5 Lợi Ích Khi Sử Dụng Máy Sấy Tay Không Phải Ai Cũng Biết

5 Lợi Ích Khi Sử Dụng Máy Sấy Tay Không Phải Ai Cũng Biết

Máy sấy tay không phải là thiết bị có mức độ phổ biến cao trong các nhà vệ sinh ở nước ta. Chúng ta vẫn thường thấy thiết bị này ở các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại, nhà hàng,... Với nhiều lợi ích vượt trội mà máy sấy tay mang lại, sản phẩm đang dần khẳng định được vai trò cần thiết của mình trong mỗi gia đình. 

@mucluc

Máy sấy tay là gì? 

Như tên gọi, máy sấy tay là thiết bị dùng để sấy khô tay sau khi rửa tay bằng nước. Đây là một thiết bị điện tử có bộ phận làm nóng và máy thổi để thổi luồng gió có nhiệt độ khoảng 40 độ C giúp làm khô tay.. Sản phẩm được đặt ở nhà vệ sinh để giúp làm khô tay thay vì sử dụng khăn hay giấy lau tay.

>>>Xem thêm 5 Đáp Án Sáng Giá Cho Câu Hỏi: Máy Sấy Tay Loại Nào Tốt

Máy sấy tay giúp bạn làm khô tay nhanh chóng mà không phải dùng đến giấy vệ sinh hay khăn tay
Máy sấy tay giúp bạn làm khô tay nhanh chóng mà không phải dùng đến giấy vệ sinh hay khăn tay

Máy sấy khô tay có các loại sau đây:

  • Máy sấy tay treo tường
  • Máy sấy tay đặt sàn
  • Máy sấy tay âm tường

Tham khảo các loại máy sấy tay cao cấp chính hãng tại HITA:

INAX
6.499.000 đ
6.700.000 đ
-3%
American Standard
9.016.000 đ
9.800.000 đ
-8%
American Standard
9.016.000 đ
9.800.000 đ
-8%
INAX
34.523.000 đ
36.340.000 đ
-5%
TOTO
7.072.800 đ
8.420.000 đ
-16%
TOTO
6.375.600 đ
7.590.000 đ
-16%
TOTO
6.316.800 đ
7.520.000 đ
-16%
TOTO
20.193.600 đ
24.040.000 đ
-16%

Lợi ích khi sử dụng máy sấy tay

Vì phần đông người tiêu dùng chưa biết hết giá trị, công dụng của máy sấy tay. Do đó mà mức độ phổ biến của sản phẩm này chưa thật lớn tại nước ta. Sau đây là 5 lợi ích của máy sấy tay nhà vệ sinh mà có thể bạn chưa biết đến.

Tiết kiệm giấy vệ sinh 

Sau khi rửa tay, chắc chắn một bàn tay ướt nhoẹt khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Việc làm khô tay là điều cần thiết ngay lúc này. Thông thường, người Việt chúng ta sẽ dùng giấy vệ sinh hoặc khăn lau tay để làm khô tay. Tuy nhiên, việc dùng giấy vệ sinh như vậy rất tốn kém vì chúng chỉ có thể dùng một lần duy nhất. Còn với khăn lau tay, việc nhiều người cùng lau và lau nhiều lần không đảm bảo vệ sinh. Thay vào đó, máy sấy tay gia đình có thể giúp bạn làm khô tay mà không phải dùng đến giấy vệ sinh.

Dùng máy sấy tay sẽ giúp bạn tiết kiệm lượng giấy vệ sinh đáng kể
Dùng máy sấy tay sẽ giúp bạn tiết kiệm lượng giấy vệ sinh đáng kể

Làm khô tay nhanh chóng

Việc sử dụng máy sấy tay vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Bạn không phải sử dụng giấy vệ sinh, cũng không phải lo ngại hết giấy chưa kịp mua như mọi khi nữa. Chỉ cần đầu tư một lần, bạn có thể sử dụng lâu dài rất tiện ích.

>>>Xem thêm Nên Mua Máy Sấy Tay Tự Động Đến Từ Những Thương Hiệu Nào?

An toàn cho sức khỏe

Bạn biết không, việc sử dụng máy sấy tay giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Khi sử dụng giấy vệ sinh, vi khuẩn hoàn toàn có thể bám vào đó từ trước và việc lau tay bằng giấy vô tình khiến bạn mang nhiều vi khuẩn hơn.

Trong khi đó, việc sử dụng máy sấy với luồng gió có nhiệt độ từ 40 độ C đến 60 độ C không chỉ giúp làm khô tay nhanh chóng. Bên cạnh đó, nhiệt độ này còn giúp diệt khuẩn hiệu quả nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

So với khăn giấy thì việc sử dụng máy sấy làm khô tay có độ an toàn cao hơn
So với khăn giấy thì việc sử dụng máy sấy làm khô tay có độ an toàn cao hơn

Giảm lượng rác thải 

Chọn sử dụng máy sấy tay đứng là một cách để góp phần giảm thiểu lượng rác thải cho môi trường. Nếu mỗi gia đình đều chọn dùng máy sấy tay thì có thể giảm đi một lượng rác thải đáng kể. Dù là một hành động nhỏ nhưng điều này rất có ý nghĩa trong việc chung tay bảo vệ môi trường. Vì vậy chúng tôi mong rằng càng nhiều người sẽ hiểu rõ hơn những giá trị mà máy sấy tay mang lại.

Tiết kiệm chi phí 

Bạn tin không, việc sử dụng máy sấy tay lại là một cách tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn đấy. Mặc dù giá máy sấy tay sẽ cao hơn giá mua khăn giấy, tuy nhiên đó chỉ là cách tính ở một lần mua. Về lâu về dài, bạn sẽ thấy mức phí bạn phải chi trả cho khăn giấy từ năm này qua năm khác cộng lại sẽ cao hơn việc đầu tư vào máy sấy tay dùng lâu dài hàng chục năm.

Như vậy, máy sấy tay vừa mang đến hiệu quả về kinh tế, vừa an toàn hơn, tiện lợi hơn, thân thiện với môi trường hơn. Thế thì chẳng có lý do gì để chúng ta không chọn một sản phẩm tốt hơn cho một đôi tay khô ráo, khỏe mạnh. 

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button