Chọn lối sống tinh tế hơn với bộ sưu tập S600 Line

Chọn lối sống tinh tế hơn với bộ sưu tập S600 Line

Không đơn thuần chỉ là một nơi để vệ sinh cá nhân mà giờ đây nhà tắm đầy đủ tiện ích và có thiết kế tinh tế sẽ khiến tinh thần và tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn đấy. Sở hữu một không gian nội thất tràn đầy hơi thở nghệ thuật với bộ sưu tập S600 Line cao cấp từ INAX thì sẽ thế nào? Cùng HITA khám phá bộ sưu tập hấp dẫn này ngay nhé!

@mucluc

Giới thiệu bộ sưu tập S600 Line

Các thiết kế từ Nhật Bản luôn là chủ đề khiến người khác trầm trồ về chất lượng và giá trị thẩm mỹ thông qua lối sống tinh giản của mình. Và INAX đã cho thấy một tinh thần vô cùng “Nhật Bản" vào trong các thiết kế của họ. Ở bộ sưu tập S600 Line, bạn sẽ được nhìn thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế truyền thống với công nghệ và dòng chảy hiện đại

Bộ sưu tập S600 Line lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, đất & nước, ánh sáng & bóng tối, tạo sự kết nối hoàn hảo giữa vẻ đẹp kiến trúc & trải nghiệm vệ sinh của con người. Đại diện cho những gì cao cấp và hiện đại nhất của hãng, thông qua quá trình nghiên cứu sản phẩm, S600 sẽ mang đến những công nghệ mới cùng với mẫu mã tinh tế, hoàn hảo. Đây sẽ là bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp với những không gian sang trọng, đẳng cấp và có tầm nhìn về nghệ thuật bài trí của người Nhật. 

Lối sống tinh giản đầy thu hút của người Nhật được thể hiện qua bộ sưu tập S600 Line.

Ý nghĩa đặc biệt ở bộ sưu tập S600 Line

Thiền cùng nước 

Ứng dụng những công nghệ mới để mang lại trải nghiệm sảng khoái và thư giãn cùng dòng nước - “Thiền cùng nước" chính là chủ đề chung trong các thiết kế từ INAX nói chung và nói riêng chính là bộ sưu tập S600 Line này. 

Sỡ hữu phòng tắm S600 Line như bạn đang có riêng một Spa tại nhà, bạn có thể tận hưởng và thư giãn một cách yên bình, nạo năng lượng tươi mới mỗi ngày hay có thể nói là “thiền định" trong từng phút giây tại một không gian chuẩn Nhật với dòng nước mát lành.

"Thiền cùng nước" - Với hàm ý để tâm trí được thanh lọc và nghỉ ngơi cùng dòng nước mát lành trong BST S600 Line
"Thiền cùng nước" - Với hàm ý để tâm trí được thanh lọc và nghỉ ngơi cùng dòng nước mát lành trong BST S600 Line

Ánh sáng và bóng tối

Lối bài trí thông minh của người Nhật luôn khiến cho nội thất có thiết kế tuy đơn giản nhưng lại mang đậm chất nghệ thuật, thu hút. Dù là ngày hay đêm, với S600 thì phòng tắm luôn là một nơi mang lại giá trị tinh thần cao cho con người. 

S600 line cùng với ánh sáng sẽ tạo nên không gian đầy năng lượng tươi mới, thư giãn, tinh khôi. Ngược lại, với bóng tối thì sự thư thái, và cảm giác vỗ về sẽ được tạo ra khi ánh trăng phảng phất vào phòng tắm tôn lên vẻ đẹp cuốn hút trong từng đường nét thiết kế của S600. 

Ánh sáng và bóng tối - Tương phản và nổi bật
Ánh sáng và bóng tối - Tương phản và lôi cuốn 

Từng đường nét thiết kế trong bộ sưu tập lần này đều toát lên vẻ thanh lịch và đẳng cấp, đây là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng đến từ kiến trúc sư của INAX. Tinh Hoa - Tinh Tế - Tận Tâm là những gì hãng theo đuổi, để mang lại những gì ấn tượng nhất cho khách hàng của mình. 

