Địa chỉ bán van xả bồn tiểu nam

Địa chỉ bán van xả bồn tiểu nam
Bồn tiểu nam là thiết bị vệ sinh ngày càng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, và nhiều nhà sản xuất cũng đã bắt đầu quan tâm đến dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu ngày bị hỏng hóc thì việc tìm các thiết bị thay thế của loại bồn tiểu này cũng khá khó. Bài viết này, HITA sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ bán van xả bồn tiểu nam, hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn nếu muốn tìm mua các phụ kiện vệ sinh thay thế.

Bồn tiểu nam và những điều cần biết

Bồn tiểu nam là thiết bị vệ sinh chuyên dùng cho 1 đối tượng sử dụng, tương tự như bồn cầu, gồm thân bồn thường làm bằng sứ trắng, được treo lên tường. Bồn tiểu nam thường được đặt ở vị trí cao hơn so với bồn cầu thông thường, hạn chế khi đứng tiểu bị bắn nước tiểu ra xung quanh. Bồn tiểu nam cũng nhỏ gọn hơn, với hệ thống xả nước tiết kiệm hơn, đặc biệt thích hợp đối với các nhà vệ sinh công cộng.

Lưu ý khi lắp đặt bồn tiểu nam: Bồn tiểu nam thường có thiết kế thoát ngang, do đó trong quá trình thiết kế, xây nhà cần đi đường nước trước khi hoàn thiện lắp đặt. Khi lựa chọn sản phẩm bồn tiểu nam chú ý mã van xả. Tiểu nam có van âm tường và van dương tường, nếu là van âm tường thì phải thiết kế đường nước đường điện trước.

Lưu ý khi chọn vị trí đặt bồn tiểu nam: Vị trí tốt nhất là vuông góc với hướng của cửa để khi mở cửa sẽ bị che khuất. Ngoài ra, không đặt bồn tiểu ở vị trí mặt trời có thể chiếu vì dễ làm thiết bị này bị bạc màu, ở mức nhiệt độ cao sản phẩm còn bị nứt và giảm tuổi thọ nhanh chóng; cũng không nên đặt vị trí bồn cầu ở hướng đối diện dương, vừa nhạy cảm lại không hợp phong thủy
 
bồn tiểu nam trong nhà
Lựa chọn bồn tiểu phù hợp với không gian diện tích và sở thích: Hầu hết bồn tiểu nam có màu trắng và trơn bóng dễ vệ sinh. Nhưng nếu cá tính chọn bồn tiểu có màu sắc rực rỡ, hình dáng độc đáo cũng là điều thú vị, giúp một số công trình như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim thu hút khách. Nếu là người muốn thể hiện gu thẩm mỹ riêng đừng ngại ngần mang chính những ý tưởng thiết kế của mình đến nhà sản xuất để đặt sản phẩm mang phong cách riêng. Tuy nhiên không gian sang trọng, như nơi diễn ra hội nghị, chung cư thì màu sắc nhã nhặn làm sáng rộng hài hòa hơn.

Thương hiệu: có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh của hãng nổi tiếng. Gồm có hàng trong nước, nhập khẩu và hàng liên doanh. INAX và TOTO hiện là 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng, mang chất lượng Nhật đến cho người tiêu dùng Việt. Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng nên dựa vào không gian, điều kiện để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Van xả bồn tiểu nam

Van xả bồn tiểu nam thường được sản xuất bằng chất liệu inox, hoặc đồng mạ Cr/Ni, rất bền và đẹp, được đánh bóng với công nghệ hiện đại, luôn giữ cho sản phẩm được sáng bóng, không bị hoen gỉ, và hạn chế móp méo. Van xả bồn tiểu nam được thiết kế dạng ống xả thẳng hoặc ống xả cong, cũng như có dạng van xả nhấn hoặc van xả cảm ứng, mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, nhưng nhìn chung lại, các loại van xả đều tiết kiệm nước hơn so với xả bồn cầu (tối đa 3l nước xả 1 lần), và có áp lực nước từ 0.07MPa ~ 0.75MPa (Áp lực đủ lớn để xả trôi phần nước tiểu và không để bám cặn trên thành bồn tiểu). Sau đây là một số mẫu van xả bồn tiểu nam được nhiều khách hàng quan tâm trên thị trường hiện nay:
van xả bồn tiểu
Van xả bồn tiểu nam INAX UF-6V với kích thước 137 x 137 mm, là van xả cảm ứng với kích thước nhỏ gọn, được tích hợp bộ điều khiển lắp đặt bên trong sẽ tính toán lượng nước xả mỗi lần tùy từng cường độ sử dụng.
hộp van xả bồn tiểu nam
Van xả bồn tiểu mã số OKUV-32SM lại phổ biến nhờ thiết kế dạng hộp vuông, không có ống dẫn nước dài, nhìn rất gọn gàng và sang trọng, cũng là dạng van xả cảm ứng thuộc thương hiệu vệ sinh INAX nên được nhiều người tin tưởng về chất lượng sản phẩm
van xả bồn tiểu nam cảm ứng TOTO
Van xả tiểu nam của TOTO mã số TS445V2ACPK cũng được thiết kế dạng hộp vuông gọn gàng và van cảm ứng, như mẫu trên của INAX, được tích hợp hệ thống xả xoáy Tornado mạnh mẽ, hiệu quả, bên cạnh hệ thống tự động khử mùi làm cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ

Mua van xả bồn tiểu nam ở đâu

Bồn tiểu nam thì nhiều cửa hàng thiết bị vệ sinh đều có bán, nhưng van xả nước cho bồn tiểu nam riêng để thay thế thì lại không dễ tìm, và càng khó để tìm được cửa hàng bán van xả chính hãng, chất lượng. HITA hiện tại là 1 trong những đại lý chính thức của TOTO và INAX, có bán đầy đủ tất cả các loại thiết bị vệ sinh và phụ kiện thay thế của 2 thương hiệu trên. Với cam kết về chất lượng sản phẩm, HITA cung cấp van xả bồn tiểu nam chính hãng với chất lượng cao, giá thành cực kì ưu đãi nhờ được chiết khấu từ hãng sản xuất (giá thành của 3 sản phẩm trên tại HITA lần lượt có giá khoảng 1.220.000đ, 5.200.000đ, 8.576.000đ). Ngoài 3 mẫu kể trên, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu van xả bồn tiểu nam khác tại website, với giá cả hết sức phải chăng.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button