Đèn pha LED 20W Philips phù hợp cho những không gian nào?

Đèn pha LED 20W Philips phù hợp cho những không gian nào?

Philips là một trong những thương hiệu hàng đầu được nhiều người tin dùng khi lựa chọn thiết bị điện. Riêng về đèn LED thì thương hiệu này đã có từ đèn pha LED 20W Philips, 50W,...đến các loại công suất cao. Vậy làm sao để lựa chọn loại đèn phù hợp cho từng không gian? Và mua đèn Philips ở đâu vừa chính hãng, vừa có giá hợp lý?

@mucluc

Công suất của đèn LED là gì?

Thông thường trên các sản phẩm đèn LED ta hay thấy thông số trong tên sản phẩm như đèn pha LED 20W Philips, đèn pha LED 30W Philips, đèn pha led Philips 50W,... Vậy những thông số này có ý nghĩa như thế nào và tại sao ta cần hiểu thông số này? 

Mỗi không gian sẽ có một diện tích khác nhau, nếu lượng ánh sáng quá nhiều sẽ gây chói mắt, khó chịu nhưng nếu như ánh sáng không đủ chiếu sáng không gian thì cũng sẽ gây tối và u ám. Và những thông số W trên đèn LED chính là yếu tố quyết định độ sáng của bóng đèn. 

Đây là thông số biểu thị điện năng thắp sáng trong 1 giờ mà bóng đèn tiêu thụ. Các nhà sản xuất thường sẽ in ngay lên thân bóng đèn để người tiêu dùng có thể lựa chọn được loại đèn hợp với không gian. Công suất đèn phù hợp sẽ giúp không gian vừa đủ sáng, bảo vệ sức khỏe con người và tiết kiệm điện năng.

Gợi ý công suất đèn Philips phù hợp cho từng không gian

Việc xác định được không gian và diện tích cần chiếu sáng sẽ giúp người mua dễ dàng trong việc lựa chọn và tìm được loại đèn như mong muốn. Thêm nữa, bạn cũng nên cân nhắc nguồn điện để tránh quá tải điện do công suất yêu cầu quá lớn.

Đèn LED công suất lớn

Đèn pha LED công suất lớn với độ tỏa rộng
Đèn pha LED công suất lớn với độ tỏa rộng

Với những không gian rộng như nhà xưởng, sân thể thao, kho bãi,... bạn nên sử dụng những loại đèn có công suất lớn như đèn pha LED 100W Philips hoặc các sản phẩm tương đương có công suất 120W, 150W,.. Những loại đèn này có công suất đảm bảo chiếu sáng được cho diện tích rộng, ánh sáng và màu sắc trong phòng đạt chuẩn nhất.

Đèn LED công suất lớn là giải pháp hữu hiệu cho các công trình, các không gian lớn thay cho dòng đèn truyền thống bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Ngoài lượng ánh sáng cao, đèn LED công suất lớn tỏa ra lượng nhiệt thấp giúp bảo vệ đèn và các không gian xung quanh khỏi cháy nổ.

Nếu chọn đèn cho không gian lớn thì bạn nên đầu tư đèn LED ngay từ đầu. Giá thành của những dòng sản phẩm đèn pha LED công suất cao có thể nhỉnh hơn giá đèn pha led 20W Philips thông thưởng. Nhưng với tuổi thọ trung bình của đèn LED lên tới 50.000 giờ thì về lâu dài đây mới là lựa chọn tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa nhất.

Đèn LED công suất nhỏ và vừa

Lắp đặt đèn pha công suất nhỏ để làm đèn trang trí

Lắp đặt đèn pha công suất nhỏ để làm đèn trang trí

Nếu bạn lựa chọn đèn cho không gian hẹp, nhỏ và không cần quá sáng rõ như hành lang, nhà vệ sinh, hay sử dụng làm đèn trang trí thì có thể lựa chọn những loại đèn pha LED Philips có công suất nhỏ 15W, 20W, 30W, 40W,... Không chỉ tiết kiệm điện năng, sử dụng đèn Philips công suất thấp còn giúp bạn bảo vệ được nguồn điện của gia đình mình bền bỉ.

