Bồn tiểu nam loại nào tốt nhất và hay sử dụng nhiều nhất

Bồn tiểu nam loại nào tốt nhất và hay sử dụng nhiều nhất

Bồn tiểu nam loại nào tốt nhất hiện nay? Bồn tiểu nam treo tường? Bồn tiểu nam đặt sàn? Hay kiểu bồn tiểu nào khác?... Bồn tiểu nam loại nào được sử dụng nhiều hơn và được người tiêu dùng đánh giá cao hơn về hiệu quả mà nó mang lại.

Hãy cùng Hita xem thử những thông tin cơ bản nhất về những chiếc bồn tiểu nam loại nào tốt nhất, khám phá xem bạn nên mua mẫu bồn tắm nào?

@mucluc

Bồn tiểu nam là gì?

Bồn tiểu nam là loại thiết bị vệ sinh được thiết kế chuyên dùng cho phòng vệ sinh nam, đặc biệt sử dụng cho nam giới đi vệ sinh mà không cần sử dụng bồn cầu, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Tương tự như bồn cầu, các mẫu bồn tiểu nam thường được thiết kế gồm thân bồn làm bằng sứ trắng, trơn bóng dễ vệ sinh, thường được thiết kế với cấu tạo để treo lên tường hoặc đặt sàn. Bồn tiểu nam thường được đặt ở vị trí cao hơn so với bồn cầu thông thường, công với thiết kế đặc trưng (thành bồn cao) giúp hạn chế khi đứng tiểu bị bắn nước tiểu ra xung quanh, sàn phòng vệ sinh... Bồn tiểu nam cũng nhỏ gọn hơn, với hệ thống xả nước tiết kiệm hơn, đặc biệt thích hợp đối với các nhà vệ sinh công cộng.

Bồn tiểu nam loại nào tốt

Nhìn chung, nếu có điều kiện, việc lắp đặt và sử dụng thêm 1 chiếc bồn tiểu nam là cực kì hợp lý, căn phòng vệ sinh của bạn cũng trở nên hoàn thiện và tiện nghi hơn, và bạn cũng có được những trải nghiệm sử dụng thú vị hơn. Tuy bồn tiểu nam vẫn còn khá mới mẻ với nhiều gia đình Việt, các khu vực nhà vệ sinh công cộng tại các thành phố lớn thì chiếc bồn tiểu nam cũng đã dần trở nên khá phổ biến. Đặc biệt đối với các công trình hiện đại, sang trọng như trung tâm thương mại, khu vui chơi, giải trí, tòa nhà văn phòng, nhà hàng, quán ăn...

Bồn tiểu nam két nước âm tường hiện nay là thiết kế phổ biến nhất của các mẫu tiểu nam, vì kiểu dáng thiết kế gọn gàng, lắp đặt và sử dụng tiện lợi của nó. Hiện tại trên thị trường, dựa vào thiết kế, có thể chia thành 2 loại sản phẩm bồn tiểu nam chính: bồn tiểu nam treo tường và bồn tiểu nam đặt sàn (cả hai đều có dòng bồn tiểu tích hợp van cảm ứng hiện đại). Trong đó, bồn tiểu nam treo tường phổ biến hơn với nhiều kiểu dáng và kích thước thiết kế, còn bồn tiểu đặt sàn chỉ có một số mẫu cơ bản, loại bồn tiểu đặt sàn ít phổ biến hơn. 

Bồn tiểu nam loại nào tốt?

Vậy bạn đã nắm được 1 vài thông tin cơ bản về chiếc bồn tiểu nam. Vậy bây giờ là phần lựa chọn loại bồn tiểu nam nào tốt, tùy thuộc phần lớn vào nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên, cũng có 1 vài tiêu chí đánh giá chung cho 1 mẫu bồn tiểu nam chất lượng, bạn có thể tham khảo dưới đây:
  • Chất lượng men sứ: Tương tự như bồn cầu, chất lượng men sứ của chiếc bồn tiểu nam khá quan trọng, vì nó ánh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như điều kiện vệ sinh của chiếc bồn tiểu. Sứ nung chất lượng cao sẽ chắc chắn,bền đẹp, hạn chế nứt bể nếu gặp các va chạm mạnh trong quá trình sử dụng. Lớp men chất lượng thường có màu sáng bóng đẹp mắt, trơn nhẵn và hạn chế chầy xước, đồng thời cũng giúp cho chiếc bồn tiểu dễ dàng vệ sinh hơn, cuốn trôi các cặn bẩn bám trên thành bồn tiểu.
  • Chất lượng van xả: Một chiếc van xả bồn tiểu nam chất lượng thường được sản xuất bằng chất liệu inox, hoặc đồng mạ Cr/Ni, rất bền và đẹp, được đánh bóng với công nghệ hiện đại, luôn giữ cho sản phẩm được sáng bóng, không bị hoen gỉ, và hạn chế móp méo, đồng thời cho sản phẩm luôn hoạt động tốt, hạn chế bị kẹt, hay bị hở, gây rò rỉ nước. Van xả bồn tiểu nam được thiết kế dạng ống xả thẳng hoặc ống xả cong, cũng như có dạng van xả nhấn hoặc van xả cảm ứng, mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau
  • Thương hiệu: Một chiếc bồn tiểu nam tốt, tất nhiên thương hiệu của nó cũng không kém phần quan trọng. Chúng tạo nên niềm tin của khách hàng dành cho chiếc bồn tiểu, cũng như đảm bảo được các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bồn tiểu nam của các thương hiệu như TOTO, INAX,... chất lượng đảm bảo luôn được người tiêu dùng đánh giá cao hơn. 

Trong khuôn khổ bài viết này, Hita xin giới thiệu đến các bạn 1 số mẫu bồn tiểu nam tốt, được khách hàng đã mua sản phẩm tại Hita đánh giá cao và có những phản hồi rất tích cực về chất lượng cũng như cực kì hài lòng về tính thẩm mỹ của nó sau khi lắp đặt:

Tham khảo các mẫu bồn tiểu nam bán chạy nhất

HITA hiện là đại lý chính hãng cung cấp thiết bị vệ sinh tại TpHCM, và bồn tiểu là một trong số đó. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp với mức giá chiết khấu tốt nhất cùng dịch vụ tận tình, mỗi khách hàng đều hài lòng. 

INAX
4.866.800 đ
5.290.000 đ
-8%
INAX
4.646.400 đ
4.840.000 đ
-4%
INAX
2.660.000 đ
2.800.000 đ
-5%
INAX
1.830.800 đ
1.990.000 đ
-8%
INAX
5.980.000 đ
6.500.000 đ
-8%
INAX
5.428.000 đ
5.900.000 đ
-8%
INAX
10.028.000 đ
10.900.000 đ
-8%
INAX
30.694.500 đ
32.310.000 đ
-5%

  • Bồn tiểu nam Caesar, thương hiệu cũng khá quen thuộc tại các không gian nhà vệ sinh công cộng:

Ngoài ra, HITA còn cung cấp giải pháp DỊCH VỤ LẮP ĐẶT với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên môn từ các hãng & tay nghề thuần thục phục vụ khách hàng để đảm bảo lắp đặt đúng kỹ thuật, sử dụng an toàn bền bỉ thời gian dài.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button