Cách decor với dây đèn led trang trí phòng ngủ nổi bật, ấn tượng

Cách decor với dây đèn led trang trí phòng ngủ nổi bật, ấn tượng

Bạn muốn biến không gian phòng ngủ của mình trở nên lung linh hơn mà không biết nên sử dụng loại đèn nào phù hợp? Hãy cùng khám phá về dây đèn led trang trí phòng ngủ hiện nay và những cách trang trí sao cho không gian phòng ngủ trở nên bắt mắt và thu hút nhất.

@mucluc

Vài nét về đèn led dây trang trí phòng ngủ

Đèn led dây trang trí phòng ngủ là kiểu đèn gồm các chip led nhỏ gắn liền nhau trên các bản mạch mềm, liên kết bởi dây dẫn điện tạo nên dây đèn led lung linh chiếu sáng cho không gian. 

Đèn led dây phổ biến trong decor phòng ngủ
Đèn led dây phổ biến trong decor phòng ngủ

Có rất nhiều các kiểu đèn led dây như đèn led dây dán, đèn led dây mành, đèn dây nháy, đèn led cuộn 50m,… Đèn dây trang trí phòng ngủ là ý tưởng hoàn hảo cho không gian sinh hoạt cá nhân của bạn, giúp không gian nổi bật và bắt mắt hơn. 

>>>Xem thêm Các loại đèn led trang trí sử dụng hợp lý cho từng không gian

Ưu điểm của đèn led dây decor phòng ngủ

Dễ dàng decor

Nói đến loại đèn trang trí dễ dàng lắp đặt và decor nhất có lẽ là đèn dây led. Cấu tạo đơn giản, trọng lượng nhẹ nên bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt theo ý thích của mình mà không cần đến thợ. 

Dễ dàng tạo hình decor phòng ngủ với đèn led dây
Dễ dàng tạo hình decor phòng ngủ với đèn led dây

Tiết kiệm điện năng

Dây đèn led trang trí phòng ngủ có khả năng tiết kiệm điện một cách tối ưu, không tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng nên không gây nóng cho người dùng. Chất liệu sử dụng của đèn led dây an toàn và thân thiện với môi trường.

Sử dụng đèn led dây giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả
Sử dụng đèn led dây giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Ngoài ra, đèn led dây đa dạng về màu sắc chiếu sáng. Nếu các loại đèn khác chỉ có các màu phổ biến như trắng, vàng, trung tính thì đèn led dây còn có nhiều màu sắc khác như vàng, xanh lá, xanh dương, tím, đỏ…

>>>Xem thêm Gợi ý lựa chọn công suất đèn LED dây phù hợp cho từng không gian

Ánh sáng dịu dàng

Ánh sáng của dây đèn trang trí phòng ngủ không quá chói và mạnh nên người dùng hoàn toàn có thể bật đèn trong lúc ngủ mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Không gian sẽ trở nên gần gũi và ấm cúng hơn, cho bạn những giây phút thoải mái, tận hưởng cảm giác chill trong chính không gian ngủ của mình. 

Ánh sáng từ đèn led dây không quá chói cho mắt 
Ánh sáng từ đèn led dây không quá chói cho mắt 

Cách trang trí đèn led dây phòng ngủ ấn tượng

Ngoài các món nội thất phổ biến như giường, tủ, gương, tranh treo tường… bạn có thể trang trí phòng ngủ bằng đèn led dây để tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng. Có rất nhiều cách decor đèn led dây cho phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo ngay sau đây:

Treo đèn led dây lên tường

Đây là cách phổ biến trang trí dây đèn trong phòng ngủ mà bạn có thể thử cho không gian của mình. Chọn chiều dài dây đèn led phù hợp với sở thích và cố định bằng băng dính trên tường. 

Bạn có thể kết hợp với những bức ảnh kỉ niệm tạo nên không gian bắt mắt, nên sử dụng loại đèn led dây màu vàng cho không gian này bởi ánh sáng từ đèn vàng không quá chói mà vẫn cho bạn giấc ngủ ngon.

Treo đèn led dây lên tường với nhiều hình dáng khác nhau
Treo đèn led dây lên tường với nhiều hình dáng khác nhau

Trang trí đèn led dây với gương trong phòng

Đây là xu hướng trang trí phòng ngủ khá được yêu thích với đèn led dây. Thay vì sử dụng các loại đèn bàn thông thường, bạn có thể kết hợp dây đèn led trang trí phòng ngủ với gương để tạo nên vẻ đẹp thu hút, vừa có thể mang đến ánh sáng chân thực khi soi gương vừa có thể tạo nên không gian decor bắt mắt.

