Công tắc 1 chiều Panasonic và những điều cần biết trước khi mua

Công tắc 1 chiều Panasonic và những điều cần biết trước khi mua

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm công tắc không uy tín, kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và không dùng lâu bền khiến khách hàng phải thay mới thường xuyên. Trong bài viết ngày hôm nay, HITA xin giới thiệu đến bạn đọc mặt hàng công tắc 1 chiều Panasonic chất lượng, bền bỉ và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

@mucluc

Công tắc 1 chiều là gì?

Công tắc 1 chiều là một loại công tắc điện chứa một hoặc rất nhiều hạt công tắc. Sản phẩm này có chức năng bật/tắt hoạt động của các thiết bị điện tại công trình như quạt, bóng đèn… Công tắc 1 chiều có cách sử dụng rất đơn giản và hoạt động ổn định. Bởi vậy mà dòng sản phẩm này được ứng dụng phổ biến tại nhiều công trình. 

Trên thị trường, có 2 loại công tắc 1 chiều cơ bản là loại 1 phím bấm hoặc nhiều phím bấm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại công tắc phù hợp và giúp tiết kiệm chi phí, diện tích lắp đặt.

Công tắc 1 chiều là một loại công tắc điện chứa một hoặc rất nhiều hạt công tắc
Công tắc 1 chiều là một loại công tắc điện chứa một hoặc rất nhiều hạt công tắc

Công tắc 1 chiều Panasonic có tốt không?

Sản phẩm công tắc 1 chiều Panasonic đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn kỹ thuật điện quốc tế IEC và tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS. Sản phẩm này có khả năng chống nước nên rất an toàn trong quá trình sử dụng, đặc biệt với những nơi có nhiều trẻ nhỏ. Công tắc đơn Panasonic có những ưu điểm vượt trội như:

  • Sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng mang đầy tính độc đáo:
    • Kiểu dáng: Được thiết kế dạng hình chữ nhật đứng hoặc nằm ngang, có khoét lỗ bên trong để lắp đặt bộ phận bật/tắt thiết bị điện.
    • Nút bấm: Các nút bật/tắt được thiết kế kiểu dáng bo tròn 4 góc và được sắp xếp hợp lý với bộ khung hình chữ nhật, việc này giúp cho sản phẩm được hòa hợp hơn khi lắp đặt tại các bề mặt tường phẳng và không chiếm quá nhiều diện tích của không gian lắp đặt.
    • Chất liệu: Công tắc 1 chiều Panasonic sử dụng chất liệu nhựa cao cấp Urea Resin để chế tạo, chất liệu này có khả năng chống cháy nổ, chống giật hiệu quả. Ngoài ra độ mượt mà, bóng bẩy của chất liệu này cũng mang lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm công tắc đều có tông màu trắng cơ bản làm chủ đạo, vừa giúp không gian trở nên tinh tế, hiện đại hơn mà vừa phù hợp với nhiều kiểu phong cách thiết kế khác nhau.
Công tắc 1 chiều Panasonic sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng mang đầy tính độc đáo
Công tắc 1 chiều Panasonic sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng mang đầy tính độc đáo
  • Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, đẩy nhanh tiến độ thi công với các linh kiện đi kèm đầy đủ, thông số chi tiết, rõ ràng.
  • Các nút bấm nhạy bén, chỉ cần chạm nhẹ có thể giúp thiết bị điện bật/tắt nhanh chóng chính là điểm khác biệt vượt trội so với các sản phẩm khác.
  • Sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu và có thể bật/tắt lên tới 40,000 lần. Đây là khoảng thời gian sử dụng khá lâu dài và giúp người dùng có thể tiết kiệm được chi phí thay mới, đem lại hiệu quả kinh tế cao.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nghiêm ngặt từ nhãn hàng Panasonic có uy tín trên thị trường nên các sản phẩm thiết bị điện nói chung và sản phẩm công tắc 1 chiều Panasonic nói riêng đều có độ bền bỉ vượt trội. 
  • Từ những nguyên vật liệu cao cấp được kiểm định rõ ràng, quy trình sản xuất và các công đoạn đưa sản phẩm ra thị trường đều được kiểm nghiệm chặt chẽ, công tắc điện 1 chiều Panasonic ngoài việc sở hữu vẻ ngoài đẹp đẽ còn có khả năng chống lại các tác động xấu từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ cao, độ ẩm, mưa gió hay tác động vật lý gây ra trầy xước. 
  • Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cũng giúp công tắc Panasonic Full 1 chiều hạn chế tình trạng bị oxy hóa khiến lớp vỏ ngoài bị hỏng, không dễ bị bụi bẩn hay côn trùng tụ tập nên đảm bảo chất lượng của công tắc.
  • Với chứng nhận đạt tiêu chuẩn IEC, sản phẩm có khả năng cách điện nhờ lớp nhựa cao cấp bọc bên ngoài, đem lại sự an toàn trong quá trình sử dụng nhất là với những khu vực có nhiều trẻ nhỏ.

