8 nguyên tắc sử dụng chậu tiểu nam CAESAR lâu dài mà vẫn mới tinh

8 nguyên tắc sử dụng chậu tiểu nam CAESAR lâu dài mà vẫn mới tinh

Bồn tiểu nam là thiết bị vệ sinh rất dễ sử dụng, nhưng không phải ai cũng biết cách dùng sao cho đúng. Trong bài viết này, Hita sẽ cung cấp 8 nguyên tắc sử dụng chậu tiểu nam CAESAR chuẩn xác, giúp sản phẩm mới nguyên dù sử dụng trong thời gian dài.

@mucluc

Đôi nét về thương hiệu CAESAR

Thành lập từ năm 1995, CAESAR là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng nhất của Đài Loan. Từ năm 1997, CAESAR bắt đầu cho xây dựng các nhà máy sản tại Việt Nam để sản xuất bồn cầu, bồn tắm và các sản phẩm vệ sinh khác. Tính đến thời điểm hiện tại, CAESAR đã trở thành cái tên quen thuộc với người dùng Việt Nam và các khách hàng tại khu vực châu Á.

Chậu tiểu nam là gì?

Chậu tiểu nam là thiết bị vệ sinh rất thông dụng hiện nay
Chậu tiểu nam là thiết bị vệ sinh rất thông dụng hiện nay

Bồn tiểu nam hay chậu tiểu nam là thiết bị vệ sinh được sử dụng cho nhu cầu tiểu tiện của người dùng. Bồn tiểu nam có 3 loại chính là:

  • Bồn tiểu đặt sàn.
  • Bồn tiểu treo tường.
  • Bồn tiểu cảm ứng.

Hiện nay bồn tiểu nam hiện được ưa chuộng trên toàn thế giới do độ tiện lợi và nhanh chóng khi sử dụng chúng nên hoàn toàn dễ hiểu khi CAESAR cho đầu tư sản xuất rất nhiều mẫu mã bồn tiểu khác nhau.

8 Nguyên tắc sử dụng chậu tiểu nam CAESAR

Chậu tiểu CAESAR được làm từ vật liệu chất lượng cao, trải qua quá trình sản xuất chuyên nghiệp nên có chất lượng rất tốt. Nếu được vệ sinh định kỳ, tuổi thọ của bồn tiểu có thể lên đến trên 10 năm hoặc nhiều hơn cả thế.

Tuy nhiên, nếu được sử dụng không đúng cách, bồn tiểu sẽ rất nhanh xuống cấp và dễ gặp các vấn đề như tắc, bốc mùi, không thể xả hay xuất hiện vệt ố vàng. Sau đây là một vài nguyên tắc sử dụng mà người dùng nên biết.

Nguyên tắc, lưu ý khi dùng bồn tiểu nam CAESAR
Nguyên tắc, lưu ý khi dùng bồn tiểu nam CAESAR

Bồn tiểu nam chỉ dùng để giải quyết nhu cầu tiểu tiện, người dùng tuyệt đối không đại tiện vào bồn vì sẽ làm tắc nghẽn cũng như rất khó để vệ sinh.

Bồn tiểu nam CAESAR có thiết kế mặt sứ tráng men chống bám bẩn tốt nhưng sẽ dễ bị hư hại hoặc bị tắc nếu người dùng ném đầu lọc thuốc lá vào. Để bồn hoạt động tốt sau thời gian dài, tốt nhất là hãy cho đầu lọc thuốc lá đã được dập tắt vào thùng rác.

Tuyệt đối không đổ thức ăn thừa, đặc biệt là dầu mỡ vào bồn tiểu. Việc làm này có thể khiến bề mặt bồn bị tổn hại và làm ống xả thải bị tắc.

Người dùng cũng không nên ném rác, giấy vệ sinh, bao nilon hay singum vào bồn tiểu. Những vật này rất khó xả trôi và có thể gây tắc bồn. Ngoài ra, ai mà thích sử dụng một chiếc bồn đầy rác chứ, đúng không nào?

Hướng dẫn sử dụng bồn tiểu nam CAESAR
Hướng dẫn sử dụng bồn tiểu nam CAESAR

Có một sai lầm mà nhiều người không để ý đó là đặt chân lên bồn tiểu. Về cơ bản, bồn tiểu nam CAESAR có thể chịu nặng khá tốt nhưng nếu cứ phải chịu tải quá nhiều lần thì bồn có thể sẽ bị hư hại. Việc đặt chân lên bồn cũng để lại vết bẩn, khiến bồn tiểu trông kém vệ sinh.

Tương tự với ý trên, người dùng cũng không nên đặt vật nặng lên bồn tiểu. Khi làm thế, bề mặt bồn sẽ bị tổn hại, khiến khả năng chống bám bẩn kém đi. Chậu tiểu nam CAESAR mặt sau cũng có thể sẽ có các vết nứt nghiêm trọng nếu chịu nặng quá mức.

Khi sử dụng bồn tiểu, người dùng nên thường xuyên vệ sinh bồn khoảng 1 - 2 lần một tháng (với các bồn tiểu công cộng thì nên vệ sinh mỗi ngày). Việc vệ sinh bồn thường xuyên vừa khiến tuổi thọ bồn tăng lên, vừa giữ cho bồn luôn sạch bong sáng bóng. Với chậu tiểu nam CAESAR thì việc vệ sinh cũng đơn giản và nhanh chóng thôi nên người không phải lo mất thời gian hay tốn sức.

Khi dùng bồn tiểu, hãy đứng gần sát vào bồn để nước tiểu đi thẳng vào bồn mà không văng ra ngoài. Vị trí đứng sát bồn cũng sẽ giúp các bồn tiểu cảm ứng hoạt động tốt hơn.

Mua ngay các sản phẩm chậu tiểu nam CAESAR tại HITA

Trên đây là 8 nguyên tắc sử dụng chậu tiểu nam CAESAR mà người dùng cần nhớ để sản phẩm vẫn như mới sau thời gian dài sử dụng. Hy vọng rằng bài viết này của Hita đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích.

Nếu có nhu cầu tư vấn hoặc tìm mua thiết bị vệ sinh, bạn có thể liên hệ Hita - đại lý cấp 1 chuyên phân phối sản phẩm chính hãng đầy đủ bảo hành với chiết khấu tốt nhất. Thông tin đường dây nóng ở ngay bên dưới bài viết này. Hita rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button