Đèn LED bán nguyệt 36w có tốt không? Gợi ý lựa chọn sản phẩm

Đèn LED bán nguyệt 36w có tốt không? Gợi ý lựa chọn sản phẩm

Xu hướng lựa chọn đèn LED tuýp bán nguyệt ngày càng được ứng dụng tại nhiều công trình, dự án khác nhau, từ thành phố lớn cho đến các khu vực nông thôn. Đèn LED bán nguyệt có nhiều loại công suất để phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Bạn đang quan tâm đến đèn LED bán nguyệt 36w nhưng còn đắn đo chưa biết sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. HITA sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm đèn tuýp bán nguyệt này qua bài viết sau đây.

@mucluc

Tổng quan về đèn LED tuýp bán nguyệt

Đèn LED bán nguyệt là một thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trong các loại đèn tuýp hiện nay. Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn các loại đèn truyền thống, ngoài ra đèn cũng phát ra ánh sáng tươi mát, dịu mắt với nhiệt độ màu lên tới 6500k.

Đèn LED bán nguyệt có hình dáng dẹt tròn, nửa vòm cung, phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, văn phòng, phòng họp hoặc các trung tâm hội nghị.

Sản phẩm được sản xuất từ nhôm, nhựa mica chất lượng cao chống chói mắt. Màu sắc ánh sáng của đèn cũng đa dạng từ trắng, vàng hoặc đơn sắc. Được ứng dụng hệ thống chip LED hiện đại, tiên tiến đem lại khả năng tiết kiệm điện tốt hơn, bền bỉ hơn, tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn các dòng đèn tuýp huỳnh quang, đèn sợi đốt…

>>>Xem thêm Đèn LED hình bán nguyệt là gì? Cấu tạo và các tính năng nổi bật

Đèn LED bán nguyệt là một thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trong các loại đèn tuýp hiện nay
Đèn LED bán nguyệt là một thiết bị chiếu sáng được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trong các loại đèn tuýp hiện nay

Đèn LED bán nguyệt 36w có tốt không?

Các công trình dân dụng hiện nay, đèn LED bán nguyệt 36w được nhiều đơn vị thi công lựa chọn lắp đặt và sử dụng bởi vì những lợi ích mà sản phẩm mang lại vượt trội hơn hẳn các dòng đèn tuýp truyền thống. 

Dòng sản phẩm này có độ bền cao, ánh sáng chân thực, dịu mắt, độ bao phủ rộng toàn không gian hơn nữa lại còn giúp tiết kiệm điện năng lên tới 80-90%. Đây chính là ưu điểm mà hiếm có loại thiết bị nào vượt qua được.

Khi sử dụng các sản phẩm đèn chiếu sáng, người tiêu dùng thường lo lắng về các chất hóa học gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người, trong đó điển hình là các chất như chì, thủy ngân, lưu huỳnh dù chỉ tiếp xúc nồng độ nhỏ nhưng cũng là những chất độc hại mà con người cần tránh. 

Tuy nhiên với đèn LED bán nguyệt 36w người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài bởi vì sản phẩm này được nhà cung cấp cam kết không chứa các chất độc hại, cũng không phát ra tia UV gây ra những tiêu cực xấu đối với mắt, làn da.

Ngoài ra với kiểu dáng thiết kế mới lạ, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, đèn tuýp LED 36w còn được dùng như một vật dụng trang trí, đem đến một vẻ ngoài hoàn hảo cho toàn bộ không gian lắp đặt.

Đèn LED bán nguyệt 36w có tuổi thọ sử dụng cao, có thể lên tới 30,000 giờ hoạt động. Đặc biệt trong suốt quá trình sử dụng, đèn sẽ không có hiện tượng chập chờn, nhấp nháy. Khả năng chống cháy nổ, chập điện đối với đèn LED bán nguyệt là không có, đem lại sự an toàn cho người dùng, nhất là đối với những gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ.

>>>Xem thêm Nên lựa chọn đèn bán nguyệt 60cm hay đèn LED bán nguyệt 30cm?