>>>Xem thêm Các loại công tắc Panasonic phổ biến trên thị trường hiện nay

Công tắc 1 chiều Panasonic có tuổi thọ sử dụng lâu và có thể bật/tắt lên tới 40,000 lần
Công tắc 1 chiều Panasonic có tuổi thọ sử dụng lâu và có thể bật/tắt lên tới 40,000 lần

Giá công tắc 1 chiều Panasonic là bao nhiêu?

Hiện nay, giá thành sản phẩm công tắc 1 chiều Panasonic rất đa dạng, tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng với loại công tắc 1 nút bấm hay nhiều nút bấm. Thực tế trên thị trường, báo giá công tắc Panasonic đang giao động từ 15.000 - 150.000 VNĐ.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có nhiều kiểu dáng đẹp mắt, độc đáo nên khách hàng có thể tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng nhất. 

Giá thành sản phẩm công tắc 1 chiều Panasonic rất đa dạng, tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng với loại công tắc 1 nút bấm hay nhiều nút bấm
Giá thành sản phẩm công tắc 1 chiều Panasonic rất đa dạng, tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng với loại công tắc 1 nút bấm hay nhiều nút bấm

Đâu là thời điểm thích hợp để chọn mua công tắc ổ cắm?

Thời điểm mua công tắc 1 chiều Panasonic thích hợp nhất chính là khi công trình đã đi vào thực hiện phần thô. Nếu bạn mua quá sớm hoặc quá muộn thì có thể sẽ không lựa chọn được ổ cắm ưng ý, phần đế âm không khớp với mặt che, như vậy bạn phải thực hiện thêm công đoạn đục tường nhiều lần, đây là tình trạng hay gặp nhất trong quá trình thi công.

Bên cạnh đó bạn cũng cần canh thời gian khi bắt đầu thi công cho đến khi hoàn thiện phần thô để mua sắm công tắc, với các thiết bị điện cao cấp để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và sẵn hàng khá là khó khăn.

>>>Xem thêm Vì sao công tắc 2 chiều Panasonic được nhiều người tin dùng?

Thời điểm mua công tắc 1 chiều Panasonic thích hợp nhất chính là khi công trình đã đi vào thực hiện phần thô
Thời điểm mua công tắc 1 chiều Panasonic thích hợp nhất chính là khi công trình đã đi vào thực hiện phần thô

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn đọc toàn bộ thông tin về dòng sản phẩm công tắc 1 chiều Panasonic. Hi vọng rằng, chúng có thể mang lại cho bạn thêm sự gợi ý trong việc lựa chọn thiết bị cho công trình của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua và muốn được tư vấn kỹ càng hơn, hãy liên hệ ngay với HITA chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất!

Tham khảo các công tắc Panasonic chính hãng ở Nội Thất HITA, tại đây:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button