5 Điều Cần Nhớ Khi Mua Máy Sấy Tay Giá Rẻ

5 Điều Cần Nhớ Khi Mua Máy Sấy Tay Giá Rẻ

Nhờ tính tiện lợi, tiết kiệm chi phí, độ an toàn cao và thân thiện với môi trường mà máy sấy tay đang được lựa chọn nhiều hơn trong các gia đình. Tuy nhiên, khi mua máy sấy tay giá rẻ, người dùng cần ghi nhớ 5 điều quan trọng sau đây.

@mucluc

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Khi bạn có ý định mua máy sấy tay giá rẻ, việc cân nhắc lựa chọn thiết bị đến từ thương hiệu uy tín là điều quan trọng. Việc lựa chọn các thương hiệu tên tuổi lớn trên thị trường sẽ giúp đảm bảo về chất lượng sản phẩm vì các sản phẩm máy sấy khô tay giá rẻ đến từ hãng này đã được nhiều người sử dụng. Mặc khác, các máy sấy khô tay đến từ những thương hiệu nổi tiếng thường thời gian bảo hành lâu, từ đó giúp bảo vệ quyền lợi cho bạn tốt hơn.

Một số thương hiệu nổi tiếng mà bạn có thể chọn mua máy sấy tay như Panasonic, TOTO, INAX, Caesar,...

Máy sấy tay Panasonic
Nên chọn máy sấy tay đến từ những thương hiệu tên tuổi như Panasonic, TOTO, INAX

Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, kích thước phù hợp

Việc lựa chọn máy sấy khô tay giá rẻ cần lưu ý đến kiểu dáng, màu sắc và kích thước của máy sấy tay giá rẻ sao cho phù hợp với không gian kiến trúc chung của phòng tắm. Đối với những phòng tắm có diện tích ở mức vừa và nhỏ, bạn nên ưu tiên chọn máy sấy tay treo tường hoặc âm tường để tiết kiệm diện tích. Còn phòng tắm không gian rộng thì có thể dễ dàng chọn mọi loại máy sấy khô tay giá rẻ với kích thước tùy ý.

Ngoài kiểu dáng, bạn cũng cần lưu ý màu sắc của máy sấy khô tay cần tương thích và có độ hòa hài với không gian chung của phòng tắm nhé.

Máy sấy tay INAX
Máy sấy tay cần có kiểu dáng, màu sắc và kích thước phù hợp, hài hòa với thiết kế chung của phòng vệ sinh

Lựa chọn theo công suất máy

Mua máy sấy tay giá rẻ, người dùng cũng đừng quên đi yếu tố công suất máy. Công suất từng máy sấy tay giá rẻ sẽ cho thấy mức độ làm khô tay nhanh chóng trong mấy giây. Và dĩ nhiên, công suất cũng là một phần có ảnh hưởng đến giá thành và thời hạn chất lượng của máy sấy tay.

Nếu bạn sử dụng máy sấy tay với tần suất thấp như trong gia đình, quán cafe, văn phòng nhỏ,... thì có thể chọn máy sấy có công suất từ 800w đến 1000w. Còn nếu máy sấy tay của bạn có tần suất sử dụng nhiều như đặt tại các trung tâm thương mại, bệnh viện, công ty,... thì nên chọn máy sấy tay giá rẻ có công suất lớn từ 1200w đến 2000w.

Ưu tiên chọn máy sấy tay có chức năng kháng khuẩn

Hita khuyên bạn nên chọn máy sấy tay nhà vệ sinh giá rẻ có chức năng kháng khuẩn. Các loại máy sấy tay nhà vệ sinh giá rẻ thường được làm bằng chất liệu kháng khuẩn. Một số sản phẩm còn cộng thêm màng lọc siêu kháng khuẩn để giúp khử khuẩn, đảm bảo an toàn cho người dùng. Tính năng này rất hữu ích giúp nâng cao mức độ bảo vệ sức khỏe, vì vậy người tiêu dùng nên lưu ý lựa chọn máy sấy tay có yếu tố này.

Ngoài ra, việc lựa chọn máy sấy tay cần ưu tiên chọn các sản phẩm máy sấy tay nhà vệ sinh giá rẻ có độ ồn thấp, tìm hiểu thông tin cấu tạo của từng máy sấy tay nhà vệ sinh để giúp bạn có những cách nhìn, sử dụng thoải mái nhất với quyết định lựa chọn mua khi sử dụng sản phẩm.

Ưu tiên chọn máy sấy tay có khả năng kháng khuẩn để nâng cao độ an toàn
Ưu tiên chọn máy sấy tay có khả năng kháng khuẩn để nâng cao độ an toàn

Lựa chọn theo giá thành

Điều cuối cùng mà Hita muốn chia sẻ đó chính là chọn mua máy sấy tay giá rẻ theo giá thành. Để đỡ mất thời gian tìm kiếm, bạn nên khoanh vùng những sản phẩm nằm trong giá thành mà bạn dự định chi trả. Từ phân khúc ấy, bạn tiếp tục chọn ra thương hiệu, rồi xem xét các tính năng, công suất, kiểu dáng,... để tìm ra một chiếc máy sấy tay phù hợp nhất.

Tham khảo ngay những mẫu máy sấy tay đang được ưu đãi tại HITA:

TOTO
6.190.800 đ
7.370.000 đ
-16%
INAX
6.305.000 đ
6.500.000 đ
-3%
TOTO
6.862.800 đ
8.170.000 đ
-16%
TOTO
6.132.000 đ
7.300.000 đ
-16%

Việc lựa chọn máy sấy tay đáp ứng được đúng các tiêu chí: thương hiệu uy tín, công suất phù hợp, màu sắc và kiểu dáng tương thích, có khả năng kháng khuẩn và giá thành hợp lý. Chắc chắn, một máy sấy tay giá rẻ theo 5 tiêu chí quan trọng trên sẽ là một lựa chọn chất lượng và phù hợp với phòng tắm của bạn. Bạn có thể tham khảo các mẫu máy sấy tay đến từ những thương hiệu nổi tiếng có tại website của Hita nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button