Những loại bồn tiểu đứng nam tốt nhất phù hợp với gia đình

Những loại bồn tiểu đứng nam tốt nhất phù hợp với gia đình

Bồn tiểu đứng nam đang dần trở thành một phần thiết yếu trong thiết bị gia đình. Vậy bồn tiểu nam gia đình nào được ưa chuộng nhất? Giá bồn tiểu nam bao nhiêu tiền?... Hãy để HITA đem đến cho bạn những thông tin giá trị về bồn tiểu đứng nam, và chọn được chiếc bồn tiểu nam phù hợp nhé!

@mucluc

Giới thiệu về bồn tiểu đứng nam

Bồn tiểu nam là thiết bị vệ sinh phục vụ nhu cầu đi tiểu của nam giới phổ biến ở những nơi công cộng, và ngày càng trở nên cần thiết trong mỗi gia đình. Việc sử dụng bồn tiểu đứng nam sẽ giúp cho nam giới đi vệ sinh thuận tiện hơn. 

Bồn tiểu nam có thiết kế hai vách ngăn đem lại cảm giác sạch sẽ và sự riêng tư khi sử dụng. Tương tự như bồn cầu, bồn tiểu nam được làm bằng thân sứ trắng dễ vệ sinh, với cấu tạo gắn tường hoặc đặt sàn.

Việc xuất hiện chiếc bồn tiểu nam gia đình cũng giúp cho phòng vệ sinh thẩm mỹ và hiện đại hơn. Với sự sạch sẽ và thuận tiện, bồn tiểu nam chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện phòng vệ sinh gia đình bạn.

>>>XEM THÊM: Giá bồn tiểu nam - 5 mẫu bồn tiểu nam giá rẻ chất lượng nhất

Có những loại bồn tiểu đứng nam nào?

Trên thị trường bồn tiểu đứng nam hiện nay khá đa dạng cả về mẫu mã và công dụng. Với HITA, cửa hàng sẽ đem đến những chiếc bồn tiểu nam phong phú từ giá cả đến chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu hay điều kiện của bạn. 

Những loại bồn tiểu đứng nam tốt nhất phù hợp với gia đình
Những loại bồn tiểu đứng nam tốt nhất phù hợp với gia đình

Bồn tiểu nam chia theo kiểu dáng:

  • Treo tường: Bồn tiểu nam treo tường sẽ phù hợp với chiều cao của đàn ông Việt Nam. Với thiết kế độ cao vừa phải, gắn tường nên rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.
  • Đặt sàn: Bồn tiểu nam đặt sàn có chiều cao vượt trội hơn, nên sẽ có tính thu hút và thẩm mỹ hơn. Đây là loại bồn đặt trên nền sàn, có đáy bằng phẳng, đem đến trải nghiệm đặc biệt hơn cho người dùng.

Bồn tiểu nam chia theo công nghệ:

  • Bồn tiểu nam thường:  Đây là loại bồn tiểu nam không tích hợp các loại van cảm biến mà sử dụng van nước thường. Vì vậy mà mẫu mã này giá thành thường tối ưu hơn.
  • Bồn tiểu nam cảm biến tự động: Bồn tiểu nam có tích hợp cảm biến sẽ tự động xả nước, rất hiện đại và tiết kiệm nước. 

Những thương hiệu bồn tiểu nam bán chạy nhất

CAESAR - Thương hiệu giá rẻ phổ biến nhất

Thương hiệu CAESAR được biết đến với những chiếc bồn tiểu nam phổ biến trong các nhà vệ sinh công cộng. Đây là thương hiệu đến từ Đài Loan, có đa dạng mẫu mã từ bồn tiểu treo tường đến bồn tiểu đặt sàn.

 

Bồn tiểu nam CAESAR giá rẻ chất lượng
Bồn tiểu nam CAESAR giá rẻ chất lượng

 

Nếu bạn mới bắt đầu tìm hiểu đến bồn tiểu nam gia đình, băn khoăn với vô vàn mức giá thì có thể chú ý tới những kiểu bồn nhỏ gọn, giá rẻ được ưa chuộng của CAESAR. Đó chưa phải lựa chọn tốt nhất về công nghệ, nhưng là sự lựa chọn an toàn nhất trong tầm giá. 

Mua bồn tiểu đứng nam Caesar ngay tại đây:

INAX - Thương hiệu bền bỉ, theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Bồn tiểu nam là sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của thương hiệu INAX. Những chiếc bồn tiểu nam được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản sẽ khiến bạn hài lòng bởi công nghệ vượt trội. Tính thẩm mỹ cũng được thương hiệu này chú trọng khi những chiếc bồn tiểu nam có vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. 

Bồn tiểu đứng nam HITA có thiết kế đẹp và bền bỉ
Bồn tiểu đứng nam HITA có thiết kế đẹp và bền bỉ

Thương hiệu này phù hợp cho những gia đình tìm kiếm thiết bị có thiết kế đẹp mắt và chất lượng bền bỉ. Nếu bạn muốn tìm đến một đại lý có nhiều ưu đãi từ thương hiệu INAX tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua HITA.

Mua bồn tiểu đứng nam Inax ngay tại đây:

INAX
4.690.600 đ
4.990.000 đ
-6%
INAX
2.707.200 đ
2.880.000 đ
-6%
INAX
1.865.500 đ
2.050.000 đ
-9%
INAX
6.097.000 đ
6.700.000 đ
-9%

TOTO - Thương hiệu cao cấp hàng đầu 

Nếu nâng tài chính cao hơn chút, bạn có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu TOTO. Một điểm tạo nên tính vượt trội của các dòng bồn tiểu TOTO là công nghệ hiện đại. Với những tính năng mới cập nhật nhất, bồn tiểu đứng nam của thương hiệu đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng. 

Điểm chung của các sản phẩm bồn tiểu nam TOTO là sự sang trọng, lịch sự và tính thẩm mỹ cao. Bồn tiểu đứng nam tại TOTO rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Một ưu điểm của các sản phẩm này là nhỏ gọn, tinh tế và bền bỉ.

>>>XEM THÊM: 4 mẹo giúp bạn chọn bồn tiểu nam treo tường vừa ý, đẹp nhà

Mua bồn tiểu đứng nam TOTO ngay tại đây:

Trên đây là một số thương hiệu bồn tiểu đứng nam đang được ưa chuộng và phổ biến. Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button