Khám phá sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập S600 Line

Chi tiết của từng sản phẩm trong bộ sưu tập S600 Line sẽ cho bạn thấy rõ nhất giá trị của bộ sưu tập lần này từ INAX. Và cũng trong bộ sưu tập này, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với các thiết kế hàng đầu đến từ hãng.

Bồn cầu trong bộ sưu tập S600 Line

Bồn cầu 1 khối INAX AC-1052VN

Mẫu bồn cầu AC-1052VN 1 khối mang thiết kế tinh tế, mới lạ so với những dòng bồn cầu của INAX trước đây. Phần thân cầu trơn bóng không có quá nhiều chi tiết cầu kì, không chỉ mang lại vẻ đẹp độc đáo mà đây là giải pháp giúp việc vệ sinh bồn cầu được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó sản phẩm cung cấp đủ những công nghệ mới của INAX như Aqua Ceramic giữ về mặt được sáng bóng, không bám cặn bẩn, cùng với công nghệ xả Powerful Vortex 2 cửa xả (một xả, một đẩy trợ lực) cuốn bay mọi chất bẩn và siêu tiết kiệm nước với 2 mức xả 4.5L/3L (xả đại, xả tiểu). Với những điều này thì bồn cầu 1 khối INAX AC-1052VN chính là sản phẩm có những công nghệ và thiết kế vượt trội trong bộ sưu tập S600 line này.

Bồn cầu 1 khối INAX AC-1052VN với thiết kế mới lạ
Bồn cầu 1 khối INAX AC-1052VN với thiết kế mới lạ

Bồn cầu thông minh INAX AC-G216VN

Bàn cầu  điện tử Satis G AC-G216VN chăm sóc việc vệ sinh hằng ngày của bạn & mọi thành viên trong gia đình từ A-Z: Nắp cầu đóng mở tự động không cần dùng tay, 6 mức điều chỉnh nhiệt độ nước, massage nhẹ nhàng bằng nước ấm có trộn lẫn bọt khí, chế độ sấy khô mang lại cảm giác khô thoáng và sạch sẽ tuyệt đối, an toàn, tiện lợi và đầu vòi phun tự rửa bằng nước nóng trước và sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo sự vệ sinh cho lần sử dụng tiếp theo. 

Bồn cầu thông minh INAX AC-G216VN
Bồn cầu thông minh INAX AC-G216VN

Vói thêm nhiều tính năng ưu việt như bảng điều khiển không dây cực dễ điều khiển, công nghệ kháng khuẩn Ag+ tối ưu, tính năng đèn led tự động vào ban đêm... AC-G216VN đáp ứng cuộc sống tiện nghi bặc nhất cho gia đình Việt. 

Bồn cầu thông minh INAX AC-G216VN thuộc bộ sưu tập S600 LINE INAX
2 lựa chọn màu sắc trắng hoặc đen phù hợp nhiều phong cách kiến trúc của gia chủ

Bồn cầu treo tường AC-952VN 

Sản phẩm bồn cầu treo tường với thiết kế đột phá từ INAX, AC-952VN sở hữu phần thân trơn láng với thiết kế tinh giản và đẳng cấp, hiện đại. Cùng với công nghệ cả Powerful Vortex có hai cửa xả mạnh mẽ, loại bỏ mọi chất bẩn. Nắp đóng êm ái, dễ chịu và khả năng tiết kiệm nước hiệu quả với mực nước 4.5L/3L.

Bồn cầu treo tường AC-952VN 
Bồn cầu treo tường AC-952VN, điểm nhấn cho nhà tắm thông minh

Nắp rửa điện tử CW-KA22AVN

Dòng sản phẩm thông minh đến từ INAX luôn cho người dùng có nhiều bất ngờ, CW-KA22AVN chính là một trong những sản phẩm nổi bật với nhiều tính năng vượt trội và nổi bật có thể kể đến là 6 mức điều chỉnh nhiệt độ nước cùng với sự kiểm soát ổn định, tự động ngắt khi dòng nước có nhiệt độ quá cao gây hại cho người dùng. Bảng điều khiển từ xa cùng với những chức năng thông minh minh vòi xịt tự động, khử mùi hôi, sấy khô nhanh, nhẹ dịu. Sản phẩm nổi bật là cho khả năng tiết kiệm nước tốt.

