Bồn tắm sứ Inax có hay không trên thị trường Việt Nam 2019?

Bồn tắm sứ Inax có hay không trên thị trường Việt Nam 2019?

Bạn đang muốn tìm mua bồn tắm mang thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX chất lượng cao? Nhưng bạn không biết bồn tắm sứ Inax có hay không trên thị trường Việt Nam 2019? Câu trả lời chính xác là: Không! Bồn tắm trên thị trường thiết bị vệ sinh nói chung và những mẫu bồn tắm mang thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX chính hãng nói chung hiện nay đa phần đều được là từ nhựa tổng hợp.

Điều này Hita có thể đảm bảo chắn chắn đúng 100% cho bạn. Vì hiện tại HITA chính là đại lý cấp 1 của INAX tại thị trường Việt Nam. Và là một trong những showroom uy tín chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng trên thị trường tp.HCM nói chung và các tỉnh thành khu vực Nam Bộ nói riêng như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An... Tại Hita có cung cấp đầy đủ các mẫu bồn tắm chính hãng của INAX có mặt chính thức trên thị trường Việt Nam, và còn nhiều thươn hiệu thiết bị vệ sinh khác nữa...

@mucluc

Tại sao bạn lại muốn mua một mẫu bồn tắm sứ?

Hãy yên tâm, bạn không phải là người duy nhất tìm kiếm thông tin về những mẫu bồn tắm sứ hiện nay, Hita đã nhận được rất nhiều thắc mắc cũng như câu hỏi mua tương tự của khách hàng trong nhiều năm qua. Chính vì vậy, Hita muốn viết bài viết này để trả lời cũng như chia sẻ đến các bạn.

Quay lại câu hỏi phía trên: Tại sao bạn lại muốn tìm mua một mẫu bồn tắm bằng sứ? Với mong muốn hiểu thêm về nhu cầu của khách hàng, Hita cũng đã đặt ngược lại những câu hỏi tương tự như vậy và nhận được nhiều phản hồi khác nhau của khách hàng, hãy cùng xem bạn có cùng câu trả lời như vậy:

Bạn tìm mua bồn tắm sứ vì những thiết kế bạn đã từng xem trên truyền hình hay các trang báo và các phương tiện truyền thông nước ngoài, và bạn thích kiểu dáng của mẫu bồn tắm đó: trắng. sáng bóng lấp lánh... Đúng vậy, nhưng những mẫu bồn tắm đó có thể chỉ có ở nước ngoài, và đặc biệt hơn, chúng là những sản phẩm cao cấp, xa xỉ được đặt riêng.

Bồn tắm sứ INAX có trên thị trường?

Một trường hợp nữa cũng thường xảy ra, đó là vì sự sáng bóng đẹp mắt của nó mà bạn hiểu lầm đó là mẫu bồn tắm được làm bằng sứ. Tuy nhiên, với công nghệ sản xuất bồn tắm hiện đại ngày nay, những mẫu bồn tắm nhựa cũng hoàn toàn có thể có lớp men phủ arcrylic sáng và bóng không thua kém gì những lớp men sứ.

Đây là trường hợp thường xảy ra nhất, đối với những khách hàng thông thường, những khách hàng đang xây dựng và thiết kế ngôi nhà của mình lần đầu, không chuyên trong lĩnh vực xây dựng hay nội thất, cụ thể hơn là lĩnh vực thiết bị vệ sinh.

Một số ít khách hàng thực sự có nhu cầu mua một mẫu bồn tắm sứ. Tuy nhiên thực sự rất khó để tìm được các sản phẩm như vậy tại thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt là bồn tắm nói chung vẫn chưa là sản phẩm thiết bị vệ sinh thông dụng và phổ biến.

Như đã nói ở trên, thị trường cung cấp các sản phẩm bồn tắm nói chung tại Việt Nam hiện nay đều là những sản phẩm bồn tắm đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn và được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp Composite cao cấp. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng mà nó mang lại.

Những mẫu bồn tắm nằm nhựa INAX hoàn toàn có thể thỏa mãn các nhu cầu của bạn

Những chiếc bồn tắm được làm bằng nhựa nên nhẹ hơn và bền hơn, đó là điều chắc chắn. Chất liệu nhựa nhẹ, không sợ bể vỡ hay chầy xước, đặc biệt sẽ giúp rất nhiều trong quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Chất liệu nhựa tổng hợp Composite cao cấp được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và đã đạt được những chứng nhận kiểm định chất lượng khắt khe nhất từ thị trường khó tính này. Vì vậy, nếu bạn đang lo lắng là chiếc bồn tắm có chịu được nhiệt độ cao khi bạn muốn ngâm mình bằng nước nóng, hay chiếc bồn tắm có chịu được khối lượng lớn, cũng như chịu được lực tác động lớn trong quá trình sử dụng, bạn có thể hoàn toàn yên tắm với những mẫu bồn tắm nhựa chính hãng INAX.
 
Có bồn tắm sứ INAX không

Nếu bạn muốn một sản phẩm bồn tắm đẹp mắt và đặc biệt là luôn sáng bóng, sang trọng đẹp mắt thì như đã giới thiệu ở trên, công nghệ men arcrylic sáng bóng của INAX chắc chắn có thể làm điều đó cho bạn. Những sản phẩm bồn tắm nhựa INAX luôn được người tiêu dùng đánh giá cao vì sự tinh tế, đẹp mắt và sáng bóng của nó. Đặc biệt là lớp men này cũng giúp hạn chế chầy xước hiệu quả và cho bề mặt bồn tắm trơn nhẵn, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Thêm vào đó, một điểm cộng cho những mẫu bồn tắm INAX chính hãng chất lượng cao đó là những thiết kế đa dạng và hiện đại của nó. Bạn rất nhiều lựa chọn, đảm bảo phù hợp cho nhu cầu và thiết kế phòng tắm của bạn. Từ mẫu bồn tắm đặt sàn, bồn tắm massage cao cấp, đến những mẫu bồn tắm chân yếm, bồn tắm không chân cơ bản,... tất cả đều được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, chắc chắn có thể khiến bạn cực kì hài lòng.

Xem chi tiết của từng mẫu bồn tắm INAX tại link dưới đây, và chắc chắn bạn sẽ phải đồng ý với Hita:
Tổng hợp những mẫu bồn tắm INAX chất lượng cao
Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với Hita theo các thông tin phía dưới để chúng tôi có thể tư vấn chi tiết và hỗ trợ bạn tốt nhất nhé!

Hy vọng bài viết chia sẻ trên đây của HITA có thể phần nào giúp bạn có thêm những thông tin thực sự hữu ích. Cùng tìm hiểu thêm các thông tin về thiết bị vệ sinh khác tại Hita nhé.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button