Giá Máy Sấy Tay Panasonic Là Bao Nhiêu? Xem Ngay Đáp Án Tại Đây

Giá Máy Sấy Tay Panasonic Là Bao Nhiêu? Xem Ngay Đáp Án Tại Đây

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị điện gia dụng rất được yêu thích tại Việt Nam. Trong đó, máy sấy tay Panasonic là một sản phẩm có mức độ phổ biến cao. Giá máy sấy tay Panasonic là bao nhiêu? chắc chắn là câu hỏi mà mọi khách hàng có ý định mua máy sấy tay của hãng này đều quan tâm. Bạn không phải tìm kiếm xa, câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.

@mucluc

Máy sấy tay Panasonic có mấy loại?

Trước khi đến với bảng giá máy sấy tay Panasonic, chúng ta cùng tìm hiểu xem máy sấy tay Panasonic được chia thành mấy loại nhé.

Máy sấy tay Panasonic được lựa chọn nhiều sử dụng trong gia đình cho đến các công trình công cộng
Máy sấy tay Panasonic được lựa chọn nhiều sử dụng trong gia đình cho đến các công trình công cộng

Máy sấy tay của Panasonic có 2 loại chính:

  • Máy sấy tay treo tường: Các sản phẩm này có thiết kế treo tường và thường được gắn cạnh khu vực rửa tay. Ưu điểm của máy sấy tay treo tường chính là không chiếm quá nhiều diện tích cho nên phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh.
  • Máy sấy tay đặt sàn: Nếu máy sấy tay treo tường là lựa chọn cho mọi không gian phòng tắm thì máy sấy tay đặt sàn là lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng. Gia đình có trẻ nhỏ vẫn có thể dễ dàng làm sạch tay với máy sấy nhờ vào thiết kế đặt sàn tiện lợi.

Ưu điểm máy sấy tay Panasonic

Giá máy sấy tay Panasonic là thông tin được các khách hàng quan tâm vì dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Sau đây là một số ưu điểm của máy sấy tay của Panasonic.

  • Mỗi chiếc máy sấy tay Panasonic khi được đưa ra thị trường đều đảm bảo đáp ứng được tiêu chí về tính thẩm mỹ cao. Quý khách hàng dễ thấy mỗi sản phẩm đều mang vẻ đẹp từ tinh tế, trang nhã đến hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.
Vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã và sang trọng là yếu tố giúp cho máy sấy tay Panasonic ghi điểm trong mắt người dùng
Vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã và sang trọng là yếu tố giúp cho máy sấy tay Panasonic ghi điểm trong mắt người dùng
  • Sử dụng chất liệu cao cấp có khả năng kháng khuẩn. Điều này vừa giúp tăng độ bền sản phẩm vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Giá máy sấy tay Panasonic rất đạng, có những sản phẩm có mức giá bình dân, dễ dàng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng.
  • So với những máy sấy tay thông thường thì sản phẩm của Panasonic có khả năng làm sạch siêu tốc gấp 4,5 lần.
  • Máy sấy tay FJ-T10T1 Panasonic là sản phẩm hiện đại nhất của hãng, máy còn có thêm đèn led xanh dương giúp kiểm tra tay khi đang thổi gió.
  • Tia UV kết hợp với tia hồng ngoại giúp diệt khuẩn hiệu quả, an toàn và hữu ích vì sức khỏe người dùng.
Khô tay nhanh chóng, diệt khuẩn an toàn và tiện lợi là những ưu điểm nổi bật của máy sấy tay Panasonic
Khô tay nhanh chóng, diệt khuẩn an toàn và tiện lợi là những ưu điểm nổi bật của máy sấy tay Panasonic
  • Chế độ tự động ngắt điện khi máy hoạt động quá không giúp tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn.
  • Tính năng tiết kiệm điện, tiết kiệm giấy và thân thiện với môi trường là một lý do đầy ý nghĩa để người dùng chọn máy sấy tay.

Chính vì nhiều ưu điểm nổi bật như trên mà máy sấy tay Panasonic chính là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng hướng đến.

>>>Xem thêm Vì Sao Nên Sử Dụng Máy Sấy Tay Tự Động Panasonic

Giá máy sấy tay Panasonic 

Giá máy sấy tay Panasonic là bao nhiêu? Đã đến lúc chúng ta cùng tìm ra đáp án cho câu hỏi này. Máy sấy tay Panasonic có nhiều loại, nhiều mẫu mã và rất nhiều giá cả. Chỉ từ khoảng 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy sấy tay Panasonic giá rẻ. Các loại máy sấy tay cao cấp nhất của Panasonic có giá khoảng 20 triệu đồng.

Quý khách hàng có thể tham khảo giá máy sấy tay của Panasonic chi tiết tại đây:

PANASONIC
4.958.000 đ
7.400.000 đ
-33%
PANASONIC
13.400.000 đ
20.000.000 đ
-33%

Việc có được thông tin về giá máy sấy tay Panasonic sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc bạn sớm tìm ra một chiếc máy sấy tay ưng ý cho gia đình mình nhé. Liên hệ Hita để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng chính hãng với giá tốt nhất bạn nhé. 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button