Bồn tắm chân yếm là gì - Có nên mua bồn tắm chân yếm

Bồn tắm chân yếm là gì - Có nên mua bồn tắm chân yếm
Nếu bạn đang thắc mắc và tìm kiếm lời giải đáp cho câu hỏi bồn tắm chân yếm là gì? Và những chiếc bồn tắm có chân yếm có khác biệt gì so với những chiếc bồn tắm thường? Trong bài viết dưới đây, HITA sẽ trả lời cho bạn chi tiết hơn những câu hỏi trên, hãy tiếp tục theo dõi nhé.

@mucluc

Bồn tắm có chân yếm là gì?

Bồn tắm có chân yếm là dạng bồn tắm có yếm bồn tắm với vai trò làm phần chân đỡ. Và nhờ vào đặc điểm này mà bồn tắm chân yếm không cần đến sự tường gạch nâng đỡ và trang trí như các loại bồn tắm thông thường khác.

Chất liệu của bồn tắm chân yếm thông thường là nhựa là chính và những dòng cao cấp hơn sẽ dùng nhựa cao cấp acrylic. Và đây là câu trả lời cho " Bồn tắm có chân yếm là gì ?" 

Có nên mua bồn tắm chân yếm không?

Bồn tắm có chân yếm đang được nhiều người dùng ưu chuộng hơn nhờ vào thiết kế tối ưu diện tích không gian cùng với chất liệu nhựa nhẹ và dễ lắm đặt nhưng chất lượng vô cùng bền bỉ. Hơn hết thì giá thành của sản phẩm bồn tắm có chân yến cũng rẻ hơn so với các dòng khác, giúp tiết kiệm chi phí hơn cho gia chủ.

Bồn tắm chân yếm có hai hình thức cơ bản là dạng bồn tắm nằm ngâm bình thường và dạng bồn tắm có chế độ massage. Khi sử dụng bồn tắm nằm có chức năng massage sục khí sẽ mang lại trải nghiệm thư giãn vô cùng hiệu quả, rất đáng mua. 

Thiết kế bồn tắm chân yếm gọn đẹp
Thiết kế bồn tắm chân yếm gọn đẹp 

Yếm bồn tắm – phần chân bồn tắm nằm hiện đại

Nếu đã hiểu bồn tắm có chân yếm là gì thì bạn đã biết rằng yếm bồn tắm là phần chân bồn tắm nằm được thiết kế như một chân đỡ cho chiếc bồn tắm để không cần đến sự trợ giúp của những bức tường gạch nâng đỡ và trang trí như những chiếc bồn tắm xây không chân.

Bồn tắm có chân yếm khác biệt hoàn toàn đối với những chiếc bồn tắm không chân hay còn gọi là bồn tắm xây thông thường. Tuy nhiên vẫn có nhiều người lầm tưởng bồn tắm chân yếm và bồn tắm đặt sàn là giống nhau. Bồn tắm có chân yếm và bồn tắm đặt sàn đều là những mẫu bồn tắm có thể lắp đặt dễ dàng và độc lập mà không cần phải xây thành bồn tắm.

Tuy nhiên, bồn tắm đặt sàn là những mẫu bồn thường có hình bầu dục và phần chân đế phẳng để có thể đứng cố định và đẹp mắt trên sàn, đặc biệt là không cần đặt sát tường phòng tắm, mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Còn những chiếc bồn tắm có chân yếm sẽ thường có hình chữ nhật, được lắp đặt sát tường, với phần chân yếm hướng ra ngoài.

Ưu điểm của dòng bồn tắm này so với bồn tắm đặt sàn là mức giá thành của sản phẩm "mềm" hơn rất nhiều, cực kì phù hợp cho những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng bồn tắm với các chức năng cơ bản và điều kiện tầm trung.

