Vì sao nên sử dụng vách ngăn tiểu nam sứ?

Vì sao nên sử dụng vách ngăn tiểu nam sứ?

Vách ngăn tiểu nam sứ đang trở thành xu hướng và được sử dụng rộng rãi tại các công trình công cộng sang trọng như nhà hàng, quán ăn hay trung tâm thương mại. Cùng HITA điểm qua một vài điểm nổi bật của vách ngăn bồn tiểu bằng sứ và 5 sản phẩm được ưa thích nhất nhé.

Vì sao nên sử dụng vách ngăn tiểu nam sứ?

Như mọi sản phẩm, vách ngăn tiểu nam không là một sản phẩm hoàn hảo nhất, nhưng sẽ là một lựa chọn tốt nhất nếu bạn quan tâm đến những yếu tố sau đây

Ưu điểm của vách ngăn tiểu nam sứ

Chất liệu của vách ngăn tiểu nam sứ chính là điểm nhấn với khả năng mang lại các ưu điểm vượt trội sau đây:

Sự sang trọng: Bề mặt trơn nhẵn kết hợp với màu trắng sáng bóng sẽ giúp phòng vệ sinh nổi bật hơn bao giờ hết. Đây là phụ kiện cực kỳ thích hợp với những không gian cần sự trang trọng như nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng hội nghị hay trong tâm mua sắm. Đồng thời, sự kết hợp giữ các thiết bị sứ khác như bồn cầu, lavabo và vách ngăn tiểu nam sứ sẽ tạo được sự đồng bộ tinh tế

vách ngăn tiểu nam sứ

Sự cứng cáp bền bỉ: Khả năng chịu lực của chất liệu sứ là miễn bàn. Độ dày và cứng của vách ngăn tiểu nam sứ sẽ là một yếu tố tuyệt vời trong môi trường công cộng vốn được sử dụng liên tục.

Dễ dàng bảo quản và lau chùi: Với bề mặt sáng bóng láng mịn, việc lau chùi của người lao công sẽ đơn giản hơn. Hơn nữa, hầu hết các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay đều trong bị khả năng chống bám bẩn cho chất men của mình. Vậy nên, vách ngăn tiểu nam sứ không chỉ dễ vệ sinh, mà còn chống ố hoàn hảo.

su-1

Chịu nước, kháng ẩm: Khác biệt của sứ với các vật liệu khác đó chính là tuổi thọ trong môi trường ẩm ướt. Với những vách ngăn nhựa dễ xuất hiện các vết phồng rột sau một thời gian sử dụng gây mất thẩm mỹ. Ngược lại, với vách ngăn tiểu nam sứ, chất liệu cho khả năng chống nước tuyệt vời, kết hợp với việc lau chùi sẽ chống ố suốt đời.

Tạo không gian riêng tư: Với độ dày trung bình là 90mm kết hợp kèm chiều cao trung bình 820mm vượt tầm mắt, vách ngăn tiểu nam sứ tạo ra một không gian riêng tư cho người dùng thoải mái giải quyết “nỗi buồn”.

Thương hiệu lớn mang sự an tâm: Vách ngăn bồn tiểu sứ được cung cấp bởi các thương hiệu lớn như INAX, TOTO và CAESAR. Nhờ vậy, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như các chế độ bảo hành và bảo đưỡng.

vách ngăn tiểu nam bằng sứ

>> Xem thêm mẫu vách ngăn tiểu nam sứ CAESAR

Nhược điểm của vách ngăn tiểu nam sứ

Vách ngăn tiểu nam sứ cũng có một số bất lợi liên quan đến vận chuyển và lắp đặt

Kiểu dáng bị giới hạn: Tấm vách bị giới hạn thiết kế với một số mẫu mã nhất định. Điều này gây ra bất lợi so với các tấm ngăn nhựa có thể tùy biến, cắt để phù hợp. Tuy nhiên, mẫu mã có sẵn giúp khách hàng không phải đợi hàng, luôn luôn sẵn sàng lắp đặt ngay. Đồng thời, kích thước có sẵn của vách ngăn tiểu nam sứ đã được đo đạc và nghiên cứu hợp lý sự thoải mái.

vách ngăn tiểu nam

Vận chuyện không đơn giản: Tấm vách chất liệu sứ nặng nề hơn, đồng thời có khả năng phát sinh va chạm gây nứt vỡ trong quá trình.

Giá thành cao: So với các tấm vách khác, vách ngăn tiểu nam sứ có giá thành tương đối cao hơn, nhưng là một khoản đầu tư lâu dài xứng đáng.

Nếu những lý do trên đủ thuyết phục bạn tin tưởng vào chất liệu sứ, hãy tham khảo 5 tấm vách ngăn tiểu nam sứ được lựa chọn nhiều nhất

3 vách ngăn tiểu nam sứ bán chạy nhất

Để giúp quý khách lựa chọn, HITA xin gửi đến 3 vách ngăn tiểu nam sứ đang có giá tốt và bán chạy nhất trên thị trường

Vách ngăn bồn tiểu sứ TOTO AW115J

Kiểu dáng hình vây cá mập độc đáo giúp căn phòng trở nên tinh tế hơn. Ngoài ra, chiều dài lớn giúp che chắn tốt, tạo ra một không gian riêng tư cho người sử dụng

Kích thước: 100x350x760mm

vách ngăn tiểu nam toto

vách ngăn tiểu nam toto

>> Mua vách ngăn bồn tiểu nam

Vách ngăn tiểu nam sứ CAESAR  

Nếu bạn không thích sự đơn giản, hãy tìm hiểu qua mẫu vách ngăn tiểu nam sứ CAESAR UW0320 này. Đường cong mềm mại thích hợp cho những không gian sang trọng, cần sự thanh tao.

Kích thước: 90x390x830mm

uw0320t-276x300

  vách ngăn tiểu nam uw0320  

Vách ngăn bệ tiểu nam Caesar UW0320
Vách ngăn bệ tiểu nam Caesar UW0320
CÒN HÀNG
Giá gốc: 1.015.000 đ -13%
883.050 đ
Xem chi tiết

Vách ngăn tiểu nam sứ CAESAR UW0330

Mức giá mềm hơn so với các thương hiệu như TOTO và INAX giúp vách ngăn bồn tiểu sứ CAESAR UW0330. Sở hữu những đường thẳng cứng cáp giúp phụ kiện vệ sinh thích hợp cho những công trình hiện đại, bắt mắt.

Kích thước: 80x390x805mm

vach-ngan-bon-tieu-nam-caesar-uw0330

vách ngăn tiểu nam caesar uw0330 

Vách ngăn bệ tiểu nam Caesar UW0330
Vách ngăn bệ tiểu nam Caesar UW0330
CÒN HÀNG
Giá gốc: 1.015.000 đ -13%
883.050 đ
Xem chi tiết

Quý khách cần tư vấn về vách ngăn tiểu nam sứ liên hệ HITA qua kênh Zalo hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 0868.804.440 nhé.

Ngoài ra khách hàng có thể đến xem hàng trực tiếp tại Showroom Thiết bị vệ sinh HITA số 111 Kinh Dương Vương P12 Q6 TP.HCM

HITA cam kết 100% hàng chính hãng CAESAR, TOTO, INAX

Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả

Giao hàng miễn phí nội thành TP.HCM

Hỗ trợ lắp đặt tại công trình với phí tiết kiệm nhất






Tag bài viết: vách ngăn tiểu nam
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button