Đèn led dây kết hợp với gương làm không gian nổi bật
Đèn led dây kết hợp với gương làm không gian nổi bật

Đèn led dây trang trí gương thường dùng đèn trắng, màu sắc ánh sáng từ đèn led trắng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đặc biệt kết hợp với không gian màu trắng càng tôn thêm vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Sử dụng đèn led dây âm trần

Trang trí phòng ngủ bằng đèn led dây âm trần cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích vì tính thẩm mỹ mà nó đem lại. Đèn led dây âm trần có tuổi thọ cao, gấp 5-7 lần các loại đèn truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa cũng như lắp đặt. 

Đèn led dây âm trần tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại
Đèn led dây âm trần tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Dây đèn led trang trí phòng ngủ âm trần an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, không thải khí CO2, đem đến bầu không khí trong lành. Nó còn có khả năng đổi màu linh hoạt tùy theo nhu cầu của người dùng, ánh sáng dịu nhẹ từ đèn led dây âm trần mang đến cảm giác thoải mái.

Trang trí phòng ngủ với đèn dây âm trần đem đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế mà không kém phần sang trọng cho không gian. Màu sắc ánh sáng thường được dùng cho đèn led dây âm trần là màu vàng, trắng hay màu xanh độc đáo tùy theo sở thích của người dùng.

Đèn led dây âm trần có thể điều chỉnh độ sáng
Đèn led dây âm trần có thể điều chỉnh độ sáng

Đèn led dây chiếu sáng hắt tủ

Để các khe tủ thêm nổi bật, sử dụng đèn led dây chiếu sáng hắt tủ giúp bạn vừa có thể dễ dàng tìm thấy đồ đạc vừa có thể tạo điểm nhấn cho không gian. Bên cạnh bố trí đèn led dây cho tủ quần áo, bạn có thể decor thêm cho các loại tủ xung quanh trong phòng ngủ như tủ đồ, kệ tivi… tạo điểm nhấn cho không gian. Gam màu thường được sử dụng cho đèn led dây trang trí kệ tủ là màu trung tính, không quá chói tạo nên vẻ đẹp hài hòa cùng với không gian.

Đèn led dây hắt tủ quần áo ấn tượng, hiện đại
Đèn led dây hắt tủ quần áo ấn tượng, hiện đại

Đèn led dây trang trí giường

Nếu bạn muốn chiếc giường của mình lung linh tỏa sáng, hãy sử dụng đèn led dây. Bố trí đèn dây theo từng góc cạnh của giường hoặc chỉ bố trí ở đầu giường. Cách decor này sẽ biến chiếc giường của bạn trở nên đặc biệt hơn. Đây cũng là một cách trang trí dây đèn trong phòng ngủ ấn tượng. 

Decor đèn led dây cho chiếc giường lung linh tỏa sáng
Decor đèn led dây cho chiếc giường lung linh tỏa sáng

Treo thả dây đèn led

Cách trang trí phòng ngủ với đèn dây đơn giản là bạn thả dây đèn led trong một góc phòng hoặc thả theo những nếp gấp của rèm cửa tạo vẻ đẹp độc đáo. Phương pháp này vô cùng đơn giản, dễ dàng decor và lại đem đến vẻ đẹp bắt mắt. 

Treo thả đèn led dây trong phòng ngủ đẹp
Treo thả đèn led dây trong phòng ngủ đẹp

Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo rất nhiều cách decor với dây đèn led trang trí phòng ngủ cho không gian riêng của mình như treo trần nhà, kết hợp với các phụ kiện khác như chai lọ thủy tinh, dây thừng trang trí, kết hợp với cành cây giả, hay tạo hình thành những chữ yêu thích, ý nghĩa đối với bạn. 

Như vậy là bạn đã có thêm thông tin về dây đèn led trang trí phòng ngủ. Ngoài phòng ngủ, đèn led dây còn được sử dụng ở các không gian khác như quán cafe, phòng đọc sách, quán ăn… Hy vọng bạn có thêm những gợi ý khi trang trí phòng ngủ cho riêng mình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button