Bồn tắm yếm khác với bồn tắm đặt sàn và bồn tắm xây
Bồn tắm yếm khác với bồn tắm đặt sàn và bồn tắm xây

Những chiếc bồn tắm yếm hiện nay thường được làm bằng nhựa, với những dòng bồn tắm yếm cao cấp đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng thì bồn tắm yếm thường được làm từ nhựa tổng hợp Acrylic. Kết hợp loại vật liệu chất lượng này cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến với tiêu chuẩn quốc tế cao, đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm bồn tắm chân yếm nhẹ nhàng, dễ vận chuyển và lắp đặt nhưng cũng vô cùng bền chắc, chịu lực, chịu nhiệt tốt và mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao.

Bên cạnh đó, những chiếc bồn tắm chân yếm với thiết kế chữ nhật vuông vức, cùng màu trắng cơ bản nhưng đặc biệt phù hợp cho nhiều không gian phòng tắm hiện đại ngày nay, việc thiết kế và trang trí cũng trở nên vô cùng dễ dàng. 

Những mẫu bồn tắm yếm chất lượng trên thị trường hiện nay

Vậy bạn đã biết yếm bồn tắm là gì hay những chiếc bồn tắm có chân yếm là dòng bồn tắm như thế nào, có khác biệt gì so với các dòng bồn tắm thông thường khác. Nếu bạn đã nắm được những thông tin cơ bản và muốn tìm hiểu cụ thể những mẫu bồn tắm chân yếm chất lượng và hiện đại để lựa chọn sử dụng cho gia đình mình, vậy hãy cùng theo dõi những gợi ý dưới đây của HITA nhé

Mẫu bồn tắm nhựa TOTO mã số PAY1735VC/TVBF411 không tay vịn, có yếm là một trong những mẫu bồn tắm có chân yếm bán chạy nhất của TOTO. Với thiết kế chân yếm đẹp mắt, phần thân bồn vuông vức và chắc chắn bên cạnh phần đáy bồn có vân chống trơn trượt, mẫu bồn tắm này hứa hẹn còn được nhiều gia đình lựa chọn nhờ các tính năng, ưu điểm của nó.
  • Kiểu dáng thiết kế: Bồn tắm nhựa có yếm, không tay vịn
  • Chất liệu: Nhựa acrylic
  • Dung tích: 214 L
  • Kích thước: D1700 x R750 x C558 mm
Mẫu bồn tắm nhựa TOTO mã số PAY1735VC/TVBF411
Mẫu bồn tắm nhựa TOTO mã số PAY1735VC/TVBF411

 

Một mẫu bồn tắm yếm INAX mang mã số FBV-1702SL. Đây là mẫu bồn tắm có chân yếm đơn giản, với gam màu trắng, thiết kế tối giản mà vô cùng hiện đại, phong cách, mẫu bồn tắm trở nên đặc biệt phù hợp đối với nhiều hộ gia đình có nhu cầu sử dụng bồn tắm thoải mái và có diện tích phòng tắm tương thích.
  • Kiểu dáng thiết kế: Bồn tắm nằm, có chân yếm
  • Bồn tắm yếm trái INAX FBV-1702SL có màu trắng
  • Kích thước : D1,7m x C0.55m x R0.75m
  • Dung tích: 170 lít
  • Chất liệu nhựa Acrylic tổng hợp kết hợp men acrylic
  • Sản phẫm đã bao gồm phụ kiện thải
  • Có thể kết hợp với giá đỡ chậu Inax
Mẫu bồn tắm yếm INAX mang mã số FBV-1702SL
Mẫu bồn tắm yếm INAX mang mã số FBV-1702SL
Công ty thiết bị vệ sinh HITA hiện đang là đại lý cấp 1 chính hãng của cả 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu là TOTO và INAX, cùng cung cấp đến thị trường cả 2 dòng bồn tắm chân yếm của cả 2 thương hiệu kể trên. Với thương hiệu cũng như chất lượng vượt trội của mình, những chiếc bồn tắm có chân yếm của TOTO và INAX chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn và mang lại cho bạn cùng những người thân yêu những trải nghiệm tắm rửa, thư giãn tốt nhất. Hãy cùng xem thê những mẫu bồn tắm yếm khác tại đây.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button