Đèn để bàn làm việc cao cấp có gì khác biệt? Gợi ý chọn mua đèn phù hợp

Đèn để bàn làm việc cao cấp có gì khác biệt? Gợi ý chọn mua đèn phù hợp

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm đèn để bàn làm việc cao cấp đang gây phân vân khá lớn cho người dùng bởi họ không biết chính xác những loại đèn này có gì mà giá cao hơn các loại đèn thông thường giá rẻ khác. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy cũng như làm sáng tỏ việc nên mua loại đèn nào, sau đây sẽ là so sánh sự khác biệt giữa đèn bàn cao cấp và đèn thông thường. Cùng xem nhé!

@mucluc

Đôi nét về sản phẩm đèn để bàn

Đèn để bàn là các sản phẩm chiếu sáng có thể đặt trên bàn để chiếu sáng. Các sản phẩm này cung cấp ánh sáng ở một phạm vi nhỏ có mức công suất không cao và thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển. Đèn để bàn có thể hoạt động bằng cách kết nối với nguồn điện thông qua dây cắm.

Đèn để bàn là sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho người dùng
Đèn để bàn là sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho người dùng

Trước đây, các sản phẩm đèn để bàn thường sử dụng bóng đèn sợi đốt, có thân đèn cố định và chỉ có thể hoạt động khi được cắm điện. Ngày nay, nhiều mẫu mã đèn để bàn hiện đại, cao cấp hơn đã ra đời, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng nổi bật khác.

>>>Xem thêm Gợi ý các loại đèn học tốt cho mắt bảo vệ thị lực người dùng

Đèn để bàn làm việc cao cấp có gì nổi bật so với đèn thường?

Trên thị trường hiện tại, có rất nhiều sản phẩm đèn để bàn. Có những sản phẩm thông thường và cũng có những sản phẩm cao cấp với giá thành cao hơn. Vì sao cũng là đèn để bàn mà lại có sự chênh lệch này? Sau đây là một vài so sánh từ HIta.

Sản phẩm đèn để bàn thông thường

Nguồn gốc

Có thể đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, phân khúc sản phẩm giá rẻ cũng là nơi mà những sản phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo về mặt chất lượng “trà trộn” vào. Những sản phẩm này không có gì đảm bảo về khả năng hoạt động nên sẽ có rủi ro hư hỏng sau thời gian ngắn sử dụng.

Khả năng chiếu sáng

Các sản phẩm đèn thông thường cáo giá thành thấp nhưng vẫn có thể chiếu sáng tốt
Các sản phẩm đèn thông thường cáo giá thành thấp nhưng vẫn có thể chiếu sáng tốt

Các sản phẩm đèn thông thường hiện nay vẫn có thể đảm bảo được khả năng chiếu sáng cho người dùng. Với những sản phẩm được hoàn thiện tốt, đèn có thể cho ra ánh sáng ổn định trong thời gian dài sử dụng mà không có vấn đề gì về cường độ ánh sáng.
Để tạo được sự đa dạng trong lựa chọn, các sản phẩm đèn thường có nhiều mức công suất khác nhau cũng như nhiều mức độ nhiệt độ ánh sáng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ có thể dễ dàng chọn được loại đèn phù hợp nhất.

*Lưu ý: Đèn led để bàn làm việc cho ra ánh sáng ổn định hơn, an toàn hơn và cũng tiết kiệm điện năng hơn so với đèn sử dụng bóng sợi đốt. Lựa chọn sản phẩm đèn led sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn cho bạn về lâu về dài.

Các tính năng

Những sản phẩm thế hệ mới hiện nay cho phép người dùng tùy chỉnh hướng ánh sáng đèn hoặc bật tắt đèn từ xa. Thiết kế của đèn cũng có thể được tận dụng để đem lại thêm lợi ích cho người dùng, chẳng hạn như làm đồ đựng bút, đồ gác điện thoại,v.v… 

Giá thành sản phẩm

Cũng vì không tích hợp quá nhiều công nghệ hiện đại nên các sản phẩm đèn để bàn thông thường có giá rất phải chăng, dễ dàng tiếp cận đối với đa dạng người dùng.

>>>Xem thêm Đèn học cho bé loại nào tốt - Lợi ích khi sử dụng đèn bàn học

Đặc điểm nổi bật của đèn để bàn làm việc cao cấp

Những điểm mạnh của các sản phẩm đèn để bàn cao cấp
Những điểm mạnh của các sản phẩm đèn để bàn cao cấp

Nguồn gốc

Các sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi những thương hiệu tiếng tăm như Panasonic, Philips, Nanoco,... Mỗi sản phẩm đều được đóng gói trong hộp đựng, kèm theo đó là giấy bảo hành sản phẩm.

