Những điều cần biết khi mua van xả tiểu nam INAX

Những điều cần biết khi mua van xả tiểu nam INAX

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu van xả bồn tiểu đến từ rất nhiều những thương hiệu khác nhau. Trong số đó thì các sản phẩm từ INAX khá được ưa chuộng. Nhưng mà làm sao để mua được van xả vừa ý? Sau đây Hita sẽ cung cấp cho bạn những điều cần biết khi mua van xả tiểu nam INAX.

@mucluc

Các loại van xả tiểu nam INAX

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 100 năm phát triển. Luôn theo sát thị hiếu khách hàng, INAX đã cho ra vô số mẫu van xả tiểu. 2 loại van xả bồn tiểu nam INAX chính gồm:

  • Van xả nhấn tiểu nam INAX.
  • Van xả cảm ứng INAX.
Van xả tiểu INAX có thể kết hợp với nhiều mẫu bồn tiểu khác nhau
Van xả tiểu INAX có thể kết hợp với nhiều mẫu bồn tiểu khác nhau

Thông thường, van xả sẽ được bán riêng để khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm theo ý thích. Tuy nhiên, cũng có một số sản phẩm bồn tiểu có tích hợp luôn van xả. Để có hành trình mua sắm hợp lý và hiệu quả, bạn có thể liên hệ Hita để được tư vấn cụ thể và chi tiết về từng sản phẩm nhé.

>>>Xem thêm: 5 mẫu van xả tiểu nam cảm ứng INAX bán chạy nhất hiện nay

Những điều cần biết về van xả nhấn tiểu nam INAX

Từng loại van xả đều có điểm mạnh, điểm yếu và một vài điều cần lưu ý khi lắp đặt và sử dụng. Với van xả nhấn - hay còn gọi là van xả thủ công, người sử dụng sẽ cần nhấn và nút trên van để van xả nước mỗi lần sử dụng.

Van xả nhấn có kết cấu cơ học khá đơn giản nên giá thành rất phải chăng, dễ tiếp cận với khách hàng. Chất liệu van xả của INAX đa phần là đồng thau với lớp mạ siêu bền, đem lại cho sản phẩm vẻ ngoài luôn mới sau thời gian dài sử dụng mà không lo bị rỉ sét hay rò rỉ.

Van xả nhấn INAX
Van xả nhấn INAX

Một ưu điểm nữa của van xả nhấn là nó rất dễ lắp đặt - khách hàng khi mua về hoàn toàn có thể tự lắp van mà không gặp khó khăn gì. Ngoài ra, loại sản phẩm này tương thích với hầu hết bồn tiểu có ống dẫn xả ngoài nên rất tiện cho quá trình lựa chọn của khách hàng.

Điểm mạnh khá nhiều nhưng van xả nhất INAX vẫn có một điểu yếu - đó là nó cần tác động của người dùng để hoạt động. Nếu người dùng quên nhấn nút xả bồn thì bồn tiểu sẽ không được vệ sinh.

Van xả tiểu nam INAX cảm ứng

Để xóa bỏ điểm yếu không hoạt động nếu không được người dùng nhấn nút của van xả nhấn thủ công, dòng sản phẩm van xả cảm ứng đã ra đời. Bằng cách tận dụng cảm biến, van xả bồn tiểu nam INAX có thể tự động xả nước trước - sau khi người dùng sử dụng bồn tiểu. Một vài thiết bị còn có khả năng xả nước định kỳ để vệ sinh bồn, qua đó hạn chế tối đa các tình trạng như bồn bốc mùi, ố vàng, đóng cặn bẩn.

Van xả cảm ứng INAX
Van xả cảm ứng INAX

Các sản phẩm van xả cảm ứng của INAX có độ nhạy rất tốt, đa dạng về mẫu mã lẫn công dụng. Đến với INAX thì người dùng sẽ luôn tìm được sản phẩm vừa ý. Tuy nhiên, có một số điều cần lưu ý như sau:

  • Nếu chọn van cảm ứng dùng nguồn điện thì bạn cần đảm bảo nhà vệ sinh có hệ thống dây điện đủ an toàn để kết nối.
  • Nếu chọn van âm tường thì bạn cần đảm bảo quá trình thi công đã chuẩn bị sẵn chỗ lắp đặt (hoặc bạn sẽ phải đục lỗ và sửa chữa tường).
  • Nếu chọn van xả dùng pin, bạn có thể cân nhắc dùng các loại pin có thể sạc lại và định kỳ thay thế để sản phẩm hoạt động tốt.
  • Một số van xả cảm ứng có thể lắp thẳng vào bên trong bồn tiểu nam nên chúng sẽ yêu cầu bồn tiểu có thiết kế đáp ứng điều này.

Tham khảo các sản phẩm của INAX tại đây:

INAX
1.302.400 đ
1.480.000 đ
-12%
INAX
6.145.500 đ
7.230.000 đ
-15%
INAX
5.130.000 đ
5.400.000 đ
-5%
INAX
2.791.800 đ
2.970.000 đ
-6%
INAX
2.669.600 đ
2.840.000 đ
-6%
INAX
5.975.500 đ
7.030.000 đ
-15%

Trên đây là tổng hợp những điều cần biết khi mua van xả tiểu nam INAX. Hy vọng rằng bài viết của Hita đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu có nhu cầu tư vấn thêm hoặc tìm mua thiết bị vệ sinh, bạn có thể liên hệ với Hita - đại lý chuyên phân phối sản phẩm chính hãng hợp pháp đầy đủ bảo hành với chiết khấu tốt nhất. Thông tin đường dây nóng của Hita bạn có thể tìm thấy ngay bên dưới.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button