Bồn Tắm Nằm Đôi Và Những Điều Cần Biết Trước Khi Mua, Xem Ngay

Bồn Tắm Nằm Đôi Và Những Điều Cần Biết Trước Khi Mua, Xem Ngay

Bồn tắm nằm đôi là sản phẩm được thiết kế để hai người có thể nằm và sử dụng cùng lúc. Sản phẩm này có kích cỡ như thế nào? Giá cả ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

@mucluc

Bồn tắm nằm đôi là gì?

Bản thân bồn tắm cao cấp đôi đẹp vốn có rất nhiều dạng khác nhau như bồn tắm góc, bồn tắm tròn, bồn tắm nằm. Trong đó, bồn tắm nằm đôi đơn giản là loại bồn tắm được thiết kế với kích thước và trọng lượng đủ để hai người cùng nằm và sử dụng một lúc. Người ta còn gọi sản phẩm này là bồn tắm nằm 2 người.

Bồn tắm nằm 2 người cũng được chia làm nhiều loại như bồn tắm nằm đặt sàn, bồn tắm chân yếm, bồn tắm xây…

Là sản phẩm dùng cho 2 người cùng lúc sử dụng, vì vậy loại bồn tắm cao cấp đôi này luôn có kích thước lớn hơn loại bồn tắm đơn nhưng vẫn đảm bảo bồn tắm đôi đẹp , sang chứ không thô. Kích thước nhỏ nhất thường là từ 1,6m chiều dài và và rộng từ 1,2m chiều rộng trở lên.

Bồn tắm nằm hai người được thiết kế với kích thước đủ để hai người sử dụng cùng lúc
Bồn tắm cao cấp đôi được thiết kế với kích thước đủ để hai người sử dụng cùng lúc

Cụ thể, bồn tắm này có các kích thước phổ biến với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt như sau: 1,7m x 1,2m x 0,6m, 1,8m x1,3m x 0.6m, 1,8m x1,4m x 0.6m, 1,9m x 1,3m x 0,6m… Loại cỡ đại thường dùng cho các ngôi nhà có diện tích rộng, khách sạn hoặc spa cao cấp, thường có kích thước như 2,1m x 1,8m, 2m x 2m, 2,3m x 1,8m, 2,1 x 1,6m…

Có nhiều loại bồn tắm nằm 2 người khác nhau. Nếu được phân loại theo cách lắp đặt thì có 3 loại: Bồn tắm đôi chân yếm; Bồn tắm nằm đặt sàn; Bồn tắm đôi xây. Nếu được phân loại theo tính năng thì có bồn tắm đôi đẹp loại thường và bồn tắm massage. 

Bồn tắm nằm 2 người có giá như thế nào?

Bồn tắm cao cấp đôi được xem là một sản phẩm rất sang trọng, bề thế, khẳng định được phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Thực tế, bồn tắm đôi có 2 mức giá, rẻ thì cũng rất rẻ, mà cao thì cũng rất cao.

Loại giá rẻ chủ yếu là các sản phẩm thuộc các thương hiệu nội địa, hoặc các sản bình dân của nước ngoài được sản xuất trong nước. Chúng thường sử dụng chất liệu nhựa ít cao cấp hơn (thường là nhựa composite) với các lớp men bảo vệ mỏng hơn. 

Ngoài ra các sản phẩm bồn tắm cao cấp đôi thường không có tính năng hiện đại nào khác ngoài có tác dụng tắm và ngâm như bình thường. Cũng có những sản phẩm có tính năng massage cơ bản, tuy nhiên khả năng massage và khắc phục các vấn đề sức khỏe của sản phẩm không quá ấn tượng. Cụ thể, bồn tắm nằm đôi giá rẻ có giá từ 7-15.000.000đ.

Giá bồn tắm 2 người phụ thuộc và chất liệu và chức năng của từng loại
Giá bồn tắm 2 người phụ thuộc và chất liệu và chức năng của từng loại

Bồn tắm đôi nằm cao cấp: Đây chính là các sản phẩm đẳng cấp thực sự cho không gian. Tất cả các sản phẩm loại này đều có các tính năng massage như sục khí, sục thủy lực hiện đại, khả năng giữ nhiệt nước ổn định từ đầu đến cuối, có ánh điện sáng lung linh… và còn rất nhiều tính năng khác nữa.

Do đó, các sản phẩm này luôn có giá rất cao. Mức giá phổ biến của bồn tắm cao cấp đôi thường là từ 40-50.000.000đ. Loại cao cấp hơn có giá từ 100.000.000đ trở lên.

Thương hiệu bồn tắm đôi đẹp nào tốt?

Ngày nay, bên cạnh các dòng bồn tắm một người, những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng còn phát triển thêm sản phẩm bồn tắm đôi đẹp để đáp ứng nhu cầu cho các cặp đôi, cặp vợ chồng mới cưới. Nếu bạn đang xây dựng phòng tắm và muốn sở hữu một chiếc bồn tắm đôi đẹp hiện đại và sang trọng thì Caesar, Amazon, Euroking,... sẽ là những lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. 

Mua bồn tắm đôi đẹp ở đâu chính hãng và giá tốt nhất?

Sau nhiều năm cung cấp các thiết bị vệ sinh và nhà tắm trên thị trường, HITA hiện đã là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn như Toto, Inax, Caesar… Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tiếp cận với các sản phẩm bồn tắm cao cấp đôi chính hãng cùng mức giá ưu đãi nhất.

Đến với HITA để sở hữu các mẫu bồn tắm đôi chính hãng với giá ưu đãi nhất
Đến với HITA để sở hữu các mẫu bồn tắm đôi chính hãng với giá ưu đãi nhất

Ngoài ra, HITA với độ ngũ vận chuyển và lắp đặt chuyên nghiệp sẽ phục vụ tận tình. Hãy đến với HITA để đảm bảo mua bồn tắm cao cấp đôi chính hãng và không lo về giá.

Trên đây là chia sẻ về bồn tắm nằm đôi, từ kích thước đến giá cả. Hi vọng qua bài viết, bạn đã hiểu hơn về sản phẩm này và ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

>>> Tham khảo 5 Hãng Bồn Tắm Đôi Giá Rẻ Nổi Bật Tại Việt Nam, Xem Ngay Đừng Bỏ Lỡ

Đến Hita để có thể mua được sản phẩm chất lượng và nhận nhiều ưu đãi

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button