Khả năng chiếu sáng

Các bóng đèn phân khúc cao cấp đều sử dụng công nghệ đèn led. Bên cạnh đó, để gia tăng thêm khả năng phục vụ người dùng, đèn cũng được nghiên cứu, cải tiến và tích hợp thêm một số công nghệ khác. Hiện tại, các chiếc đèn để bàn làm việc cao cấp đã có thể tạo ra ánh sáng không chứa tia gây hại, an toàn cho mắt và cơ thể của người sử dụng.

Đèn để bàn cao cấp an toàn hơn cho mắt người dùng
Đèn để bàn cao cấp an toàn hơn cho mắt người dùng

Các tính năng

Về mặt tính năng thì các sản phẩm cao cấp tất nhiên vượt trội hơn hẳn các loại đèn thông thường. Một vài tính năng nổi bật có thể kể đến như:

  • Tùy chỉnh ánh sáng và nhiệt độ đèn: Một sản phẩm đèn để bàn cao cấp hiện nay có thể thay đổi mức độ chiếu sáng và màu sắc ánh sáng thông qua các nút bấm tùy chỉnh. Tính năng này cho phép người dùng sử dụng một sản phẩm duy nhất cho nhiều mục đích khác nhau.
  • Cảm biến ánh sáng: hỗ trợ tự động điều chỉnh cường độ đèn theo môi trường xung quanh.
  • Chế độ tạm nghỉ: Tự động ngắt đèn trong thời gian ngắn để nhắc nhở người dùng cho mắt nghỉ ngơi.
  • Pin sạc: Một số sản phẩm - chẳng hạn như đèn Panasonic HHGLT0339 - có tích hợp pin sạc, hỗ trợ chiếu sáng ngay cả khi đèn không được kết nối với nguồn điện. Tính năng này giúp tăng thêm độ linh hoạt của đèn, hỗ trợ người dùng sử dụng đèn bất kỳ lúc nào cần thiết.
  • Bảo vệ mắt: không chứa các ánh sáng xanh gây hại cho mắt, đảm bảo cung cấp ánh sáng phù hợp và ổn định trong suốt quá trình hoạt động.

Giá thành sản phẩm

Giá của những sản phẩm đèn cao cấp sẽ cao hơn những chiếc đèn để bàn thông thường nhưng sự chênh lệch là không quá lớn. Do chi phí sản xuất hiện đã ở mức ổn định, cộng thêm việc những thương hiệu lớn sản xuất đang muốn hướng sản phẩm đến đa dạng đối tượng khách hàng hơn nên các sản phẩm đang có mức giá khá là hợp lý với những gì mà chúng cung cấp. Thêm nữa, với tuổi thọ đến hơn 20,000 giờ thì đèn cao cấp đôi có khi lại là lựa chọn tiết kiệm nhất.

Sở hữu ngay một chiếc đèn led để bàn làm việc cao cấp hiện đại giá tốt tại Hita: 

Gợi ý các sản phẩm đèn phù hợp tại Nội thất Thất Hita

Với mục tiêu cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho người dùng, Nội Thất Hita luôn phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Panasonic, Nanoco, Philips, v.v… Với dòng đèn để bàn cao cấp, Hita có một số sản phẩm gợi ý cho bạn như sau:

  • Đèn để bàn có pin sạc kèm giá đỡ điện thoại Panasonic HHGLT0339: Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, pin sạc sử dụng lên đến 6 giờ đồng hồ, nổi bật với khả năng đổi màu và điều chỉnh cường độ ánh sáng.
  • Đèn bàn led Panasonic HHLT042119: Tích hợp cảm biến tự động điều chỉnh ánh sáng, phù hợp đa dạng nhu cầu chiếu sáng với 6 mức đèn khác nhau.
  • Đèn bàn led Nanoco NDK10WC: Có thể điều chỉnh cường độ đèn với nút cảm ứng hiện đại, thiết kế thông minh tích hợp khay đựng bút và giá đỡ điện thoại.
  • Đèn bàn led Panasonic HHGLT63319: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, cung cấp ánh sáng không gây hại cho mắt với chỉ số hoàn màu cao. Thân đèn bằng nhôm cao cấp dễ dàng xoay gập theo nhu cầu của người dùng.

Trên đây là những phân tích, so sánh đèn để bàn làm việc cao cấp khác gì đèn thường. Với những thông tin này, Hita mong rằng bạn sẽ biết được đâu là sản phẩm mà mình nên sử dụng. Để mua được sản phẩm giá tốt, bạn có thể tìm đến Hita. Chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm đèn để bàn, đèn chiếu sáng chính hãng đầy đủ bảo hành với mức giá chiết khấu cực hời. Để biết thêm chi tiết, mời bạn liên hệ với Hita theo các thông tin liên lạc bên dưới nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button