Mặc dù công suất nhỏ nhưng lượng ánh sáng mà đèn pha led 20W Philips cung cấp vẫn tương đối lớn. Ngoài khả năng chiếu sáng trong nhiều giờ liên tục không nhấp nháy, những đèn LED công suất thấp còn có khả năng hoàn màu cao đem lại pha bảng hiệu quả hơn.

Xem ngay những mẫu đèn pha LED mới nhất đang được ưu đãi tại HITA: 

Top 3 loại đèn pha LED chất lượng, bền bỉ nhất 2022

Đèn pha LED 20W hiện nay là loại đèn được nhiều người quan tâm và sử dụng nhất do tính ứng dụng cao trong đời sống. Ngoài thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú thì đèn pha LED 20W cũng có nhiều loại với những đặc tính và ưu điểm riêng. Cùng tham khảo top 5 mẫu đèn pha LED 20W chất lượng tốt nhất năm nay nhé!

Đèn pha LED High Series Nanoco

Trang trí không gian vườn bằng đèn pha LED High Series Nanoco
Trang trí không gian vườn bằng đèn pha LED High Series Nanoco
  • Đèn pha LED High Series Nanoco ra mắt được sản xuất trọn gói tại Trung Quốc với chất lượng được đánh giá cao.
  • Vỏ đèn được làm từ nhôm, kính cường cực đem lại vỏ ngoài chắc chắn, chống được các tác nhân ngoại cảnh.
  • Nhà sản xuất đã tối ưu hiệu suất và giảm chi phí sản xuất giúp giá sản phẩm đèn pha LED High Series Nanoco vừa tiết kiệm điện, vừa có giá thành rẻ.

Đèn pha LED Venus Series Nanoco

Mẫu đèn pha LED Venus Series Nanoco
Mẫu đèn pha LED Venus Series Nanoco
  • Độ bền cao và tuổi thọ lâu dài là ưu điểm vượt trội của mẫu đèn pha LED Venus Series Nanoco.
  • Tính thẩm mỹ của sản phẩm này cũng được tối ưu hơn với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với nhiều không gian.
  • Sản phẩm dù có lượng quang thông lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện tới 85% giúp tối ưu hiệu quả kinh tế.

Đèn pha LED Nanoco Flood Light

Mẫu đèn pha LED Nanoco Flood Light với vẻ ngoài bắt mắt
Mẫu đèn pha LED Nanoco Flood Light với vẻ ngoài bắt mắt
  • Với quang thông tới 4000lm, đèn pha LED Nanoco Flood Light là lựa chọn tối ưu điện năng trong môi trường chiếu sáng ngoài trời tốt nhất hiện nay.
  • Thân đèn được làm từ kim loại chắc chắn chống ố, chống va đập và có tính thẩm mỹ cao.
  • Thiết kế góc chiếu 110 độ giúp đèn tỏa sáng xa và rộng trong diện tích lớn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng phân phối các loại đèn pha LED từ nhiều thương hiệu với nhiều mức giá khác nhau. Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín thì đừng bỏ qua đại lý HITA - cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh, điện chính hãng với giá hợp lý. 

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại HITA bạn cũng được hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nhà và bảo hành trọn gói trong thời gian dài. Và đừng bỏ lỡ chương trình giảm giá đang diễn ra dành riêng cho các thiết bị điện tử như đèn pha LED bạn nhé!

Trên đây, bài viết đã tổng hợp những thông tin quan trọng bạn cần lưu ý khi mua đèn pha LED 20W Philips hay các loại đèn pha khác. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thể chọn được loại đèn phù hợp nhất cho dự án của mình nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button