Bảng giá các loại vòi rửa chén kiểu dáng đẹp năm 2019

Bảng giá các loại vòi rửa chén kiểu dáng đẹp năm 2019
Bảng giá các loại vòi rửa chén chất lượng cao hiện đang có mặt tại Hita, đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thị trường kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế hiện đại cho căn nhà bếp của bạn. Thiết bị vệ sinh Hita ngoài các sản phẩm dành cho phòng tắm và nhà vệ sinh chất lượng cao chính hãng còn cung cấp đến thị trường những sản phẩm dành riêng cho nhà bếp chất lượng, đẹp mắt và được nhiều khách hàng đánh giá cao không kém. Cùng theo dõi bảng giá những mẫu vòi rửa chén kiểu dáng đẹp cho năm 2019 dưới đây của Hita để biết thêm được nhiều sự lựa chọn đáng tham khảo cho căn bếp của gia đình bạn nhé.

Những mẫu vòi chén đẹp của TOTO

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng cao hàng đầu trên thị trường đến từ Nhật Bản, đã có được chỗ đứng cũng như sự uy tín đối với khách hàng mỗi khi nhắc đến nhu cầu mua thiết bị vệ sinh. Chính vì vậy không cần phải giới thiệu nhiều, chắc hẳn bạn đã biết đến TOTO cũng như chất lượng và thiết kế tinh tế của các sản phẩm của nó, cũng như các sản phẩm vòi chén chất lượng cao, được làm từ đồng thau nguyên chất mạ Cr/Ni sáng bóng, chống hoen gỉ và bám bẩn hiệu quả để luôn giữ được độ sáng bóng lấp lánh, dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm vòi chậu rửa chén TOTO đẹp mắt, hứa hẹn sẽ trở thành mẫu sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong năm 2019 sắp tới.

Mẫu vòi bếp sang trọng và hiện đại của TOTO mang mã số TKN34PBTN, có thiết kế dáng cong mềm mại đặc biệt là phần đầu vòi rút dây có thể tháo ra linh hoạt cho việc sử dụng chiếc vòi rửa chén trở nên hiện đại, tiện nghi hơn rất nhiều trong việc sử dụng ở những vị trí xa. Thiết kế thân vòi với van gật gù tinh tế, bắt mắt, phù hợp với cả tổng thể thân vòi. Mẫu sản phẩm cao cấp của TOTO này có giá bán trên catalog vào khoảng 22.200.000 VNĐ, và được giảm giá chiết khấu 16%, còn 18.648.000 VNĐ tại Hita.
 
Báo giá vòi bếp TOTO TKN34PBTN

Mẫu vòi chén dáng thấp của TOTO mang mã số TKGG32EB1, kiểu dáng gọn gàng nhỏ bé, đẹp mắt nhưng hiệu quả hoạt động vẫn cực kì được đảm bảo và được khách hàng đánh giá cao nhờ vào phần đầu vòi dây rút có thể kéo ra sự dụng linh hoạt, cùng vơus đó là phần đầu vòi đa chế độ lựa chọn và có thiết kế công tắc gọn gàng dễ sử dụng. Mẫu thiết kế với phần van gạt được khoét lỗ tinh xảo, có giá bán niêm yết là 10.850.000 VNĐ và được giảm 16%, còn  9.114.000 VNĐ, khá phù hợp với nhiều căn bếp hiện đại.
 
Báo giá vỏ bếp TOTO TKGG32EB1

Mẫu vòi rửa chén nóng lạnh đơn giản với dáng cao và phần thân cong đẹp mắt mang mã số TX605KESBR có giá bán “mềm” hơn một chút,  vào khoảng 3.150.000 VNĐ, sau khi đã được giảm giá chiết khấu 16%. Dù thiết kế đơn giản và cơ bản hơn, nhưng mẫu vòi vẫn vô cùng tinh tế và đẹp mắt với phần van đóng mở nóng lạnh linh hoạt, dễ sử dụng, thân vòi chắc chắn và sáng bóng đẹp mắt, chắc chắn phù hợp với nhiều loại chậu rửa chén bát cũng như không gian phòng bếp sạch sẽ, lấp lánh của bạn.
 
Báo giá vòi bếp TOTO TX605KESBR


Ngoài các mẫu sản phẩm trên, quý khách hàng nếu muốn chọn thêm nhiều mẫu sản phẩm vòi rửa chén chất lượng cao, mẫu mã đa dạng khác đến từ thương hiệu TOTO có thể tham khảo bảng giá phía dưới:
Bảng giá vòi rửa chén TOTO đẹp mắt năm 2019

Báo giá vòi rửa chén INAX chất lượng cao

Bên cạnh TOTO thì INAX cũng là thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng cao hàng đầu thị trường hiện nay, và cũng đến từ thị trường Nhật Bản. Chính vì vậy, về chất lượng của các sản phẩm vệ sinh INAX cũng như các sản phẩm vòi rửa chén INAX nói riêng, quý khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Một số mẫu sản phẩm vòi rửa chén INAX kiểu dáng đẹp mắt và mức giá thành khá phải chăng, sẽ là những sản phẩm vòi rửa chén bán chạy trong năm 2019 tới.

