Đèn Led bulb là gì? Ưu điểm của đèn Led bulb

Đèn Led bulb là gì? Ưu điểm của đèn Led bulb

Đèn Led bulb thuộc dòng đèn chiếu sáng tốt nhất hiện nay có tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng tốt lại dễ dàng sử dụng. Vậy đèn Led bulb là gì và ưu điểm của nào của đèn Led Bulb đã thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đèn qua bài viết dưới đây cùng Hita nhé.

@mucluc

Đèn Led Bulb là gì?

Cũng giống như các loại đèn Led khác, bóng đèn Led Bulb sử dụng công nghệ Led tiên tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên bóng đèn Bulb được nâng cấp tính năng và chất lượng ánh sáng cao hơn so với những loại đèn Led bình thường khác. Và trở thành sản phẩm thay thế tất cả các loại bóng đèn khác. Đèn không chỉ ứng dụng chiếu sáng dân dụng mà còn dùng đa dạng trong nhiều không gian khác nhau như các khu công nghiệp, nhà xưởng, trung tâm thương mại…

Đèn Led Bulb là gì?

Cấu tạo đèn Led Bulb

Cấu tạo của bóng đèn Led bulb khác xa so với các loại đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang truyền thống trước kia mặc dù hình dáng và thiết kế bề ngoài tương tự. Ngoài đèn Bulb được cấu tạo bởi những linh kiện khác tân tiến hơn bao gồm các bộ phận sau:

  • Đui đèn cố định bóng đèn vào thân đèn để giúp đèn có thể hoạt động.
  • Thân đèn làm bằng nhựa bảo vệ phần bên dưới của đèn.
  • Thân đèn nhôm tản nhiệt có nhiệm vụ phân tán nhiệt nhanh chóng ra ngoài cho tản nhiệt đèn tốt.
  • Mạch điều khiển gồm các mạch điều khiển khác nhau. Tích hợp bộ kiểm soát thông minh, nguồn pin và driver cung cấp nguồn điện 1 chiều cho đèn hoạt động ổn định.
  • Đĩa nhôm giúp cố định chip Led bên trong bóng đèn và duy trì hoạt động ổn định, chống sốc cho chip.
  • Chip Led sử dụng loại chip cao cấp cho độ sáng tốt hơn với những bóng đèn thông thường như huỳnh quang, sợi tóc. Ngoài ra còn tăng tuổi thọ của đèn.
  • Chụp tán xạ nhựa PC trong suốt, truyền sáng cao, bền đẹp, không vỡ, móp khi vận chuyển

Cấu tạo đèn Led bulb

Ưu điểm của bóng đèn Led bulb

Đèn Led Bulb siêu tiết kiệm điện năng

Sử dụng đèn Led Bulb bạn sẽ thất tiết kiệm được khoản chi tiêu đáng kể từ hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Hiệu suất chiếu sáng của đèn tối đa nhưng lượng điện tiêu thụ lại tối thiểu. Tiết kiệm đến 90% so với đèn sợi đốt và 50% so với đèn compact. Ngoài ra, các khoản chi phí khác bảo trì, sửa chữa, thay thế đèn cũng được hạn chế rất nhiều. Bởi tuổi thọ đèn Led Bulbcó thể lên tới 30.000 giờ, hoạt động bền bỉ liên tục mà không gây ra những hiện tượng như nhấp nháy.

Đèn Led Bulb siêu tiết kiệm điện năng

An toàn cho người dùng

Khi sử dụng bóng đèn Led Bulb, bạn hoàn toàn yên tâm cho sức khỏe của mình. Do cấu tạo thiết kế đèn rất an toàn và thân thiện với môi trường. Khi hoạt động, đèn mang lại nguồn sáng rất tốt, giúp ánh sáng có thể phát tán được những vị trí rất xa.

Bạn có thể bật tắt nhiều lần nhưng không sợ hư hỏng, đứt bóng. Mỗi lần bật tắt đèn sẽ sáng ngay lập tức mà không cần mất thời gian chờ đợi. Điều này giúp bảo đảm cho thị lực được tốt hơn, chống lại được tật khúc xạ ở mắt hay cận thị, viễn thị…

An toàn cho người dùng

Bảo vệ môi trường sống

Đèn Led Bulb rất thân thiện với môi trường xung quanh nhờ vào các cấu tạo từ những linh kiện và chip led hoàn toàn không có thủy ngân, chì hay cacbon. Đạt chứng chỉ RoHS được cơ quan có thẩm quyền cấp cho các đơn vị sản xuất đồ điện, điện tử đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Bảo vệ môi trường sống

Ứng dụng đèn Led bulb trong cuộc sống là gì?

Đèn Led Bulb sử hữu nhiều tính năng ưu việt. Do đó đèn được ứng vào trong đời sống hàng ngày của chúng ta rất nhiều. Cụ thể như:

  • Trang trí và cung cấp nguồn sáng đến các không gian sống trong phòng và tăng tính thẩm mỹ giúp căn nhà trở nên ấn tượng, lung linh.
  • Dễ dàng tháo lắp nhờ thiết kế thon gọn và kết hợp với nhiều loại đèn Led khác nhau cho phù hợp với từng không gian. Vậy nên đèn cũng được sử dụng nhiều nhất trong việc trang trí tại các quán cafe, các nhà hàng, quán ăn...
  • Chiếu sáng văn phòng làm việc thay cho các loại đèn truyền thống sợi đốt, huỳnh quang... Vừa chiếu sáng lại vừa trang trí, truyền năng lượng tích cực giúp làm việc hiệu quả và đạt năng suất cao.

Ứng dụng đèn Led bulb trong cuộc sống là gì?

Một số đèn Led Bulb nổi bật tại Nội thất Hita

Bóng đèn LED Bulb Philips My Care E27 1CT/12 APR chiếu sáng hoàn hảo để thay thế cho bóng dây tóc và bóng huỳnh quang với khả năng chiếu sáng vượt trội, tiết kiệm điện năng tối đa.

Bóng đèn LED bulb Nanoco công suất nhỏ tuy thiết kế nhỏ nhắn nhưng vẫn cho chiếu sáng cường độ lớn và tối ưu điện năng sử dụng.

Bóng đèn LED bulb trụ Nanoco có hiệu suất chiếu sáng vượt 80lm/W, phát quang mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng hơn 80% so với các dòng đèn khác.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm sau đây tại HITA với mức chiết khấu hấp dẫn:

- Bóng led bulb Philips

- Bóng led bulb Nanoco

- Bóng led bulb Panasonic

Bài viết trên đây Hita chúng tôi đã giải đáp cho bạn câu hỏi đèn Led bulb là gì và ưu điểm của bóng đèn Led Bulb. Hy vọng với những gợi ý và thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button