4 ưu điểm nổi bật của bồn tiểu nam cảm ứng CAESAR

4 ưu điểm nổi bật của bồn tiểu nam cảm ứng CAESAR

Bồn tiểu cảm ứng là thiết bị vệ sinh có khả năng tự động xả nước vô cùng tiện lợi. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất dòng sản phẩm này, trong đó có cả CAESAR. Trong bài viết sau đây, Hita sẽ mách bạn các ưu điểm nổi trội của bồn tiểu nam cảm ứng CAESAR nhé

@mucluc

Giới thiệu về CAESAR

CAESAR là công ty cổ phần thiết bị vệ sinh đến từ Đài Loan, được thành lập từ năm 1985. Nổi bật với những sản phẩm chất lượng cao, mang màu sắc đa dạng cùng giá thành hợp lý, CAESAR nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Đến năm 1996, CAESAR thành lập công ty CAESAR Việt Nam, xây dựng nhà xưởng và cho sản xuất thiết bị vệ sinh ngay tại nước ta.

CAESAR - thương hiệu thiết bị vệ sinh đáng tin dùng từ Đài Loan
CAESAR - thương hiệu thiết bị vệ sinh đáng tin dùng từ Đài Loan

So với những thương hiệu lâu đời khác thì CAESAR còn khá trẻ nhưng những gì mà họ đạt được phải nói là rất ấn tượng. Nhờ tinh thần học hỏi và phát triển không ngừng, CAESAR không ngừng cho ra các sản phẩm mới mang công nghệ tiên tiến cùng chất lượng vượt ngoài sức tưởng tượng.

Ưu điểm bồn tiểu nam cảm ứng CAESAR

Bồn tiểu cảm ứng là thiết bị vệ sinh dùng cho nhu cầu tiểu tiện của người dùng, có khả năng tự động xả nước khi được sử dụng. Đem lại trải nghiệm tiện nghi và nhanh chóng, bồn tiểu cảm ứng dễ dàng trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên toàn cầu.

Mang tinh thần cầu tiến không ngừng nghỉ, CAESAR cũng cho ra đời những chiếc bồn tiểu nam cảm ứng của riêng họ. Các sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật như sau.

Chất lượng sản phẩm tốt

Được làm nên từ nguyên vật liệu cao cấp và trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm bồn tiểu nam cảm ứng CAESAR đạt độ cứng cáp, bền bỉ cao. Bề mặt sản phẩm được làm nhẵn bóng với lớp tráng men đặc biệt, cho khả năng chống bám bẩn, chống trầy tốt. Nhìn chung, nếu được vệ sinh định kỳ (điều mà bạn nên làm với mọi thiết bị vệ sinh) thì sản phẩm có thể sử dụng trên 10 năm là bình thường.

Ưu điểm bồn tiểu cảm ứng CAESAR
Ưu điểm bồn tiểu cảm ứng CAESAR

Khả năng hoạt động hiệu quả

Yếu tố quan trọng của một bồn tiểu tự động là độ “nhạy” của chúng. Về điểm này, cảm biến bồn tiểu nam CAESAR sẽ không làm người dùng thất vọng. Cảm biến có thể đưa ra phản hồi ở mức tốt trong phạm vi 80cm - khoảng cách tối đa khi sử dụng bồn tiểu. Ngoài ra, tùy theo từng sản phẩm mà người dùng có thể thiết lập cho bồn tự động xả nước sau một thời gian nhất định để đảm bảo bồn luôn sạch sẽ.

Cảm ứng bồn tiểu nam Caesar được kết hợp với hệ thống xả nước ưu việt, có thể cuốn trôi mọi chất bẩn trên bề mặt bồn mà vẫn rất tiết kiệm nước. Ưu điểm này giúp bồn tiểu sạch sẽ, dễ dàng cho việc vệ sinh, chùi rửa.

Có thể bạn chưa biết: ngoài những bồn tiểu cảm ứng thì CAESAR còn có những sản phẩm van xả cảm ứng có thể tích hợp với các bồn tiểu thông thường. Những mẫu sản phẩm này khá được ưa chuộng vì chúng dễ lắp đặt, cho khả năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng,

Thiết kế đa dạng, sang trọng

Hiểu rằng sản phẩm tốt thôi là chưa đủ, đội ngũ thiết kế của CAESAR đã rất đầu tư khi cho ra những  mẫu bồn tiểu có vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ rất cao. Các thiết kế này đi theo hướng tối giản, đề cao sự sang trọng và thích hợp với hầu hết không gian nhà vệ sinh. Số lượng mẫu mã khá nhiều nên người dùng sẽ rất thoải mái trong quá trình lựa chọn.

Bồn tiểu cảm ứng thương hiệu CAESAR rất được ưa chuộng
Bồn tiểu cảm ứng thương hiệu CAESAR rất được ưa chuộng

Giá cả hợp lý

Như đã đề cập ở trên, CAESAR là thương hiệu có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Vì lý do này nên các sản phẩm bồn tiểu cảm ứng của CAESAR ở nước ta có giá thành khá phải chăng. Để đánh giá khách quan thì với những gì mà bồn tiểu nam cảm ứng CAESAR mang lại thì chi phí bạn bỏ ra là khá hời.

Mua ngay các sản phẩm bồn tiêu nam cảm ứng CAESAR tại HITA

Hita là một trong những đại lý chuyên phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng với giá chiết khấu tốt. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm mới 100%, đầy đủ bảo hành và sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Để được tư vấn ngay, bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng bên dưới. Hita rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Trên đây là 4 ưu điểm nổi trội của bồn tiểu nam cảm ứng CAESAR. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có được lời giải cho những thắc mắc bản thân đang tìm kiếm nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button