Mẫu vòi nóng lạnh cơ bản với phần thân vòi dài hướng chéo ra ngoài cho không gian sử dụng rộng, thiết kế cơ bản nhưng cực kì hài hòa, tinh tế và chắc chắn đảm bảo hiệu quả sử dụng cũng như độ bền cao. Mẫu vòi chén INAX SFV-112S chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, vời mức giá bán chưa đến 2 triệu đồng cho 1 mẫu sản phẩm chất lượng cao (khoảng 1.981.500 VNĐ – sau khi được giảm giá 28% tại Hita).
 
Giá vòi bếp inax SFV-112S

Mẫu vòi rửa chén nóng lạnh INAX với thiết kế dáng thấp, nhỏ gọn mang mã số JF-6450SX khá giống với thiết kế vòi rửa chén của TOTO phía trêm. Phần thân vòi sáng bóng đẹp mắt được mạ Cr/Ni chống hoen ố và han gỉ hiệu quả để cho phần thân vòi luôn sáng, đẹp và cũng rất dễ vệ sinh. Mẫu vòi với đầu dây rút này có giá bán tại Hita hiện nay là khoảng 6.935.000 VNĐ.
 
Giá vòi bếp inax 2019 JF-6450SX

Nếu bạn không quá cầ kì về một chiếc vòi bếp nóng lạnh, thì chiếc vòi lạnh INAX SFV-30S này có lẽ là một sự lựa chọn rất tốt cho gia đình bạn. Thiết kế chiếc vòi khá đơn giản với dáng cao, phần đầi vòi vươn ra vuông góc khá đẹp mắt, dù van nước lạnh đơn giản nhưng thiết kế chiếc vòi chắc chắn sẽ mang lại cho căn bếp của bạn vẻ đẹp rất phong cách, hiện đại. Mẫu thiết kế cơ bản này được bán ra tại Hita chưa đến 1 triệu đồng, sau khi được giảm giá chiết khấu đến 33% từ mức giá bán 1.430.000 VNĐ. 
 
Báo giá vòi bếp inax SFV-30S

Quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm thông tin các mẫu vòi bếp INAX khác tại link sau để có thêm báo giá chi tiết các sản phẩm vòi chén INAX tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình:
Bảng giá vòi rửa chén INAX chất lượng cao tại Hita

Vòi chậu rửa chén LUXTA giá như thế nào

Thương hiệu thiết bị vệ sinh LUXTA vốn nổi tiếng trên thị trường với các dòng vòi nước, sen tắm chất lượng cao mang thương hiệu Việt với mức giá thành khá phải chăng và chất lượng không thua kém bất kì thương hiệu nào. Nhiều khách hàng đến với Hita có nhu cầu sử dụng vòi bếp LUXTA đều thường lựa chọn các mẫu vòi chất lượng dưới đây cho căn phòng bếp của gia đình mình, và hứa hẹn những mẫu vòi rửa chén dưới đây vẫn sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2019 sắp tới:

Mẫu vòi bếp LUXTA chất lượng cao, được thiết kế bắt mắt với lớp sơn tĩnh điện màu đen lạ mắt và sang trọng chắc chắn sẽ khiến cho căn phòng bếp của bạn cực kì đẹp mắt, sang trọng. Mẫu vòi bếp LUXTA mang mã sản phẩm L3228 được thiết kế van nóng lạnh, phần thân vòi dáng cao, cực kì tiện nghi và thoải mái khi sử dụng có giá bán niêm yết trên Catalog là 2.960.000 VNĐ, hiện đang được giảm giá chiết khấu 10%, còn 2.664.000 VNĐ, phù hợp với điều kiện của nhiều hộ gia đình.
 
Vòi bếp rửa chén luxta L3228 giá bao nhiêu

Chiếc vòi bếp chất lượng cao của LUXTA với kiểu dáng cơ bản, phần đầu vòi lớn và thân vòi dáng cong đẹp mắt, đây là thiết kế truyền thống nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhờ vào kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất chất lượng, có thể điều chỉnh được chiều cao và có van nóng lạnh hiệu quả. Mẫu vòi chậu rửa chén mang mã số L3203B của LUXTA hiện có giá bán rất phải chăng, chỉ khoảng hơn 800 ngàn là bạn đã có thể sắm cho căn bếp của gia đình mình một thiết bị chất lượng, đẹp mắt.
 
Giá bán vòi bếp luxta L3203B

Ngoài các mẫu sản phẩm trên, bạn có thể theo dõi link dưới để được thêm nhiều báo giá sản phẩm vòi chén LUXTA chất lượng cao khác:
Bảng giá vòi rửa chén LUXTA đẹp mới nhất 2019

Tại HITA – đại lý thiết bị vệ sinh chính hãng của TOTO, INAX, LUXTA và nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác hàng đầu thị trường, quý khách hàng có thể tìm kiếm cho căn bếp của gia đình mình những mẫu vòi chén chất lượng cao, với nhiều thiết kế, kiểu dáng và mức giá đa dạng nhất. Liên hệ trực tiếp với Hita ngay theo 1 trong các thông tin liên hệ phía dưới để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button