Những mẫu bồn tắm INAX mini tốt nhất hiện nay

Những mẫu bồn tắm INAX mini tốt nhất hiện nay
Bồn tắm INAX mini không phải nhiều khách hàng và người tiêu dùng Việt đã biết đến chúng, cũng như mẫu mã, chất lượng và giá thành của những mẫu bồn tắm đặc biệt này. Nếu bạn đang cần tham khảo cũng như tìm mua những chiếc bồn tắm mini, đặc biệt là bồn tắm mini đến từ thương hiệu INAX. Hãy chú ý theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình sản phẩm thích hợp nhất nhé

@mucluc

Bồn tắm INAX chính hãng - bồn tắm INAX mini là như thế nào

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Thiết bị vệ sinh INAX nói chung luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm, cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao cho mọi căn phòng tắm.

Bồn tắm INAX nói chung cũng như vậy. Những chiếc bồn tắm INAX có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, bên cạnh đó là phần chất liệu cao cấp cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Hơn thế nữa, những chiếc bồn tắm INAX còn rất đa dạng trong các thiết kế, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm hiện nay.

Bồn tắm mini inax chính hãng

Trong số đó, những mẫu bồn tắm INAX mini với thiết kế kích thước nhỏ nhắn, đặc biệt phù hợp cho các không gian phòng tắm hẹp - xu hướng thiết kế phổ biến cho các căn hộ  hiện nay.

Những chiếc bồn tắm mini đến từ thương hiệu INAX nói chung là dòng sản phẩm thường có kích thước nhỏ hơn, với chiều dài tổng thể của bồn chỉ khoảng 1,5m. Có thể nói đây là mẫu bồn tắm có thể phù hợp với hầu hết mọi không gian, diện tích phòng tắm.

Những chiếc bồn tắm nhựa người lớn INAX ngoài kích thước nhỏ tạo nên tên gọi của nó, chúng còn có những thiết kế đa dạng không kém gì các dòng bồn tắm khác. Chất liệu nhựa arcrylic tổng hợp chịu lực, chịu nhiệt tốt, mang lại tuổi thọ sử dụng cao. Công nghệ sản xuất hiện đại với quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản.

Nói chung bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đặt chọn niềm tin vào chất lượng cũng như thiết kế của những chiếc bồn tắm mini INAX. Việc của bạn bây giờ chỉ là nên lựa chọn mẫu bồn tắm mini nào trong số các mẫu bồn tắm mini chất lượng dưới đây.

Những mẫu bồn tắm INAX mini chất lượng cao giá tốt 

Mẫu bồn tắm nằm không chân INAX mini mang mã số MBV-1500 hiện là một trong những mẫu bồn tắm cơ bản nhất của INAX được người tiêu dùng đánh giá cao. Mẫu bồn tắm mini có kích thước nhỏ nhắn, phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh có giá bán tại Hita là khoảng 9.800.000đ - mức giá cực kì hợp lý so với giá thành các mẫu bồn tắm nói chung trên thị trường. Mẫu bồn tắm này của INAX cũng được thiết kế 5 lố chắc chắn: 
  • Lớp Clear GC đặc biệt có màu sắc ánh kim làm tăng độ bóng, độ trong suốt, tính hiện đại của sản phẩm đồng thời chống trơn trượt khi sử dụng.
  • Thêm lớp vật liệu đặc biệt, tạo độ phẳng bề mặt, tăng cường độ bền chắc của sản phẩm.
  • Lớp giữ nhiệt để bồn tắm giữ được nước ấm lâu hơn, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và tiết kiệm nước ấm hơn.
Bồn tắm inax mini

Mẫu bồn tắm mini tiếp theo là mẫu bồn tắm yếm Inax FBV-1502SL. Mẫu bồn tắm với kích thước dài 1500mm x rộng 750mm x cao 550mm  cùng với mức dung tích 150 lít, trở thành mẫu bồn tắm mini chân yếm tiện dụng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Được làm bằng nhựa composite chất lượng Nhật Bản đã qua xử lý đặc biệt tạo, mẫu bồn tắm này có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được hóa chất và khó trầy xước, luôn giữ được sự bền đẹp, sáng bóng theo thời gian. Thiết kế chân yếm cũng giúp cho việc lắp đặt và sử dụng bồn tắm trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn. Thiết kế lòng bồn tắm có vân nổi giúp chống trơn trượt hiệu quả, mang lại sự an toàn và yên tâm khi sử dụng. Mẫu bồn tắm này có mức giá bán chỉ khoảng 10 triệu đồng cho 1 mẫu sản phẩm tuyệt vời.
 
Bồn tắm mini INAX giá tốt

Những mẫu bồn tắm INAX chất lượng cao trên đây đều là các sản phẩm được INAX chính hãng sản xuất và hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm những mẫu bồn tắm INAX chất lượng khác tại đây: https://hita.com.vn/bon-tam-inax-108.html

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các mẫu sản phẩm này tại Hita - đại lý cấp 1 của INAX tại tp.HCM. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại bồn tắm INAX hiện có trên thị trường. Liên hệ ngay để được tư vấn mua hàng và hỗ trợ giao hàng miễn phí trong bán kính 20km.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button