Bồn tắm nằm loại nhỏ

Bồn tắm nằm loại nhỏ
Những gia đình sở hữu phòng tắm nhỏ nhưng lại vẫn mong muốn được sử dụng bồn tắm như một sản phẩm giúp thư giãn không thể thiếu trong căn nhà của mình, những chiếc bồn tắm nằm loại nhỏ sẽ là cứu tinh của gia đình bạn.

Bồn tắm ngày càng trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu khi thiết kế và hoàn thiện căn phòng tắm cho gia đình mình, tuy có nhu cầu nhưng thật đáng tiếc vì diện tích phòng tắm không đủ lớn nên nhiều người phải từ bỏ ý định này. Vậy những chiếc bồn tắm loại nhỏ sẽ là giải pháp cho vấn đề này của gia đình bạn, giúp cho từng thành viên trong gia đình đều được tận hưởng cảm giác ngâm mình thư giãn trong làn nước.

Bồn tắm kích thước nhỏ

Bồn tắm như thế nào được coi là bồn tắm có kích thước nhỏ? Bồn tắm nằm thông thường có chiều dài khoảng 1m70 đến 1m80, rộng khoảng 0.75 đến 1m. Vì vậy bồn tắm có thể được coi là loại nhỏ là có chiều dài khoảng 1m50, và bồn loại mini siêu nhỏ thì chiều dài chỉ còn khoảng 1m20 - 1m30 chỉ còn phù hợp với đối tượng người sử dụng là trẻ em. Bồn tắm loại nhỏ được cấu tạo như các bồn bình thường khác, ngoài ra có thể chiều cao được thiết kế cao hơn một chút để đảm bảo lượng nước chứa đủ để ngâm mình thoải mái.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty, thương hiệu tham gia vào thị trường, sản xuất và cung cấp cho phân khúc sản phẩm bồn tắm có kích thước nhỏ, với hàng trăm mẫu mã và giá thành đa dạng, nhưng nhìn chung loại thường bồn tắm loại nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích thường là bồn tắm góc bồn tắm đứng và bồn tắm Freestanding.
 
bồn cầu size nhỏ
Bồn tắm loại nhỏ ngoài lợi ích giúp tiết kiệm diện tích, giúp cho những ngôi nhà nhỏ cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc phòng tắm tuyệt vời, thì còn có những đặc điểm gì để thu hút được khách hàng quyết định bỏ tiền ra rinh về:
  • Bồn tắm loại nhỏ chắc chắn sẽ có dung tích của bồn nhỏ hơn bồn tắm thông thường, vì vậy sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm một lượng nước sử dụng hàng tháng nhất định.
  • Bồn tắm loại nhỏ của 2 thương hiệu lớn như TOTO và INAX đề có những thiết kế bề mặt tráng men hoặc làm bằng nhựa cao cấp, giúp cho chiếc bồn tắm luôn sáng bóng, dễ lau rửa vệ sinh
  • Bồn tắm nằm loại nhỏ cũng thường được thiết kế với phần thân có tay vịn để người sử dụng có thể bám vào dễ đứng lên, ngoài ra phần nền của bồn tắm cũng được thiết kế chống trơn, tiện lợi cho người sử dụng
Tuy nhiên, trong khuôn khổ giới hạn của bài viết này, HITA xin chỉ giới thiệu đến quý khách hàng những chiếc bồn tắm nằm loại nhỏ, hẹn các bạn một bài viết về những chiếc bồn tắm đứng loại nhỏ trong những bài viết sau.

Một số mẫu bồn tắm nằm chính hãng loại nhỏ

TOTO là thương hiệu hàng đầu trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam, với chất lượng và giá thành đảm bảo, cũng luôn hăng hái tham gia sáng tạo nên nhiều loại sản phẩm bồn tắm size nhỏ phù hợp với nhu cầu thị trường.
TOTO cũng đã từng bước cho ra mắt một số mẫu bồn tắm loại nhỏ phù hợp với nhu cầu của một phân khúc người tiêu dùng, đồng thời cũng vẫn giữ được những ưu điểm cũng như chất lượng của bồn tắm TOTO thông thường:

Bồn tắm nhựa cao cấp TOTO PAY1575VC/DB501R-2B ( kích thước khoảng 1500x800x600 mm)là bồn tắm dạng có chân yếm, giúp cho chiếc bồn càng thêm tiết kiệm được diện tích cho căn phòng tắm của bạn, vì không cần xây bệ bê tông để đỡ bồn tắm, mà lại có thể tự do muốn đặt ở bất kì vị trí nào của căn phòng. Giá bán của chiếc bồn tắm nằm này cũng vào khoảng hơn 10 triệu đồng, một mức giá khá hợp lý so với chất lượng Nhật Bản mà TOTO đang mang lại.

bồn tắm size nhỏ

Bồn tắm không chân có xây PAY1580D#W/DB501R-2B (kích thước:1500x750x530 mm), một mẫu khác cũng đến từ thương hiệu TOTO, có giá bán rẻ hơn, chỉ khoảng 7.450.000đ (giá bán đã ưu đãi tại HITA). Vì bồn không chân phải mất thêm một chút chi phí để xây kệ đỡ, cũng tốn thêm một chút diện tích khi xây, nên giá thành có thể thấp hơn, nhưng chất lượng thì chắc chắn được đảm bảo như các loại bồn tắm thông thường khác của TOTO.

Bồn tắm loại nhỏ

Với môi trường sống tại các thành phố lớn ngày càng đông, diện tích sống ngày càng bị thu hẹp, nhưng nhu cầu sống ngày càng được nâng cao, nên nhu cầu về những sản phẩm hiện đại, thiết kế sáng tạo và tiết kiệm diện tích ngày càng tăng và được nhiều công ty quan tâm đáp ứng. HITA đã giới thiệu đến cho quý khách hàng một số mẫu bồn tắm loại nhỏ phù hợp cho nhiều gia đình hiện đại tại thành phố hiện nay, hy vọng sẽ phần nào giúp cho các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho căn hộ của mình.  Liên hệ ngay với HITA để được tư vấn tốt nhất và hưởng nhiều thông tin ưu đãi của các sản phẩm từ TOTO và INAX.

Xem thêm: TOP 5 loại bồn tắm phổ biến nhất hiện nay

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button