TOP 5 mẫu bồn tiểu nam giá rẻ nhất nên sở hữu ngay hôm nay

TOP 5 mẫu bồn tiểu nam giá rẻ nhất nên sở hữu ngay hôm nay

Bồn tiểu nam là sản phẩm vệ sinh dùng cho nhu cầu tiểu tiện của nam giới. Sản phẩm này đang ngày một được nhiều người ưa chuộng hơn bởi sự tiện dụng và nhanh chóng của chúng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các thương hiệu thiết bị vệ sinh đã cho ra rất nhiều mẫu bồn tiểu đứng nam rẻ với chất lượng tốt. Trong số đó, TOP 5 mẫu bồn tiểu nam giá rẻ nhất sau đây rất đáng để bạn “tậu” về cho gia đình mình.

@mucluc

Bồn tiểu nam treo tường Caesar U0210

Khởi đầu cho danh sách này sẽ là mẫu U0210 của thương hiệu đến từ Đài Loan - Caesar. Với kích thước vô cùng nhỏ gọn (300 x 250 x 330 mm), U0210 thích hợp với mọi không gian nhà vệ sinh. Thiết kế hình tròn tinh tế, tạo nên cảm giác sang trọng của chậu tiểu cảnh giá rẻ.

U0210 hiện là một trong những mẫu bồn tiểu nam mini giá rẻ nhất của Caesar nhưng không vì thế mà sản phẩm có chất lượng kém. Những bồn tiểu loại này được làm từ men sứ cao cấp, luôn sáng bóng và hạn chế tình trạng bám bẩn trên bề mặt. Ngoài ra, thiết kế hình cầu nhỏ gọn cũng khiến việc vệ sinh chiếc bồn tiểu nam mini giá rẻ này dễ dàng và nhanh chóng.

Bồn tiểu nam mini giá rẻ
Bồn tiểu nam mini Caesar U0210 giá rẻ

Bồn tiểu nam TOTO UT57S

TOTO nổi tiếng là nhà sản xuất bồn cầu lớn nhất thế giới và cũng khá nổi tiếng ở mảng sản phẩm bồn tiểu nam rẻ, chậu tiểu cảnh giá rẻ. Mang kiểu dáng vuông hiện đại cùng kích thước 330 x 310 x 605 mm, bồn tiểu treo tường giá rẻ UT57S phù hợp với mọi đối tượng người dùng - từ trẻ em cho đến người lớn.

UT57S là bồn tiểu nam treo tường giá rẻ được trang bị công nghệ tráng men trắng sáng từ Nhật Bản nên có độ bền cùng tính thẩm mỹ rất cao. Phần lòng bồn có độ rộng vừa đủ, tạo sự thoải mái khi sử dụng và hạn chế nước tiểu văng ra ngoài. Thiết kế của đáy bồn có độ nghiêng nhất định, đảm bảo khi xả nước thì mọi chất bẩn đều bị cuốn trôi chứ không đọng lại trên bề mặt.

Các mẫu bồn tiểu nam giá rẻ nhất
Mẫu bồn tiểu nam TOTO UT57S giá rẻ nhất

Bồn tiểu nam treo tường Caesar U0282

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bồn tiểu đứng nam giá rẻ có ngoại hình lớn, dễ dàng cho cả gia đình sử dụng thì Caesar U0282 là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Bồn tiểu nam treo tường giá rẻ U0282 có kích thước 375 x 400 x 755 mm, đường kính ống thoát lên đến 6cm cho trải nghiệm vệ sinh và xả thải vô cùng tuyệt vời. Bề mặt sản phẩm có độ láng bóng, chống bám bẩn cao nhờ công nghệ tráng men hiện đại.

U0282 có độ tương thích cao với hầu hết các mẫu van xả bồn tiểu nam giá rẻ lẫn cao cấp nên người dùng có khá nhiều combo để cân nhắc.

Bồn tiểu nam treo tường Caesar U0282
Bồn tiểu nam Caesar U0282 giá rẻ TPHCM

Bồn tiểu nam TOTO UT904R

Bồn tiểu cảm ứng là sản phẩm vệ sinh có thể tự xả nước mà không cần người dùng nhấn nút. Với thương hiệu TOTO, UT904R là sản phẩm bồn tiểu nam cảm ứng giá rẻ được khá nhiều người yêu thích bởi khả năng tương thích với nhiều mẫu van xả cảm ứng khác nhau.

Tuy là một sản phẩm giá phải chăng nhưng UT904R có chất lượng khá ấn tượng. Bồn tiểu này có công nghệ chống bám bẩn CEFIONTECT, cho khả năng chống bám bất vượt trội và giữ độ sáng bóng của bề mặt bồn sau thời gian dài. Nhìn chung thì UT904R rất đáng để sở hữu với mức giá 4 - 5 triệu đồng.

Bồn tiểu nam cảm ứng giá rẻ
Bồn tiểu nam cảm ứng giá rẻ TOTO UT904R

Bồn tiểu nam Inax U-116V

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm như bồn cầu, bồn tắm, vòi sen và tất nhiên là cả bồn tiểu. Với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng với mức giá phải chăng, Inax đã tạo ra U-116V, một trong những sản phẩm bồn tiểu nam rẻ nhất mang thiết kế gọn gàng và thanh thoát.

Được tạo hình với những đường cong sang trọng, bồn tiểu nam rẻ U-116V có kích thước vừa đủ để tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt sản phẩm được nâng cấp với công nghệ chống bám bẩn, chống vi khuẩn nên có thể được sử dụng bền bỉ trong nhiều năm ròng. U-116V còn có thể dễ dàng kết hợp với các sản phẩm van xả bồn tiểu nam giá rẻ cảm ứng của Inax nên bạn hoàn toàn có thể có được một chiếc bồn tự động với chi phí phải chăng.

Bồn tiểu đứng nam giá rẻ Inax U-116V
Bồn tiểu đứng nam giá rẻ Inax U-116V

Trên đây là TOP 5 mẫu bồn tiểu nam giá rẻ nhất với chất lượng tuyệt vời mà Hita dành cho bạn. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có được lựa chọn chậu tiểu cảnh giá rẻ cùng van xả bồn tiểu nam giá rẻ phù hợp cho bản thân và gia đình.

Nếu có nhu cầu tư vấn hoặc tìm mua sản phẩm bồn tiểu nam giá rẻ TPHCM, bạn có thể liên hệ với Hita. Chúng tôi tự hào là một trong những đại lý uy tín chuyên phân phối các sản phẩm bồn tiểu đứng nam giá rẻ chính hãng, mới 100% với giá chiết khấu tốt nhất. Mọi thông tin đường dây nóng bạn có thể tìm thấy bên dưới bài viết. Hita rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button