Máy Sấy Tay INAX 370 - Lựa Chọn Vì Sức Khỏe, Vì Môi Trường

Máy Sấy Tay INAX 370 - Lựa Chọn Vì Sức Khỏe, Vì Môi Trường

Máy sấy tay INAX 370 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng INAX. Chúng tôi tin rằng chọn INAX KS 370 là lựa chọn vì sức khỏe, vì môi trường. Tại sao Hita lại nói vậy? Lời giải đáp sẽ có ngay trong bài viết này, bạn cùng khám phá nhé.

@mucluc

Thông tin chung về máy sấy tay tự động INAX 370

Máy sấy tay INAX 370 là máy sấy tay tự động công nghệ cảm ứng hồng ngoại cao cấp. Sản phẩm được ưa chuộng vì:

  • Thiết kế với đường nét tinh tế, thanh lịch.
  • Máy sấy tự động cảm ứng, bạn đưa tay vào thì máy sẽ nhanh chóng kích hoạt và sẽ tự ngắt khi bạn rút tay ra. Vô cùng tiện lợi.
  • Máy sấy tay INAX KS 370 được thiết kế treo tường nên không chiếm nhiều diện tích. Mặc khác, sản phẩm có kết cấu nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 3.6kg nên dù không gian nhà tắm của bạn như thế nào thì KS 370 vẫn là lựa chọn phù hợp.
Thiết kế nhỏ gọn, đường nét tinh tế, trang nhã là ưu điểm giúp máy sấy tay INAX 370 chinh phục khách hàng
Thiết kế nhỏ gọn, đường nét tinh tế, trang nhã là ưu điểm giúp máy sấy tay INAX 370 chinh phục khách hàng
  • Máy giảm thiểu tiếng ồn tối đa, độ ồn < 80dB mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Sử dụng nhựa siêu bền kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho người dùng.

>>>Xem thêm Giá Máy Sấy Tay INAX Là Bao Nhiêu? Xem Ngay Báo Giá Mới Nhất

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên, máy sấy tay INAX 370 có giá không quá cao nên phù hợp với tài chính của số đông người tiêu dùng. Bên cạnh KS 370 thì máy sấy tay INAX jt 1000, Inax JT-2162 cũng là những sản phẩm nổi bật đáng để lựa chọn.

Tham khảo thông tin và đặt hàng sản phẩm tại đây:

INAX
6.499.000 đ
6.700.000 đ
-3%
INAX
34.523.000 đ
36.340.000 đ
-5%
INAX
15.697.800 đ
19.380.000 đ
-19%

Lựa chọn máy sấy tay INAX 370 - lựa chọn vì sức khỏe

Lựa chọn sử dụng máy sấy tay KS 370 của INAX thay cho giấy vệ sinh là bạn đang lựa chọn vì sức khỏe của chính mình. Vì sao vậy?

  • Nếu không dùng máy sấy tay, bạn sẽ phải dùng giấy vệ sinh hoặc khăn tay để làm khô tay sau khi rửa. Nếu dùng giấy vệ sinh, giấy đặt trong nhà vệ sinh có thể bị bụi bẩn, vi khuẩn bám vào không đảm bảo sạch an toàn để lau tay. Còn nếu dùng khăn lau tay nhiều lần thì mức độ đảm bảo vệ sinh không đủ tốt, chưa kể đến việc bạn phải giặt khăn tay rất mất công.
  • Máy sấy tay INAX 370 sử dụng luồng gió áp suất lớn nên có thể làm khô tay nhanh chóng chỉ trong khoảng 5s. Vì máy sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại với nhiệt độ khoảng 40 độ C vừa giúp diệt khuẩn, vừa làm khô tay nhanh chóng mà đảm bảo không gây hại cho làn da.
Máy sấy tay INAX 370 giúp làm khô tay nhanh chóng, diệt khuẩn an toàn
Máy sấy tay INAX 370 giúp làm khô tay nhanh chóng, diệt khuẩn an toàn
  • Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp kháng khuẩn, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Như vậy, bạn chọn dùng máy sấy tự động INAX 370, bạn đang tự bảo vệ sức khỏe của bản thân. Đặc biệt là trong thời điểm chúng ta đang sống chung với dịch covid thì việc vệ sinh tay sạch, đúng cách là yếu tố quan trọng ngăn ngừa bệnh tật.

Lựa chọn máy sấy tay INAX 370 - lựa chọn vì môi trường

Chọn dùng máy sấy tay cảm ứng INAX 370, bạn không chỉ lựa chọn vì sức khỏe mà còn vì môi trường. Vì giấy vệ sinh được xem là vật dụng thiết yếu và có mặt ở hầu hết các nhà vệ sinh. Thế nên, việc sử dụng giấy vệ sinh cực kỳ phổ biến đến mức trở thành một hiểm họa với môi trường.

Bạn biết không, ước tính trong năm 2019 thì Việt Nam đã sử dụng đến 5,5 triệu tấn giấy vệ sinh. Và để có được số giấy đó thì nhà sản xuất phải tiêu thụ gần 7.800 lít dầu, trên 92.000 cây xanh và 126.650m3 nước. Đồng thời, việc sản xuất giấy vệ sinh gia tăng nguy cơ ô nhiễm không khí và  ô nhiễm nguồn nước. Như vậy, việc sử dụng quá nhiều giấy vệ sinh không hề có lợi cho môi trường. Do đó, chúng ta cần hạn chế sử dụng giấy vệ sinh như một cách bảo vệ môi trường sống.

Sử dụng máy sấy tay INAX 370 để giảm thiểu việc sử dụng giấy vệ sinh vì một môi trường khỏe mạnh
Sử dụng máy sấy tay INAX 370 để giảm thiểu việc sử dụng giấy vệ sinh vì một môi trường khỏe mạnh

Khi bạn dùng máy sấy tay INAX 370, bạn đang góp phần giảm lượng rác thải để giúp môi trường thêm xanh. Đó là lý do vì sao sử dụng máy sấy tay được xem là giải pháp thân thiện với môi trường.

>>>Xem thêm Máy Sấy Tay INAX Và Những Ưu Điểm Có Thể Bạn Chưa Biết

Nếu bạn muốn mua máy sấy khô tay INAX jt -sb216gsn, INAX 370 hay những sản phẩm khác của INAX có thể liên hệ với Hita. Hita cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt, ưu đãi và chính sách hậu mãi hấp dẫn. Liên hệ Hita ngay bạn nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button