Báo Giá Máy Sấy Tay TOTO Mới Nhất Xem Ngay!

Báo Giá Máy Sấy Tay TOTO Mới Nhất Xem Ngay!

Chất lượng các sản phẩm đến từ thương hiệu TOTO là đã được hàng triệu người sử dụng và công nhận. Do đó, khi tìm kiếm máy sấy tay thì TOTO là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng hướng đến. Báo giá máy sấy tay TOTO là một thông tin quan trọng giúp người dùng có thêm cơ sở để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

@mucluc

Có những loại máy sấy tay TOTO nào

Trên thị trường có 2 loại máy sấy tay chủ yếu là dòng sản phẩm treo tường và dòng đặt sàn. Tuy nhiên, khi đến với TOTO, người dùng sẽ có đến 3 loại máy sấy tay TOTO để lựa chọn.

Máy sấy tay TOTO âm tường

Báo giá máy sấy tay TOTO có giá cao nhất thuộc nhóm sản phẩm âm tường. Đây là dòng máy sấy tay thuộc phân khúc cao cấp nhất của TOTO. Với chất liệu thép không gỉ siêu bền bỉ, máy sấy khô tay âm tường TOTO là lựa chọn của sự đẳng cấp.

Ngoài ra, thiết kế âm tường đang rất được ưa chuộng hiện nay vì khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả. Đồng thời, các thiết kế âm tường đòi hỏi kỹ thuật cao nên các sản phẩm được sản xuất, lắp đặt cách kỳ công tạo nên vẻ đẹp sang trọng đậm tính thời trang.

>>>Xem thêm Những Lý Do Bạn Không Nên Bỏ Qua Máy Sấy Tay TOTO

	Máy sấy tay TOTO âm tường với chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ vượt trội
Máy sấy tay TOTO âm tường với chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ vượt trội

Máy sấy tay TOTO treo tường

Máy sấy tay treo tường cũng là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Vì thiết kế treo tường nên máy sấy tay này không chiếm nhiều diện tích và hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn của mọi gia đình. Thông thường, các sản phẩm treo tường được đặt cạnh bồn rửa giúp tiện dụng cho người dùng.

Các mẫu máy sấy tay TOTO treo tường có kết cấu nhỏ gọn, thiết kế thanh lịch, trang nhã. Giá máy sấy tay TOTO treo tường không quá cao, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Máy sấy tay treo tường TOTO - đẹp tinh tế, thanh lịch
Máy sấy tay treo tường TOTO - đẹp tinh tế, thanh lịch

Máy sấy tay TOTO đặt sàn

Máy sấy khô tay TOTO đặt sàn lại là lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi sử dụng. Vì thiết kế đặt sàn nên các bé nhỏ có thể dễ dàng sử dụng mà không phải với cao như sản phẩm treo tường. Đây là sản phẩm phù hợp dùng cho các nhà vệ sinh có diện tích tương đối rộng rãi.

Máy sấy tay đặt sàn còn có một ưu điểm khác chính là mang đến sự thuận tiện cho những nhà vệ sinh có tần suất sử dụng cao. Sản phẩm thích hợp dùng trong các nhà vệ sinh công cộng, trường học, gia đình có trẻ nhỏ.

Máy sấy tay đặt sàn TOTO - phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng
Máy sấy tay đặt sàn TOTO - phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng

Báo giá máy sấy tay TOTO

Nổi tiếng là một thương hiệu cao cấp với những sản phẩm chất lượng, “báo giá máy sấy tay TOTO bao nhiêu?” trở thành câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Máy sấy tay tự động TOTO có giá dao động từ khoảng 6 triệu đến hơn 21 triệu đồng tùy từng loại. Với mức giá đa dạng này, tùy nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ tìm ra một lựa chọn phù hợp cho mình.

Quý khách hàng có thể xem báo giá máy sấy tay TOTO chi tiết tại đây:

GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
6.375.600 đ
7.590.000 đ
-16%
TOTO
7.072.800 đ
8.420.000 đ
-16%
TOTO
6.316.800 đ
7.520.000 đ
-16%
TOTO
20.193.600 đ
24.040.000 đ
-16%

Lưu ý khi mua máy sấy tay TOTO

  • Chọn mua máy sấy tay theo nhu cầu sử dụng: Như đã chia sẻ ở trên, TOTO có nhiều loại máy sấy tay được chia làm 3 loại chính. Quý khách hàng cân nhắc nhu cầu sử dụng, mức phí dự mua để tìm ra một sản phẩm phù hợp.
  • Mua máy sấy tay có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với diện tích, kiến trúc chung của nhà vệ sinh. Ví dụ nhà vệ sinh rộng có thể chọn máy sấy tay đặt sàn, nhưng nếu nhà vệ sinh khá hẹp thì chỉ nên chọn máy treo tường hay âm tường mà thôi.
Lựa chọn máy sấy tay TOTO có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với phòng vệ sinh
Lựa chọn máy sấy tay TOTO có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với phòng vệ sinh 
  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy để sở hữu được máy sấy tay cảm ứng TOTO chính hãng, giá tốt, chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy? Hita - đồng hành cùng bạn với những thiết bị vệ sinh chính hãng cao cấp. Bạn sẽ sở hữu ngay một sản phẩm cùng báo giá máy sấy tay TOTO tốt và chất lượng nhất. 

>>>Tham Khảo Ngay 5 Mẫu Máy Sấy Tay Của TOTO Đẹp và Chất Lượng Nhất

Hita không chỉ cung cấp máy sấy tay TOTO hcm mà còn nhận hỗ trợ cho khách hàng ở mọi nơi trong nước. Quý khách hàng còn có thắc mắc nào có thể liên hệ nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ. Hita rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button