Bồn tiểu nam giá bao nhiêu tiền 1 cái?

Bồn tiểu nam giá bao nhiêu tiền 1 cái?
Bồn tiểu nam giá bao nhiêu tiền 1 cái? Hay bồn tiểu nam cảm ứng giá bao nhiêu? Những câu hỏi liên quan về giá bán của những chiếc bồn tiểu nam tiện nghi và sang trọng sẽ được giải đáp trong bài viết này của Hita. Hita cũng báo giá cho bạn những mẫu bồn tiểu nam của TOTO và INAX chất lượng cao và phổ biến nhất hiện nay. Hãy theo dõi tiếp nhé.

Bồn tiểu nam là gì và bồn tiểu nam giá bao nhiêu?

Bồn tiểu nam là gì?

Bồn tiểu nam là mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao được làm từ sứ vệ sinh với chức năng sử dụng dành riêng cho việc đi tiểu, thay vì sử dụng bồn cầu, bạn có thể lắp đặt và sử dụng những mẫu bồn tiểu nam này tiện lợi hơn, đặc biệt là cho các nhà hàng, quán nhậu, các khu vực vệ sinh công công của trung tâm thương mại...

Bồn tiểu nam giá bao nhiêu?

Bồn tiểu nam được chia làm 2 loại là bồn tiểu nam van xả thường và bồn tiểu nam cảm ứng, với mức giá khá đa dạng khác nhau. Đối với các loại bồn tiểu nam van xả thường, thiết kế treo tường đơn giản, đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn, sẽ có giá bán dao động trong khoảng vài trăm ngàn đồng đến khoảng 3-4 triệu đồng cho 1 sản phẩm.

Bồn tiểu nam cảm ứng giá bao nhiêu?

Bồn tiểu nam cảm ứng với công nghệ cảm biến nhiệt, tự động xả rửa hiện đại, chắc chắn có mức giá thành cao hơn. Bạn có thể lựa chọn mua bồn tiểu thường, sau đó tiến hành lắp thêm van cảm ứng thì kết hợp lại cũng có 1 mẫu sản phẩm chất lượng mà giá thành chỉ khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Trong khi nếu bạn mua một chiếc bồn tiểu cảm ứng với hệ thống cảm ứng tích hợp cố định trong thân bồn, sang trọng và an toàn hơn, mức giá sẽ dao động khoảng trên 20 triệu đồng.

Giá bán những mẫu bồn tiểu nam chất lượng cao của TOTO và INAX

Bồn tiểu nam TOTO giá bao nhiêu

Mẫu bồn tiểu nam TOTO rẻ nhất thị trường hiện nay mang mã số UT57R có giá bán hiện tại tại HITA là khoảng 1.513.600 VNĐ (sau khi đã được chiết khấu giảm giá 14%). Mẫu bồn tiểu treo tường thiết kế cơ bản và đẹp mắt với lòng bồn sâu, thành bồn cao tiện lợi. Nếu bạn muốn có một mẫu sản phẩm hiện đại và tiện nghi hơn nữa, bạn có thể kết hợp nó với mẫu van cảm ứng hiện đại của TOTO mang mã số DUE113UPK có giá sau chiết khấu tại HITA còn 5.938.800 VNĐ. Tổng cộng giá trị cho chiếc bồn cầu cảm ứng TOTO là khoảng 8 triệu rưỡi, một mức giá khá hợp lý đối với chất lượng và thương hiệu mà sản phẩm này mang lại cho căn phòng của bạn.
 
Bồn tiểu nam TOTO chất lượng cao giá tốt
 
Một sản phầm tiếp theo của TOTO mà Hita muốn giới thiệu là sản phẩm bồn tiểu nam TOTO UT904HR với thiết kế hình bầu dục đẹp mắt có giá bán sau khi đã được chiết khấu 16% là 3.912.350 VNĐ. Chiếc bồn tiểu được thiết kế với hệ thống thoát thải Siphon hiện đại, giúp thoát thải triệt để các chất cặn bẩn tránh bám lại mùi hôi, mà vẫn tiết kiệm nước. Nếu kết hợp cùng mẫu van xả cảm ứng mã số DUE113UK có giá bán 6.644.400 VNĐ (sau khi đã được chiết khấu giảm giá 16% tại HITA), bạn sẽ có 1 chiếc bồn tiểu van cảm ứng sang trọng, hiện đại khoảng hơn 10 triệu đồng.
 
Bồn tiểu nam TOTO chất lượng cao giá tốt UT904HR
 
Quý khách hàng có thể tham khảo thêm giá bán của nhiều mẫu bồn tiểu nam TOTO cao cấp hơn nữa tại đây: Bảng giá bồn tiểu nam TOTO chính hãng

Bồn tiểu nam INAX giá bao nhiêu?

Mẫu bồn tiểu nam treo tường đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX này có thiết kế dáng tròn bầu đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt. Mẫu bồn tiểu treo tườngINAX mang mã số U-116V được tích hợp dông nghệ xả xoáy siphon, tương tự như công nghệ xả hiệu quả được tích hợp trong những chiếc bồn cầu, công nghệ xả mạnh mẽ với chế độ xả trải đều đảm bảo dòng nước chảy cuốn trôi mọi vết bẩn, mảng bám có trên mọi ngóc ngách trên thân bồn tiểu. Mẫu bồn tiểu nam chất lượng cao này có giá bán sau chiết khấu tại Hita vào khoảng 539.850 VNĐ - một mức giá không tưởng cho bất kì công trình nào.
 
Bồn tiểu nam INAX giá bao nhiêu
 
Chiếc bồn tiểu nam INAX tiếp theo mang mã số U-411V được thiết kế với lòng bồn rộng và thành bồn cao, càng giúp giữ cho nước tiểu không bị bắn ra sàn cũng như chứa được một lượng nước xả nhiều, đảm bảo xả sạch sẽ và an toàn, hiệu quả. Mẫu bônf tiểu cũng sử dụng công nghệ xả siphon của INAX, mang lại hiệu quả xả rửa tuyệt vời, mà tiết kiệm nước. Bạn có thể tham khảo thêm về mẫu sản phẩm này với mức giá bán sau chiết khấu tại Hita là 3.722.400 VNĐ. 
 
Bồn tiểu nam INAX giá bao nhiêu
 
Bạn cũng có thể tham khảo thêm giá bán của nhiều mẫu bồn tiểu nam chất lượng cao khác của INAX tại đây: Tổng hợp bảng giá bồn tiểu nam INAX chính hãng

*Lưu ý: Các Combo/ sản phẩm trong bài viết có thể hết hàng hoặc giá chiết khấu có thể thay đổi theo thời gian. Để chắc chắn và được báo giá chính xác nhất, quý khách nên liên hệ trực tiếp với Hita ngay tại thời điểm cần mua hàng!
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button