Bồn tắm đứng là gì - Có nên dùng bồn tắm đứng không?

Bồn tắm đứng là gì - Có nên dùng bồn tắm đứng không?

Cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo nhu cầu ngày càng cao của con người. Trong đó nhu cầu sử dụng bồn tắm ngày càng nhiều. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh có rất nhiều kiểu dáng bồn tắm để bạn có thể lựa chọn như: bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm đứng… mỗi kiểu dáng mang đến một lợi ích riêng cho người sử dụng. Và bồn tắm đứng là sản phẩm còn khá mới lạ khiến người tiêu dùng phân vân không biết có nên mua bồn tắm đúng không. Nếu đang có cùng thắc mắc này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

@mucluc

Bồn tắm đứng là gì? - Đặc điểm của bồn tắm đứng

Bồn tắm đứng là dạng bồn thiết kế theo dạng đứng. Bồn tắm đứng có cấu tạo 2 phần gồm có phần đế và phần kính.

  • Phần đế: đây là phần được cấu tạo thành từ chất liệu Acrylic cao cấp và chất liệu Composite. Hai loại chất liệu này có độ bền cao, giúp tạo kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Phần kính được làm từ chất liệu kính cường lực có sợi cacbon siêu bền, tuổi thọ gấp đối các loại kính thường.
  • Sản phẩm bồn tắm đứng hiện có thiết kế nhiều có nhiều kích thước khác nhau như: 800x800mm, 900x900mm, 1000x1000mm, 1050mmx1050mm, 1200x800mm,...giúp quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
  • Bồn tắm đứng có thiết kế dạng đế thấp hoặc cao đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng. Nếu nhu cầu bình thường thì nên chọn sản phẩm có đế thấp cao 17cm, nếu muốn ngâm thì sử dụng bồn tắm đứng vách kính đế sâu 45cm để ngâm.
  • Hiện nay, bên cạnh các dòng bồn tắm đứng thông thường thì những nhà sản xuất còn phát triển thêm bồn tắm đứng massage xông hơi để phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. 
Có nên dùng bồn tắm đứng cho gia đình không

Bồn tắm đứng massage xông hơi là gì?

Bồn tắm đứng massage xông hơi có thiết kế khác với các loại bồn tắm thông thường. Theo đó, sản phẩm bao gồm một phòng không gian kín với các trang bị máy xông và hệ thống xông hơi để xông hơi ướt. Vì thế nên nhà sản xuất còn gọi bồn tắm đứng massage xông hơi là phòng xông hơi ướt.

Bồn tắm đứng massage xông hơi có 2 phần chính là:

  • Đế bồn tắm được chế tạo từ chất liệu Acrylic.
  • Phần không gian bên trên được làm chủ yếu từ kính cường lực tạo cảm giác sang trọng và hiện đại.

Bên cạnh chức năng xông hơi và massage thì dòng sản phẩm bồn tắm đứng này còn tích hợp các hệ thống sen tay, sen trần, quạt thông gió và có thể có cả chế độ phát nhạc, radio.

Vậy có nên dùng bồn tắm đứng không?

Với cấu tạo như trên, có rất nhiều lý do khuyên chúng ta nên sử dụng bồn tắm đứng như sau:

Bồn tắm đứng tiết kiệm diện tích phòng tắm

Bồn tắm đứng được sản xuất với mục đích chính là để sử dụng cho không gian nhỏ có diện tích hạn chế. Bởi vì kích thước bồn tắm đứng khá là đa dạng, từ 800x800mm như mẫu bồn tắm đứng Govern JS-8120, 900x900mm, 1000x1000mm, 1050mmx1050mm, 1200x800mm với bồn tắm đứng Govern JS - 8105,... những kích thước này có thể kết hợp với nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là những vị trí góc nhỏ không thể lắp bồn tắm nằm.

Có nên dùng bồn tắm đứng cho gia đình không

Bồn tắm đứng giúp không gian phòng tắm khô thoáng và an toàn cho người sử dụng

Bồn tắm đứng khác có điểm đặc biệt là phía trên phần thân đế có kính cường lực, nên khi tắm nước sẽ không bắn ra nền nhà và sẽ giữ cho nền nhà tắm khô thoáng. Đặc biệt hơn là bồn tắm đứng còn có thiết kế đa dạng đế thấp, đế cao phù hợp với nhu cầu.

Bồn tắm đứng giúp tiết kiệm nước và tạo sự sang trong cho không gian nhà tắm

Bồn tắm đứng giúp tiết kiệm lượng nước sử dụng cho mỗi lần tắm vì nó có thiết kế kích thước khá nhỏ hơn nữa, bạn có thể kết hợp lắp thêm sen tắm giúp tắm tiết kiệm nước và tạo thêm sự sang trọng cho phòng tắm.

Có nên dùng bồn tắm đứng cho gia đình không

Sử dụng bồn tắm đứng còn giúp tiết kiệm chi phí

Những mẫu bồn tắm đứng đế cao, bạncó thể chứa nước trong lòng bồn và tận dụng phần nước đó để cọ rửa nhà vệ sinh, hoặc dùng bồn tắm đứng làm thành một phòng xông hơi thư giãn. Nếu muốn biến sản phẩm thành bồn tắm đứng massage xông hơi chỉ cần thêm phần nắp và lắp thêm máy xông hơi gia đình giúp cải thiện sức khỏe.

Đối với mỗi gia đình có một cách thiế kế không gian nhà tắm riêng nhưng nếu  kết hợp một chiếc bồn tắm đứng massage xông hơi nhẹ nhàng tinh tế sẽ cho một tổng thể rất hài hòa và hiện đại. Nhờ chân đế làm từ nhựa Acrylic, Galaxy ngọc trai và phần kính cường lực trong suốt đơn giản giúp phòng tắm thoáng, sáng, bên cạnh đó chất liệu này giúp sáng bóng, bề mặt trơn khó bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Hơn nữa, bồn tắm đứng còn giúp cản gió giữ ấm vào mùa đông an toàn rất tốt cho bảo vệ sức khỏe, đồng thời chân đế đứng có khả năng chống trơn trượt, phần kính chịu nhiệt và chịu lực tốt, nếu hông máy kính bị vỡ thì sẽ vỡ vụn như hạt ngô không gây sát thương.

Có nên dùng bồn tắm đứng cho gia đình không

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu bồn tắm đứng chất lượng tốt như: bồn tắm đứng TOTO , bồn tắm đứng Appollo, bồn tắm đứng Brother...

Trên đây là một số thông tin về bồn tắm đứng để bạn tham khảo. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm bồn tắm nằm cao cấp chất lượng sao đây:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button