Mách bạn 5 mẫu van xả tiểu nam CAESAR giá ưu đãi chất lượng tốt

Mách bạn 5 mẫu van xả tiểu nam CAESAR giá ưu đãi chất lượng tốt

Bạn đang tìm kiếm một chiếc van xả vừa tốt, vừa bền, giá lại phải chăng nhưng chưa biết phải chọn sản phẩm nào? Thế thì đừng bỏ qua 5 mẫu van xả tiểu nam CAESAR cùng các thông tin hữu ích Hita dành cho bạn ngay sau đây!

@mucluc

Van xả bồn tiểu nam CAESAR BF410

Van xả bồn tiểu thương hiệu CAESAR - Mẫu BF410
Van xả bồn tiểu thương hiệu CAESAR - Mẫu BF410
  • Loại: Van xả nhấn.
  • Chất liệu: Đồng thau.
  • Áp lực nước: 0.07 MPa ~ 0.75 MPa.

Thuộc nhóm sản phẩm bình dân nhất của CAESAR, van xả tiểu BF410 có chất lượng nằm ngoài mọi mong đợi. Sản phẩm có độ bền cao, khó rò rỉ nhờ chất liệu đồng thau nguyên chất. Bề mặt của sản phẩm sáng bóng, chống trầy rất vệ sinh nhờ vào lớp mạ crom niken cao cấp.

BF410 có phần nút nhấn lớn khá thân thiện với người dùng. Khi nhấn, nước sẽ đi từ ống dẫn vào van xả, đi qua phần ống nối thiết kế xoắn ốc rồi chảy vào bồn với hiệu quả làm sạch rất tốt. Với mức giá chỉ dưới 1 triệu đồng thì những gì van xả tiểu CAESAR BF410 đem lại là khá hời.

>>>Xem thêm: Ưu điểm van xả tiểu nam cảm ứng CAESAR - 3 mẫu van đáng sở hữu

Van xả tiểu nam CAESAR BF412G

Van xả bồn tiểu thương hiệu CAESAR - Mẫu BF412G
Van xả bồn tiểu thương hiệu CAESAR - Mẫu BF412G
  • Loại: Van xả nhấn.
  • Chất liệu: Đồng thau.
  • Áp lực nước: 0.07 MPa ~ 0.75 MPa.

Về cơ bản thì BF412G là sản phẩm khá giống BF410 với sự tương đồng về khả năng hoạt động cũng như độ bền bỉ. Điểm khác biệt lớn nhất của mẫu van xả tiểu này là phần thân van được thiết kế gọn gàng, tinh tế hơn. Phần phím nhấn được làm vừa vặn, hỗ trợ thao tác nhấn của người dùng tốt hơn.

Phần ống nối với bồn tiểu của BF412G cũng là một ống có rãnh xoắn giống BF410. Chiếc ống này tuy hơi khó để vệ sinh nhưng nó được CAESAR chủ động thêm vào để người dùng dễ dàng uốn cong ống trong trường hợp tâm xả bị lệch.

Van xả tiểu nam cảm ứng CAESAR tiểu nam A623

 Van xả bồn tiểu thương hiệu CAESAR - Mẫu A623
Van xả bồn tiểu thương hiệu CAESAR - Mẫu A623
  • Loại: Van xả cảm ứng.
  • Kích thước: 250 x 110 x 140 mm.
  • Nguồn điện: 200V.
  • Tự động xả nước mỗi 8 - 12 giờ.

A623 là mẫu van xả cảm ứng có thiết kế hình hộp, có mắt cảm biến hoạt động tốt trong phạm vi 300mm. Chất liệu của A623 là nhựa vệ sinh cứng cáp, dễ chùi rửa, độ hoàn thiện cao bảo vệ cảm biến bên trong. Một bên của sản phẩm là ngăn đựng hộp sáp khử mùi, giúp hạn chế bớt mùi hôi từ bồn tiểu (khi mua sản phẩm bạn sẽ được tặng kèm một hộp sáp bên trong).

Van xả tiểu CAESAR A623 sử dụng nguồn điện 220V nên sẽ cần người dùng chuẩn bị đường điện để kết nối với sản phẩm. Để đảm bảo an toàn, bạn nên đặt đường điện ở nơi cao ráo, khô thoáng hoặc tốt nhất là dùng dây điện âm tường.

Van xả tiểu nam CAESAR A648

Van xả bồn tiểu thương hiệu CAESAR - Mẫu A648
Van xả bồn tiểu thương hiệu CAESAR - Mẫu A648
  • Loại: Van xả cảm ứng.
  • Kích thước: 260 x 140 x 110 mm.
  • Nguồn điện: 220V.
  • Tự động xả nước mỗi 8 - 12 giờ.

Sản phẩm tiếp theo được Hita cho vào danh sách này chính là van xả cảm ứng CAESAR A648. Mẫu van xả này có thiết kế gọn, mặt kính cảm biến rộng cho khả năng nhận biết tốt trong phạm vi 300mm. Phần vỏ của CAESAR A648 được làm láng bóng, chắc chắn, đảm bảo nước không tiếp xúc với cảm biến và các bộ phận bên trong.

Phần van xả của CAESAR A648 có thể được tùy chỉnh từ 2.5 - 5l nước cho mỗi lần xả. Việc lắp đặt CAESAR A648 cũng tương tự với A623. Sản phẩm có đi kèm với hướng dẫn lắp đặt nên bạn hoàn toàn có thể tự lắp sản phẩm sau khi mua về.

Van xả bồn tiểu CAESAR A654

Van xả bồn tiểu thương hiệu CAESAR - Mẫu A654
Van xả bồn tiểu thương hiệu CAESAR - Mẫu A654
  • Loại: Van xả cảm ứng âm tường.
  • Kích thước: 120 x 120 mm.
  • Nguồn điện: 220v.

Nếu phải chọn đâu là sản phẩm van xả cảm ứng CAESAR đáng mua nhất, Hita sẽ chọn A654. Nhờ thiết kế âm tường và vẻ ngoài sang trọng, CAESAR A654 làm cho không gian nhà vệ sinh trở nên hiện đại hơn. Không chỉ thế, CAESAR A654 có thể hoạt động bền bỉ mà không gặp vấn đề gì với khả năng xả thải thông minh và phạm vi cảm biến lên đến 800mm.

*Lưu ý: CAESAR A654 kết hợp được với hầu hết các mẫu bồn tiểu nam có ống cấp đằng sau. Vì là van xả dùng điện, âm tường nên sẽ cần lỗ lắp đặt trên tường và đường dây kết nối điện.

Trên đây là 5 mẫu van xả tiểu nam CAESAR chất lượng tốt giá ưu đãi Hita gợi ý cho bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có được những thông tin mình tìm kiếm nhé.

Tham khảo giá của các mẫu van xả tiểu tại đây:

Nếu có nhu cầu tư vấn, tìm mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Hita. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn các sản phẩm chính hãng có đầy đủ bảo hành với mức giá chiết khấu tốt nhất, hỗ trợ vận chuyển lẫn lắp đặt nếu cần thiết. Đường dây nóng của Hita bạn có thể tìm thấy ngay bên dưới.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button