TOP 5 mẫu van xả tiểu nam giá rẻ chất lượng cao đáng sở hữu

TOP 5 mẫu van xả tiểu nam giá rẻ chất lượng cao đáng sở hữu

Sở hữu chất lượng ấn tượng, TOP 5 mẫu van xả tiểu nam giá rẻ sau đây là những sản phẩm cực kỳ đáng sở hữu với bất kỳ ai đang có nhu cầu lắp đặt bồn tiểu. Trong bài viết này, mời bạn cùng HITA xem 5 sản phẩm ấy là gì nhé!

@mucluc

Van xả nhấn tiểu nam CAESAR BF410

Van xả bồn tiểu CAESAR - Mẫu BF410
Van xả bồn tiểu CAESAR - Mẫu BF410

Van xả tiểu nam giá rẻ đầu tiên trong danh sách sẽ là sản phẩm của CAESAR. Là thương hiệu đến từ Đài Loan và có nhà máy tại Việt Nam, CAESAR được rất nhiều người dùng nước ta tin tưởng. Sản phẩm từ CAESAR có chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã và đặc biệt là giá thành rất phải chăng nhờ tiết kiệm được kha khá chi phí vận chuyển. 

BF410 là sản phẩm hội đủ các điểm mạnh của CAESAR. Van xả thuộc dạng nhấn thủ công này có chất liệu làm từ đồng thau mạ crom cùng lớp mạ niken + crom nên độ bền tốt, khó bị rỉ sét khi gặp nước. Thiết kế của CAESAR BF410 nhỏ gọn, độ hoàn thiện cao nên việc lắp đặt, sử dụng nhìn chung khá là dễ dàng cho người dùng.

Van xả tiểu nam Inax UF-7V

Van xả bồn tiểu INAX - Mẫu UF-7V
Van xả bồn tiểu INAX - Mẫu UF-7V

Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, UF-7V (hay UF-5V)  là sản phẩm rất được ưa chuộng, có thể nhìn thấy ở rất nhiều nơi, đặc biệt là ở những nhà vệ sinh công cộng. UF-7V thuộc loại van xả nhất thủ công, mang thiết kế nhỏ gọn trong vô cùng tinh tế. Phần nút nhấn xả bồn được cố tình làm bé để người dùng dễ dàng nhấn vào mà không tốn quá nhiều lực.

Inax UF-7V được làm từ chất liệu mang lớp mạ chống oxi hóa nên rất bền lẫn dễ vệ sinh. Để biết thêm van xả bồn tiểu nam giá rẻ này phù hợp với loại bồn tiểu nào, bạn có thể liên hệ Hita để nhận tư vấn chi tiết. Đường dây nóng của chúng tôi ở ngay cuối bài viết này.

Van xả nhấn TOTO DU601N

Van xả bồn tiểu TOTO - Mẫu DU601N
Van xả bồn tiểu TOTO - Mẫu DU601N

Tiếp tục TOP 5 van xả tiểu nam giá rẻ này sẽ là một sản phẩm đến từ thương hiệu TOTO của Nhật Bản - DU601N. Tạo nên từ đồng thau với lớp mạ siêu bền, DU601N mang vẻ ngoại vô cùng bóng bẩy và sang trọng. Thiết kế ống của van khá thông minh, cho phép người dùng tùy chỉnh lượng nước xả thải.

Với ngoại hình tối giản, TOTO DU601N có thể kết hợp với hầu hết các mẫu bồn tiểu có nguồn cấp xả ngoài. Đi kèm với DU601N là van đĩa bằng sứ chống bẩn đem lại khả năng khóa nước tuyệt đối - xử lý gần như 100% các vấn đề rò rỉ nước.

Van xả tiểu nam cảm ứng CAESAR A623

Van xả bồn tiểu CAESAR - Mẫu A623
Van xả bồn tiểu CAESAR - Mẫu A623

Van xả cảm ứng là thiết bị có thể tự động xả nước nhờ vào hệ thống cảm biến. CAESAR A623 là một mẫu van xả tiểu nam cảm ứng giá rẻ có khá nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết bị được làm dạng van cảm ứng nổi, có thể dễ dàng tích hợp với đa dạng mẫu bồn tiểu.

CAESAR A623 có phạm vi cảm ứng lên đến 300mm rất nhạy, hoạt động trơn tru với nguồn điện 200V. Sản phẩm này đặc biệt có thêm một hộp sáp ngăn mùi có thể thay thế, giữ cho nhà vệ sinh luôn thơm tho.

Van xả bồn tiểu INAX UF-3VS

Van xả bồn tiểu INAX - Mẫu UF-3VS
Van xả bồn tiểu INAX - Mẫu UF-3VS

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này sẽ là UF-3VS - mẫu van xả tiểu đến từ thương hiệu INAX. INAX UF-3VS có vẻ ngoài khá đặc biệt, trông như một chiếc hộp nhẵn nhụi có nút bấm nối với một ống dẫn. Thiết kế này giúp sản phẩm bền bỉ trong thời gian dài đồng thời rất dễ để vệ sinh. Ưu điểm lớn nhất của INAX UF-3VS là sản phẩm có thể tiết kiệm lượng nước xả lên đến 70% nhưng vẫn đảm bảo bồn được xả sạch nhờ công nghệ xả mạnh mẽ.

Trên đây là TOP 5 mẫu van xả tiểu nam giá rẻ chất lượng cao đáng sở hữu nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này, Hita đã có thể giúp bạn có được những thông tin hữu ích.

>>>Xem thêm: Tất tần tật các loại van xả tiểu nam - ưu, nhược điểm của chúng 

Nếu có nhu cầu tư vấn hoặc tìm mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Hita - đơn vị chuyên phân phối thiết bị bị vệ sinh chính hãng đầy đủ bảo hành chiết khấu tốt. Thông tin đường dây nóng của Hita bạn có thể tìm thấy bên dưới.

Tham khảo các mẫu van xả tại đây:

CAESAR
563.200 đ
704.000 đ
-20%
INAX
2.791.800 đ
2.970.000 đ
-6%
TOTO
1.503.600 đ
1.790.000 đ
-16%
CAESAR
2.124.310 đ
2.689.000 đ
-21%
INAX
2.669.600 đ
2.840.000 đ
-6%

 

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button