Nắp rửa điện tử INAX CW-KA22AVN
Một bàn phím nhỏ gọn mang cả thế giới vệ sinh tiên nghi đẳng cấp với nắp rửa điện tử INAX CW-KA22AVN

Mẫu nắp này kết hợp được với hầu hết các mẫu bồn cầu của INAX, và nếu bạn sử dụng bồn cầu khác muốn nâng cấp trải nghiệm có thể tiến hành đo đạc kích thước lắp đặt của nắp & thân cầu.

Chậu rửa trong bộ sưu tập S600 Line 

Chậu rửa INAX AL-652V

Mẫu lavabo đặt bàn AL-652V có thiết kế thời thượng và dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian tắm, đây cũng là mẫu lavabo được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng. Cùng với đó là chất liệu sứ bền bỉ, sáng bóng. 

Chậu rửa Inax AL-652V
Chậu rửa Inax AL-652V

Chậu rửa đặt bàn INAX AL-S640V

Ở mẫu lavabo AL-S640V này, có thể thấy sự mới lạ trong thiết kế hơn, tạo nên sự thanh lịch vừa phải trong gian chung, sản phẩm được ứng dụng công nghệ CERAFINE và đây chính là tiên phong cho các thiết kế sứ siêu mỏng nhưng mang lại sự bền bỉ vượt trội qua thời gian.

Chậu rửa đặt bàn INAX AL-S640V
Chậu rửa đặt bàn INAX AL-S640V

Lavabo đặt bàn AL-S620V 

Tương tự với AL-S640V phía trên, thì mẫu AL-S620V cũng được ứng dụng công nghệ CERAFINE vành siêu mỏng, và công nghệ Aqua Ceramic cho sứ trắng bền bỉ 100 năm. Bên cạnh đó thì thiết kế của sản phẩm có phần nhẹ nhàng mà mềm mại hơn. Mẫu sản phẩm được nhiều người lựa chọn hơn trong các không gian thanh lịch. 

Lavabo đặt bàn AL-S620V 
Lavabo đặt bàn AL-S620V 

Sen vòi trong bộ sưu tập S600 Line

Vòi chậu LFV-652S & LFV-652SH

Vẻ ngoài của các mẫu vòi thuộc bộ sưu tập S600 tuy nhỏ gọn nhưng không quên đi tinh hoa giá trị truyền thống của người Nhật với thiết kế Squoval đặc trưng cùng nhiều ưu điểm nổi bật:
-  Có 2 chế độ nước nóng và lạnh
- Van điều khiển bằng sứ, siêu bền, chống rò rỉ nước
-  Cần gạt có lỗ giúp dễ dàng thao tác
-  Vòi phun ẩn bên trong tạo cảm giác sang trọng, mềm mại
- Bên ngoài được mạ Crom/Niken cho vẻ đẹp sáng bóng, bền lâu

Vòi chậu nóng lạnh LFV-652S & LFV-652SH

Vòi chậu nóng lạnh LFV-652S
Mẫu vòi thân ngắn LFV-652S thích hợp với lavabo có lỗ đặt vòi (chẳng hạn AL-S640V hoặc AL-652V)
Vòi chậu nóng lạnh LFV-652SH
Mẫu vòi cổ cao LFV-652SH thích hợp chậu đặt bàn không tích hợp lỗ bắt vòi (hoàn hảo với thiết kế chậu AL-S620V)

Bộ sen tắm thông minh BFV-655T

Bộ sen tắm thông minh BFV-655T - bộ sưu tập S600 LINE
Hình ảnh thực tế bộ sen tắm đứng cao cấp BFV-655T

Một bộ sen tắm đẳng cấp với những tích hợp hiện đại, giúp không gian tắm trở nên nổi bật hơn hết. Bát sen to, phun nước đều với nhiều chế độ. Tay vặn tiện lợi giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Đầu vòi có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao, vị trí. Thiết kế sang trọng với những tiện ích nổi bật, đây sẽ là điểm nhấn cho cảm giác “Thiền cùng nước" thật sảng khoái, mang lại nguồn năng lượng mới mỗi ngày cho bạn.

