Máy Sấy Tay INAX Và Những Ưu Điểm Có Thể Bạn Chưa Biết

Máy Sấy Tay INAX Và Những Ưu Điểm Có Thể Bạn Chưa Biết

Vì INAX là thương hiệu tên tuổi hàng đầu của Nhật, do đó mà máy sấy tay INAX là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Máy sấy tay đến từ thương hiệu này có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà có thể bạn chưa biết đến. Cùng khám phá điều đó với Hita trong bài viết này bạn nhé.

@mucluc

Máy sấy tay INAX có thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Nhắc đến máy sấy tay INAX là nhắc đến những sản phẩm cao cấp được sản xuất theo dây chuyền khép kín. Tất cả các máy sấy tay của hãng đều đáp ứng được tính thẩm mỹ cao. Ngay cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức vì máy sấy khô tay INAX toát lên vẻ đẹp tinh tế, trang nhã và sang trọng vô cùng. Chắc chắn, lựa chọn máy sấy tay của INAX là lựa chọn sáng suốt giúp phòng vệ sinh của bạn thêm đẳng cấp.

Máy sấy tay INAX nổi bật với vẻ đẹp tinh tế, trang nhã và sang trọng
Máy sấy tay INAX nổi bật với vẻ đẹp tinh tế, trang nhã và sang trọng

Chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn

INAX nổi tiếng là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị cao cấp. Với hình ảnh đã gây dựng, INAX luôn cố gắng duy trì, giữ vững phong độ thông qua những sản phẩm chất lượng cao.

Máy sấy tay INAX được làm từ những chất liệu tốt nhất như thép không han gỉ và nhựa cao cấp. Nhờ sử dụng những chất liệu tốt có độ bền cao mà các sản phẩm của INAX đều có tuổi thọ lâu dài và đảm bảo an toàn cho người dùng.

>>>Xem thêm Top 3 Máy Sấy Tay Tự Động INAX Tiêu Biểu Nhất

Đa dạng mẫu mã

Đến với máy sấy tay của INAX, người dùng sẽ thấy được sự đa dạng trong mẫu mã, giá thành, kích thước. Từ đó, người dùng có thể lựa chọn một chiếc máy sấy khô tay phù hợp với túi tiền, với nhu cầu sử dụng và với thiết kế chung của phòng vệ sinh.

Công nghệ sấy khô siêu tốc

Thêm một ưu điểm nổi bật khi nhắc đến máy sấy tay của hãng INAX đó chính là công nghệ sấy khô siêu tốc. Với công suất mạnh mẽ, tốc độ dòng khí 98m/s giúp làm khô tay siêu tốc chỉ trong khoảng từ 4-6s. Như vậy, bạn chẳng mất quá nhiều thời gian cho việc làm khô tay. Điều này thật sự tiện lợi cho chúng ta, đặc biệt là những người khá bận rộn.

Máy sấy khô tay INAX  với công nghệ sấy khô siêu tốc, giúp làm khô tay chỉ trong khoảng 4s
Máy sấy khô tay INAX  với công nghệ sấy khô siêu tốc, giúp làm khô tay chỉ trong khoảng 4s

Độ ồn thấp

Một yếu tố quan trọng mà người tiêu dùng để tâm khi mua máy sấy tay chính là độ ồn của máy. Đến với máy sấy tay INAX, sản phẩm được giảm tiếng ồn tối đa, các đầu phun khí hình sóng giúp giảm độ ồn mà không giảm hiệu quả hoạt động của máy.  Thế nên máy sấy INAX hoạt động êm ái. Vì vậy, người dùng không phải lo lắng máy phát ra âm thanh quá ồn gây khó chịu khi sử dụng.

An toàn tuyệt đối cho người dùng

Vì máy sấy tay là một thiết bị sử dụng điện, do đó mà nhiều người cảm thấy lo ngại về độ an toàn của sản phẩm. Ở máy làm khô tay INAX, sản phẩm được thiết kế chống bỏng, chống nước, chống giật và sẽ tự động ngắt khi gặp trục trặc nên rất an toàn cho người dùng.

Khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa bệnh tật

Bạn biết không, sử dụng máy sấy tay INAX là một cách để ngăn ngừa bệnh tật. Máy sử dụng công nghệ ion tích hợp trong lớp nhựa để ngăn sự phát triển của virus. Ngoài ra, việc làm khô tay với máy sấy có luồng gió với nhiệt độ tia hồng ngoại là 40 độ C giúp diệt khuẩn, an toàn hơn rất nhiều so với việc dùng giấy vệ sinh để lau tay.

>>>Xem thêm Máy Sấy Tay INAX 370 - Lựa Chọn Vì Sức Khỏe, Vì Môi Trường

Máy sấy tay INAX có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa bệnh tật
Máy sấy tay INAX có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa bệnh tật

Bền bỉ với thời gian

Máy sấy tay của hãng INAX còn được đánh giá cao nhờ mức độ bền bỉ với thời gian. Máy sử dụng công nghệ DC brushless hạn chế tối đa ma sát trong vận hành cho nên mang lại độ bền vượt trội so với những sản phẩm thông thường.

Ngoài những ưu điểm nêu trên, máy sấy tay INAX còn tự động tắt sau 1 phút sử dụng giúp tiết kiệm điện. Khoang máy rộng rãi, rất nhạy khi bạn đưa tay vào nên bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm mà không phải lo ngại gì.

Tham khảo cái loại máy sấy tay INAX tại đây:

INAX
6.499.000 đ
6.700.000 đ
-3%
INAX
34.523.000 đ
36.340.000 đ
-5%
INAX
15.697.800 đ
19.380.000 đ
-19%

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật như trên, lựa chọn máy sấy tay của hãng INAX chắc chắn là một lựa chọn xác đáng mà bạn nên nghĩ đến. Hita tự hào cung cấp máy sấy tay INAX hcm chính hãng với giá tốt. Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về các máy sấy tay có thể tham khảo tại website hoặc gọi vào hotline của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button