Chậu rửa chén Inox 304 chống sét, chống ồn, chống bám bẩn mới nhất

Chậu rửa chén Inox 304 chống sét, chống ồn, chống bám bẩn mới nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chậu rửa chén với đa dạng mẫu mã và chất lượng. Chắc hẳn bạn sẽ hoang mang và bối rối không biết chọn sản phẩm nào tốt nhất cho căn bếp của bạn. Chậu rửa chén Inox 304 sẽ là lựa chọn thông minh dành cho gia đình của bạn. Lý do tại sao Hita sẽ chia sẽ một số tính năng và sản phẩm cụ thể sau giúp bạn nhé.

Inox 304 là gì và tính năng nổi trội?

Inox còn được gọi là thép không gỉ là hợp kim được làm từ crom thành sắt. Hàm lượng crôm thường từ 10,5% đến 30%. Ngoài ra, còn các thành phần hợp kim khác như niken, molybden, đồng, titan, nhôm, silicon, niobium và nitơ được thêm vào để tăng cường các đặc tính cụ thể của thép không gỉ.
Nó có một đặc tính chống ăn mòn rất phổ biến, có nghĩa là nó không bị gỉ, vết bẩn, hoặc ăn mòn dễ dàng so với các kim loại khác. Khả năng chống ăn mòn được góp phần bởi hàm lượng crôm, khi phản ứng với không khí, một lớp màng oxit giàu crom được hình thành trên bề mặt của thép để bảo vệ thép khỏi bị ăn mòn.

Chậu rửa chén Inox 304 chống sét, chống ồn, chống bám bẩn mới nhất

Thép không gỉ có thể được nhìn thấy ở hầu hết các nhà bếp trên thế giới như chảo rán, nồi cơm điện, chảo, và các dụng cụ nhà bếp khác có thể được tìm thấy trong nhà bếp.

Tính thẩm mỹ cao của Inox 304 đối với chậu rửa chén?

Từ những tính năng nổi trội phía trên, chậu rửa chén inox 304 chính là sản phẩm tối ưu cho sự lựa chọn của bạn. Hơn thế nữa ngoài chất lượng sản phẩm cao, nó còn mang đến thẩm mỹ cao dành cho gian bếp trong gia đình bạn. Với màu sắc ánh bạc tự nhiên của tất các các hợp chất hợp thành, chậu rửa inox dễ dàng phối màu và hòa mình cùng bất kì tông màu nào trong ngôi nhà của bạn.

Chậu rửa chén Inox 304 chống sét, chống ồn, chống bám bẩn mới nhất
 
>>> Bảng giá chậu rửa chén Inox xem tại: https://hita.com.vn/chau-rua-chen-348.html

Tính năng an toàn dành cho sức khỏe của gia đình bạn.

Chậu rửa chén bát chính là nơi tiếp xúc với nước mỗi ngày, dễ dàng bị oxy hóa và bị bào mòn. Tuy nhiên với chất liệu là inox 304, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Bên cạnh rửa chén bát, bạn có thể thoải mái rửa rau củ, hoa quả mà không sợ bất kì hợp chất nào xâm nhập vào thức ăn của gia đình bạn.

Chậu rửa chén Inox 304 chống sét, chống ồn, chống bám bẩn mới nhất

Nơi bán Sản phẩm chậu rửa chén Inox 304?

Sau khi tìm hiểu về chất lượng, tính năng và tính thẩm mỹ cao, chắc hẳn các bạn sẽ vẫn còn hoang mang khi không biết mua sản phẩm này tại đâu là chuẩn inox 304. Hita xin giới thiệu bạn về sản phẩm chậu rửa chén inox 304 hiện được rất nhiều khách hàng tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.
Đây thuộc dòng sản phẩm cao cấp và được cung cấp độc quyền bởi Công ty thiết bị vệ sinh cao cấp Hita – Đại lý chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Toto, Inax chính hãng hàng đầu khu vực Hồ Chí Minh. Hiện công ty chúng ta đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và sản xuất các sản phẩm thiết bị điện, nước với uy tín và chất lượng cao.
Chậu rửa chén được làm từ 100% chất liệu thép không gỉ (inox cao cấp), bề mặt láng bóng, quy trình thiết kế và sản xuất được giám sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hita. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ cao cho căn bếp của bạn với giá cả hoàn toàn hợp lý.

Chậu rửa chén Inox 304 chống sét, chống ồn, chống bám bẩn mới nhất

 Đặc tính nổi bật chậu rửa chén Hita:

✔ Độ dày mặt chậu lên tới 2.0mm, lòng chậu dày 1.0mm tạo độ bền tối đa trong quá trình sử dụng
✔ Chất liệu Inox 304 mờ cao cấp
✔ Bề mặt inox được xử lí đánh bóng theo công nghệ hiện đại, phù hợp các tiêu chí kiểm nghiệm an toàn sức khỏe
✔ Sơn chống ồn phía sau mặt inox làm cho việc rửa chén ít gây ra tiếng động, ngoài ra lớp sơn này còn có tác dụng ngăn không cho nước thẩm thấu ra ngoài, bảo đảm độ bền cho tủ bếp và những vật dụng đặt dưới chậu rửa chén.

Chậu rửa chén Inox 304 chống sét, chống ồn, chống bám bẩn mới nhất 6
Chậu rửa chén Inox 304 chống sét, chống ồn, chống bám bẩn mới nhất 6

✔ Kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian bếp Việt hiện đại.
✔ Chậu rửa chén được làm trên dây chuyền sản xuất tiên tiến.
✔ Được thiết kế với khả năng chống ngưng tụ nước tối ưu
✔ Bề mặt Inox sáng bóng, không lưu lại vết dầu mỡ, thức ăn thừa và các chất thải sinh hoạt sau khi rửa
✔ Dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa
Hy vọng bài viết chậu rửa chén inox 304 này sẽ bổ ích cho bạn và gia đình để có thêm kiến thức về sản phẩm dễ dàng đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Công Ty TNHH Nội thất Hita - nhà cung cấp chậu rửa chén inox HITA
Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6
Hotline: 0868.804.440

Trang chủ: https://hita.com.vn/

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button