Bộ sen tắm thông minh BFV-655T

Bồn tắm & vòi xả bồn trong S600 Line

Bồn tắm INAX BF-1760V

Việc tắm dưới vòi sen và được ngâm mình trong dòng nước mát lành, giúp bạn tái tạo lại tinh thần rất tốt. Thư giãn cùng với dòng bồn tắm BF-1760V này, bạn sẽ có trải nghiệm như một Spa thu nhỏ tại nhà. INAX đề cao sự an toàn trong thiết kế và sử dụng chất liệu nhựa cao cấp tráng men Acrylic tổng hợp, đáy bồn chống trượt đảm bảo an toàn. Kích thước 1m7 phù hợp & thoải mái nhất với dáng người Việt. 

Bồn tắm Inax BF-1760V
Bồn tắm Inax BF-1760V

Vòi sen bồn tắm BFV-656S

Bồn tắm BF-1760V & vòi xả bồn  BFV-656S sẽ là bộ đôi thử giãn hoàn hảo cho phòng tắm. Với diện mạo tinh tế, thu hút đây chính là mảnh ghép hoàn chỉnh cho bộ sưu tập S600 Line lần này. BFV-656S sở hữu lớp mạ bền vững, cùng với tay vặn êm ái và bát sen cho công nghệ trộn khí tăng cảm giác thư giãn tuyệt đối cho người dùng.

Vòi sen bồn tắm BFV-656S
Vòi sen bồn tắm BFV-656S

Tham khảo chi tiết hơn, trọn bộ sưu tập tại đây!

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
12.889.500 đ
19.830.000 đ
-35%
INAX
13.376.000 đ
15.200.000 đ
-12%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
17.958.800 đ
26.410.000 đ
-32%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
3.903.200 đ
5.740.000 đ
-32%
INAX
11.230.800 đ
13.370.000 đ
-16%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
7.321.600 đ
11.440.000 đ
-36%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
3.192.000 đ
4.560.000 đ
-30%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
4.158.000 đ
6.300.000 đ
-34%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
21.433.300 đ
31.990.000 đ
-33%
INAX
23.715.000 đ
27.900.000 đ
-15%
INAX
46.818.400 đ
54.440.000 đ
-14%

Sở hữu ngay combo sản phẩm S600 Line INAX tại HITA

Một bộ sưu tập thể hiện lên lối sống tinh giản nhưng đầu thu hút của người Nhật, S600 Line sẽ là “bức tranh" cho một không gian tắm tuyệt mỹ nhất. HITA tin rằng bộ sưu tập sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất trong bức tranh tổng thể của nhà bạn. Với S600 Line thì giờ đây phòng tắm sẽ là một chốn lý tưởng cho việc thư giãn, thả lỏng và “thiền" cùng dòng nước. 

Sở hữu trọn bộ sưu tập S600 Line tại Nội Thất HITA
Sở hữu trọn bộ sưu tập S600 Line tại Nội Thất HITA

Tại HITA, chúng tôi cung cấp trọn bộ sưu tập chính hãng, với giá thành tốt nhất, cùng với đó bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết và tận tâm nhất về không gian nhà tắm hoàn hảo, phù hợp với bộ sưu tập này. Và chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt với những chuyên viên kỹ thuật lành nghề và được đào tạo bài bản, thường xuyên nhất với những kỹ thuật lắp đặt mới. 

Kết bài, cùng HITA ngắm lai một vài hình ảnh thực tế của Bộ sưu tập S600 đẳng cấp này nhé:

cùng HITA ngắm lai một vài hình ảnh thực tế của Bộ sưu tập S600 đẳng cấp

cùng HITA ngắm lai một vài hình ảnh thực tế của Bộ sưu tập S600 đẳng cấp

Cảm ơn quý khách đã tìm hiểu về bộ sưu tập S600 Line tại Nội Thất HITA, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và hân hạnh trở thành nơi mua sắm uy tín cho bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button