TOP những mẫu bồn rửa chén lớn phù hợp, giá rẻ và tiện nghi cho gia đình

TOP những mẫu bồn rửa chén lớn phù hợp, giá rẻ và tiện nghi cho gia đình

Trong nhà bếp có rất nhiều vật dụng nhưng chắc chắn không thể thiếu bồn rửa chén lớn. Tuy nhiên bồn rửa bát loại lớn có rất nhiều loại với đa dạng kiểu dáng, chất liệu, thương hiệu,....Nếu bạn có nhu cầu mua bồn rửa chén loại lớn thì đừng bỏ qua bài viết này. Vì trong bài viết sau chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin hữu ích về bồn rửa chén loại to do HITA cung cấp giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Bồn rửa chén lớn có mấy loại?

Chậu rửa chén loại to có nhiều loại với kích cỡ, kiểu dáng, thương hiệu khác nhau. Để lựa chọn chính xác điều trước tiên bạn cần phân loại chúng. 

Phân loại theo hố chậu

Về phần hố chậu thì bồn rửa chén inox loại lớn có 3 loại cơ bản: chậu 1 hố, chậu 2 hố, chậu 3 hố. Mỗi sản phẩm ngoài thiết bị chính còn kèm theo dao, cài dao, hố rác, bàn…

Riêng bồn rửa 2 hố có thể được chia thành 2 hố có kích cỡ bằng nhau hoặc 1 hố to và 1 hố nhỏ. Chậu 2 hố bằng nhau có thiết kế bàn. Riêng chậu 2 hố lệch có bàn chờ. Nếu bạn ưng ý sản phẩm này và muốn mua thì tốt nhất nên mua mẫu có cài dao vì kích thước của nó không kén không gian.

Bồn rửa bát 3 hố: bồn rửa này có 2 hố to và 1 hố nhỏ ở giữa hay 3 hố gần bằng kích thước. Dòng sản phẩm này luôn có thêm 1 bàn. Đây là dạng bồn to dĩ nhiên kích cỡ nó khá dài tầm khoảng 1m2 trở lên, do đó nó chỉ thích hợp với không gian nhà bếp rộng.

bồn rửa chén lớn

Phân loại theo cách lắp đặt

Theo cách lắp đặt ta có 2 loại bồn rửa đó là bồn rửa chén lắp âm bàn đá và bồn rửa chén lắp dương bàn đá.

Bồn rửa chén lắp âm bàn đá: tức là khi lắp đặt bạn phải cắt bàn đá xuống 1mm để đặt vào. Ưu điểm của cách này tính thẩm mỹ cao hơn lại dễ vệ sinh so với cách dương bàn. Tuy nhiên, giá bán của loại bồn này thường cao hơn các loại sản phẩm khác.

Chậu rửa bát lắp dương bàn: sau khi lắp đặt thì phần gờ của chậu sẽ nổi lên trên bàn đá, gờ này khá mỏng nên bạn không cần bận tâm. Ưu điểm của loại chậu này thường là giá rẻ, dễ lắp đặt và đa dạng kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Bồn rửa chén loại to có độ sâu như thế nào?

Chậu rửa chén dùng để chứa chén bát và nước khi rửa nên mọi người đặc biệt quan tâm về độ sâu của sản phẩm. Độ sâu của bồn rửa được tính từ đáy lên đến mặt bồn.

Dòng bồn nông: đối với dòng sản phẩm này thì hố có độ sâu từ 16cm -20cm, do nó khá nông nên khi dùng nước thường bắn ra ngoài gây cho người dùng nhiều phiền toái.

Dòng bồn sâu: dòng sản phẩm này có độ sâu tầm khoảng từ 21-23cm, kích cỡ này vừa tầm với đa phần các bà nội trợ Việt Nam,  khi dùng rất thỏa mái vì không phải cúi sâu và không bị bắn nước.

Dòng bồn rất sâu: dĩ nhiên kích cỡ sẽ lớn, sâu khoảng 25-27cm, sử dụng hoàn toàn không bị bắn nước. Tuy nhiên người có chiều cao từ 1m40-1m65 khi sử dụng sẽ phải cúi, dễ bị đau lưng nếu dùng thời gian dài.

Đặc điểm của bồn rửa chén loại to chất liệu inox

Nguyên liệu inox được dùng làm bồn rửa chén cơ bản được chia ra làm 4 loại đó là inox 304, 201, 316, 430. Thành phần cấu tạo của Ni, Cr, C trong mỗi loại inox này là khác nhau. Nếu bạn nhìn bằng mắt thường sẽ khó nhận ra được.

bồn rửa chén loại to

Chất liệu inox 201

Bồn rửa chén inox loại lớn 201 được nhiều người sử dụng vì giá bán của nó khá rẻ. Với chất liệu này, nhà sản xuất sẽ mạ thêm 1 lớp mạ giúp chậu sáng, bóng và đẹp hơn. Tuy nhiên, lớp mạ này rất dễ bị xỉn màu, dễ bong tróc và bị gỉ.

Chất liệu inox 304

Chất liệu inox 304 thường không có lớp mạ sáng, có độ mờ và hơi xước. Ưu điểm của chất liệu này không bị xỉn màu hay gỉ sét nên rất, an toàn cho sức khỏe, sáng bóng và bền bỉ theo thời gian. Tuy nhiên, giá bán chậu rửa làm từ inox 304 khá cao. Xe, thê, các mẫu chậu rửa chén INOX 304 tại: https://hita.com.vn/chau-rua-chen-348.html

Chất liệu inox 316

Inox 316 có chất lượng khá tốt, không bị oxy hóa, hoen ố và cực tốt cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt bồn rửa chén loại lớn chất liệu inox 316 sẽ sáng hơn các sản phẩm được làm từ inox 304. Tất nhiên hàng tốt thì giá luôn cao “tiền nào của nấy”. Đa phần chỉ có các hãng sản xuất lớn như Teka, Fagor mới sản xuất.

Chất liệu inox 430

So với các chất liệu trên thì đây là loại kém phẩm chất nhất. Khi sử dụng bồn rửa chén sẽ bị xỉn màu và nhanh gỉ sét. Ưu điểm lớn nhất là giá bán của nó là rẻ nhất trong các loại.

>> Click Ở Đây để xem báo giá nhiều mẫu chậu rửa chén HITA chất lượng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất bồn rửa chén loại to. Mỗi sản phẩm sẽ có kích thước, kiểu dáng khác nhau. Qu những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên mong bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý. Nếu có bất kỳ thắc hay cần tư vấn bồn rửa chén loại lớn các bạn có thể liên hệ với Hita theo số số Hotline: 0868.804.440 hoặc đến trực tiếp shworoom Nội thất phòng vệ sinh HITA số 111 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button