Đèn LED bán nguyệt 36w được nhiều đơn vị thi công lựa chọn vì những lợi ích vượt trội hơn hẳn so với các dòng đèn tuýp truyền thống
Đèn LED bán nguyệt 36w được nhiều đơn vị thi công lựa chọn vì những lợi ích vượt trội hơn hẳn so với các dòng đèn tuýp truyền thống

Gợi ý lựa chọn đèn tuýp bán nguyệt theo công suất

Với những đặc tính ưu việt được nêu ra ở trên, chắc hẳn các độc giả đang mong muốn có được những trải nghiệm thực tế đối với mặt hàng đèn LED bán nguyệt 36w. Tuy vậy, để thực sự sở hữu một mẫu thiết bị chiếu sáng phù hợp, bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố khác nhau. Trong phần tiếp theo của bài viết, HITA sẽ gợi ý cho bạn đọc cách lựa chọn đèn tuýp bán nguyệt theo công suất.

Đèn LED bán nguyệt 36w

Đèn LED bán nguyệt 36w có kiểu dáng thon gọn và khả năng hoạt động bền bỉ, thích hợp sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp. Tuy mức công suất không cao nhưng khi sử dụng trong nhà, dòng sản phẩm này vẫn đảm bảo sẽ cung cấp nguồn ánh sáng lan tỏa đồng đều, phục vụ quá trình sinh hoạt của cả gia đình.

Đèn LED bán nguyệt 40w

Đèn tuýp LED 40w cũng được sử dụng một cách rộng rãi nhờ khả năng hoạt động ổn định trong môi trường nhiệt độ cao. Đồng thời loại thiết bị này còn có khả năng chống thấm nước và chống va đập tốt, rất phù hợp sử dụng tại các không gian bên ngoài như ban công, hành lang…. Nhờ vậy, đảm bảo chất lượng ánh sáng tiêu chuẩn, không bị mờ nhòe.

Đèn tuýp LED 54w

Đèn tuýp LED 54w có kiểu dáng hiện đại, giúp không gian lắp đặt trở nên đẹp, thẩm mỹ hơn. Không những thế dòng sản phẩm này còn sở hữu độ bền cao, tuổi thọ lớn và có thể làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra, màu sắc ánh sáng của đèn tuýp LED 54w rất tự nhiên, thích hợp sử dụng tại các không gian lớn như đại sảnh, phòng học, phòng họp...

Đèn tuýp LED 60w

Có thể nhận định rằng, màu sắc ánh sáng được cung cấp bởi đèn tuýp LED 60w luôn êm dịu, nhẹ nhàng. Điều này giúp tạo ra không gian thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu khả năng bật – tắt nhanh chóng, không chập chờn như một số dòng đèn truyền thống khác. Nhiều khách hàng đang tin dùng đèn tuýp LED 60w cho các không gian cần nguồn ánh sáng lớn và ổn định như khách sạn, nhà hàng, quán ăn…

Tham khảo một số mẫu đèn LED bán nguyệt giá tốt nhất tại HITA: 

Để thực sự sở hữu một mẫu thiết bị chiếu sáng phù hợp, bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố khác nhau
Để thực sự sở hữu một mẫu thiết bị chiếu sáng phù hợp, bạn cần cân nhắc đến nhiều yếu tố khác nhau

Tại sao nên mua đèn tuýp bán nguyệt tại HITA?

Từ lâu HITA đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cung cấp thiết bị chiếu sáng toàn quốc. Để làm được điều đó, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng giải pháp chiếu sáng toàn diện và hiệu quả nhất.

HITA hiện đang phân phối đa dạng các sản phẩm thiết bị chiếu sáng như đèn âm trần, ốp trần, đèn tuýp LED… và không thể thiếu mặt hàng đèn LED hình bán nguyệt. Khi bạn đến với HITA quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: mức giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ giao hàng nhanh chóng…

HITA hiện đang phân phối đa dạng các sản phẩm thiết bị chiếu sáng như đèn âm trần, ốp trần, đèn tuýp LED…
HITA hiện đang phân phối đa dạng các sản phẩm thiết bị chiếu sáng như đèn âm trần, ốp trần, đèn tuýp LED…

Hy vọng rằng, sau khi tham khảo bài viết, bạn đọc đã có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm đèn LED bán nguyệt 36w cũng như nắm được một vài thông tin khi lựa chọn đèn LED bán nguyệt theo công suất. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng HITA trong các bài viết tiếp theo nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button