Các loại ổ cắm điện âm tường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Các loại ổ cắm điện âm tường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Ổ cắm âm tường là thiết bị điện được dùng để lắp đặt hệ thống điện, có thể sử dụng được cho cả các loại ổ cắm âm tường điện dân dụng và điện công nghiệp. Đây là một sản phẩm khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình, dự án lớn nhỏ bởi nhiều ưu điểm về tính năng, lợi ích cũng như sự đa dạng mẫu mã. Cùng HITA tìm hiểu về các loại ổ cắm điện âm tường và cách chọn mua ổ cắm phù hợp nhất qua bài viết sau.

@mucluc

Khái niệm về ổ điện âm tường 

Ổ cắm âm tường là thiết bị điện được sử dụng phổ biến và nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, dòng sản phẩm này được ứng dụng nhiều tại khu vực như nhà ở, chung cư, văn phòng, phòng họp, nhà hàng, khách sạn… Ổ cắm âm tường giúp hệ thống điện sử dụng trở nên gọn gàng, tinh tế hơn rất nhiều.

Ổ cắm âm tường là thiết bị điện được sử dụng phổ biến và nhiều khách hàng ưa chuộng

Ổ cắm âm tường là thiết bị điện được sử dụng phổ biến và nhiều khách hàng ưa chuộng

Vì sao cần sử dụng ổ điện âm tường?

Ổ cắm âm tường nổi bật nhờ thiết kế gọn nhẹ, tinh tế và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi sản phẩm được lắp đặt và sử dụng, toàn bộ phần thân không bị lộ ra ngoài, bề mặt của ổ cắm gần như là phẳng với bề mặt của tường. Vậy nên chúng mang đến hiệu quả thẩm mỹ cho toàn bộ không gian và còn giúp hạn chế những rủi ro trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này khá dễ lắp đặt và có thể sửa chữa ngay khi phát hiện những bất thường liên quan đến hệ thống điện trong nhà. Giá thành của ổ âm tường cũng khá rẻ, chi phí cho một sản phẩm thường chỉ dao động trên dưới 200.000đ. Có thể nói đây là khoản đầu tư cần thiết và phù hợp so với những lợi ích mà sản phẩm này đem lại.

Ổ cắm điện âm tường cao cấp có độ bền cao do được thiết kế phần thân nằm sâu trong tường nên rất ít tiếp xúc và bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Ổ điện âm tường nổi bật nhờ thiết kế gọn nhẹ, tinh tế và đảm bảo an toàn cho người sử dụng
Ổ điện âm tường nổi bật nhờ thiết kế gọn nhẹ, tinh tế và đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Các loại ổ cắm điện âm tường tốt nhất trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm ổ âm tường như ổ cắm điện âm tường có nắp đậy, ổ cắm điện âm tường có cổng usb hay ổ cắm điện âm tường có công tắc và chúng đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu ổ cắm điện đều có dấu ấn và mức giá bán riêng, trải đều từ phân khúc bình dân đến cao cấp, khách hàng cân đối tài chính và nhu cầu để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ổ cắm âm tường Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành công nghệ và điện tử, chuyên cung cấp các thiết bị điện chất lượng cao. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và sở hữu rất nhiều mặt hàng gia dụng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Trong đó, ổ cắm âm tường Panasonic được biết đến với những ưu điểm nổi bật như:

  • Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, quá trình sản xuất tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn nên có thông số kỹ thuật chi tiết, rõ ràng.
  • Sở hữu thiết kế tinh tế, kích thước ổ cắm điện âm tường Panasonic gọn gàng và hiện đại, phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, chung cư cho đến các tòa nhà cao tầng, văn phòng hội họp.
  • Được cấu tạo từ các chất liệu cao cấp nên đem lại độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Tuy nhiên, các loại ổ cắm điện âm tường Panasonic lại có mức giá thành tương đối cao nếu đem sánh so với những thương hiệu khác. Bởi vậy, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn sử dụng phù hợp với điều kiện tài chính kinh tế của mình.
Các loại ổ điện âm tường Panasonic có mức giá thành tương đối cao nếu đem sánh so với những thương hiệu khác
Các loại ổ điện âm tường Panasonic có mức giá thành tương đối cao nếu đem sánh so với những thương hiệu khác

Ổ cắm âm tường Sino

Sino là một thương hiệu còn mới với người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ các loại ổ cắm âm tường chất lượng:

  • Có thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng mang vẻ đẹp hiện đại nên phù hợp với nhiều xu hướng, phong cách nhà ở, văn phòng hiện nay.
  • Dễ dàng lắp đặt và sửa chữa.
  • Có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Ổ cắm âm tường Sino lại có tuổi thọ sử dụng thấp, sau một thời gian sử dụng liên tục chúng sẽ dễ bị hỏng hóc cần thay mới. Điều này có thể khiến khách hàng phải tốn chi phí thay thế hoặc sửa chữa sản phẩm nhanh hơn.

Ổ cắm âm tường Roman

  • Ổ điện âm tường Roman được làm từ chất liệu đồng có tính dẫn điện cao và đàn hồi tốt. Vỏ bọc ngoài được dùng nhựa cao cấp đem đến vẻ ngoài hiện đại, không bị phai màu theo thời gian. 
  • Ổ cắm điện âm tường chống giật Roman cũng giống như các loại ổ cắm điện âm tường khác, chúng có 2 phần chính là phần bỏ và phần truyền dẫn tín hiệu.
  • Phần vỏ: được làm từ nhựa ABS cao cấp, có độ đàn hồi tốt và vẫn đảm bảo độ cách điện cho sản phẩm. 
  • Phần truyền dẫn tín hiệu: được gắn liền với phần vỏ, được cấu tạo từ các lá đồng sắp xếp theo 1 trình tự nhất định, nhằm truyền dẫn tín hiệu giữa nguồn điện với ổ cắm.
Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm ổ điện âm tường đến từ các thương hiệu khác nhau
Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm ổ điện âm tường đến từ các thương hiệu khác nhau

Gợi ý lựa chọn ổ điện âm tường phù hợp, hiệu quả nhất

  • Khách hàng cần cân đối tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình để lựa chọn mức giá cả ổ cắm âm tường phù hợp. 
  • Lưu ý, không nên lựa chọn các sản phẩm có phần vỏ mỏng, lỏng lẻo, thanh dẫn điện không chắc chắn, các lá đồng dẫn điện mỏng để giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng. 
  • Đồng thời, lựa chọn công suất tiêu thụ điện năng phù hợp với nhu cầu nhờ những thông số kỹ thuật được nhà sản xuất in trên bao bì của sản phẩm.
Khách hàng cần cân đối tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình để lựa chọn mức giá cả ổ cắm âm tường phù hợp
Khách hàng cần cân đối tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình để lựa chọn mức giá cả ổ cắm âm tường phù hợp

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu chi tiết về các loại ổ cắm điện âm tường nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn đọc đã có thể tự mình trả lời cho câu hỏi “Ổ cắm điện âm tường loại nào tốt nhất?”. Và đừng quên tiếp tục đồng hành cùng HITA trong những bài viết tiếp theo nhé!

Tham khảo các loại ổ cắm tại Nội Thất HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button