Top 3 Máy Sấy Tay Tự Động INAX Tiêu Biểu Nhất

Top 3 Máy Sấy Tay Tự Động INAX Tiêu Biểu Nhất

Máy sấy tay tự động INAX giúp làm khô tay nhanh chóng, khả năng kháng khuẩn cao, an toàn tuyệt đối và bền bỉ với thời gian. Do đó, khi tìm kiếm máy sấy tay thì nhiều người nghĩ ngay đến thương hiệu INAX danh tiếng. Sau đây, Hita xin được cung cấp đến bạn đọc thông tin về top 3 máy sấy tay tự động nổi bật nhất của INAX.

@mucluc

Máy sấy tay INAX KS-370

Nếu bạn muốn tìm kiếm một máy sấy tay giá tốt của hãng INAX thì KS-370 là một gợi ý rất đáng tham khảo. Máy sấy tay cảm ứng INAX KS-370 nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng vì:

  • Máy sấy tay KS-370 tạo thiện cảm với mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu trắng tinh khôi, vẻ đẹp tinh giản, trang nhã và hiện đại.
  • KS-370 có kết cấu nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 3,6 kg nên có thể dễ dàng thích ứng được với mọi không gian nhà vệ sinh.
Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, KS-730 có thể phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh
Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, KS-730 có thể phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh
  • Công nghệ sấy khô siêu tốc với công suất tối đa là 1.070 W, tốc độ dòng khí nóng là 80m/s giúp sản phẩm chỉ mất khoảng 3 giây là có thể làm khô tay bạn.
  • Máy sấy tay tự động INAX KS-370 giảm thiểu tối đa tiếng ồn, độ ồn < 80dB, máy vận hành êm ái giúp người dùng thoải mái khi dùng.
  • Thiết kế cảm ứng không chạm siêu nhạy vô cùng tiện lợi. 

Ngoài ra, giá máy sấy tay KS-370 của INAX  không quá cao nên có thể trở thành phương án lựa chọn của số đông người tiêu dùng Việt.

>>>Xem thêm Máy Sấy Tay INAX Và Những Ưu Điểm Có Thể Bạn Chưa Biết

Máy sấy tay INAX JT-1000

Máy sấy tay cảm ứng INAX JT-1000 là một lựa chọn sáng giá cho những ai đang tìm kiếm máy sấy tay tự động chất lượng. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, JT-1000 có thể thỏa mãn được mong chờ của người tiêu dùng về một chiếc máy sấy tay cao cấp. Cùng xem những đặc điểm nổi bật của chiếc máy này nhé.

  • Tất cả các sản phẩm của INAX đều được chú trọng đầu tư về khâu thiết kế nên luôn mang tính thẩm mỹ cao. JT-1000 cũng không ngoại lệ, sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, sang trọng.
Máy sấy tay INAX JT-1000 có thiết kế đẹp mắt, trang nhã
Máy sấy tay INAX JT-1000 có thiết kế đẹp mắt, trang nhã
  • Với chức năng sấy nhiệt kết hợp cùng gió, công suất tối đa 830w, tốc độ dòng khí nóng 80m/s giúp sấy khô tay cực nhanh (chỉ trong vòng 3-10s tùy chế độ sấy) và an toàn.
  •  Thiết kế cảm ứng không chạm, người dùng chỉ cần đưa tay vào là máy sẽ tự kích hoạt để hoạt động.
  • Nhờ công nghệ sấy khô siêu tốc, máy sấy tay tự động INAX JT-1000 giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm giấy, tiết kiệm luôn cả thời gian và công sức của bạn.
  • Chức năng sấy 2 phía tạo hiệu quả sấy cao giúp rút ngắn thời gian sấy đến 4 lần so với những máy sấy tay thông thường.

Máy sấy tay INAX JT-2162

Cùng đến với một chiếc máy sấy tay tự động INAX cao cấp bạn nhé. INAX JT-2162 chính là những gì mà chúng tôi muốn giới thiệu ngay lúc này. Máy sấy tay cảm ứng INAX  JT-2162 có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Cực kỳ bắt mắt với thiết kế đẹp đẳng cấp sang trọng. Chắc chắn, đây là lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm giá trị căn phòng của bạn.
Máy sấy tay INAX JT-2162 tạo ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng
Máy sấy tay INAX JT-2162 tạo ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng
  • Với khoang sấy rộng mở hai bên giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm.
  • Với thiết kế chống nước, chống giật và chống bỏng, đồng thời tự động ngắt khi gặp sự cố của máy sấy tay INAX  JT-2162 giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Khoang sấy có nhiều cảm biến nhỏ giúp máy dễ dàng phát hiện người dùng khi đưa tay vào vùng cảm ứng. Đây là máy sấy tay cảm ứng không chạm siêu nhạy.
  • Ứng dụng Công nghệ DCbrushless hạn chế tối đa ma sát trong vận hành giúp máy có độ bền vượt trội.
  • Đầu phun khí hình sóng có khả năng giảm thiểu tiếng ồn ở mức cao nhất, giúp người dùng cảm nhận được sự êm ái của máy khi vận hành.
  • Sử dụng công nghệ ion tích hợp trong trong lớp nhựa của máy, từ đó giúp ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn.

>>>Xem thêm Giá Máy Sấy Tay INAX Là Bao Nhiêu? Xem Ngay Báo Giá Mới Nhất

KS-370, JT-1000 và JT-2162 là top 3 máy sấy tay tự động INAX nổi bật nhất mà Hita muốn giới thiệu cùng bạn. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời, chắc chắn bộ ba sản phẩm này có thể chinh phục được đông đảo người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Tham khảo giá và đặt hàng sản phẩm tại đây:

INAX
6.499.000 đ
6.700.000 đ
-3%
INAX
34.523.000 đ
36.340.000 đ
-5%
INAX
15.697.800 đ
19.380.000 đ
-19%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button