Bồn tắm hình tam giác là loại bồn tắm gì?

Bồn tắm hình tam giác là loại bồn tắm gì?
Những mẫu bồn tắm thông thường hiện nay thường là loại bồn tắm nằm, với thiết kế hình chữ nhật dài, phù hợp với dáng nằm thư giãn của người sử dụng. Nhưng cũng có các loại bồn tắm hình tam giác. Vậy bồn tắm hình tam giác là loại bồn tắm gì? Tại sao nó lại có thiết kế đặc biệt như vậy? Và tính năng cũng như đặc điểm khác biệt mà bó mang lại là gì? Hãy cùng đọc bài viết chi tiết dưới đây của Hita để biết thêm cho mình những thông tin hữu ích hơn nhé, có thể bạn sẽ muốn mua loại bồn tắm này vì nó hoàn toàn  phù hợp với nhu cầu và thiết kế phòng tắm của bạn.

Bồn tắm hình tam giác là loại bồn tắm gì?

Bồn tắm hình tam giác, hay có một tên gọi chính xác hơn là những mẫu bồn tắm góc hình tam giác. Đây là mẫu bồn tắm có thiết kế đặc biệt khác với các mẫu bồn tắm nằm thông thường khác, mẫu bồn tắm này chỉ có 2 cạnh thẳng vuông góc với nhau, phần mặt trước thường được thiết kế cong hoặc thiết kế theo hình kim cương lục giác. Mẫu bồn này được thiết kế đặc biệt dành riêng cho nhu cầu lắp đặt bồn tắm vào vị trí góc phòng tắm, để tiết kiệm diện tích phòng tắm cũng như đem lại cho căn phòng vẻ đẹp độc đáo, tươi mới.
 
Những mẫu bồn tắm hình tam giác đẹp

Những mẫu bồn tắm hình tam giác hiện nay trên thị trường cũng trở nên khá phổ biến với nhiều thương hiệu bồn tắm khác nhau, cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế phong phú, đa dạng khác nhau. Từ những mẫu bồn tắm góc bằng nhựa thông thường đến những mẫu bồn tắm góc bằng men sứ, gỗ,… từ những mẫu bồn tắm hình tam giác với chức năng tắm rửa cơ bản đến những mẫu bồn tắm góc được tích hợp công nghệ massage hiện đại và sang trọng… dù bạn muốn sử dụng loại bồn tắm như thế nào cũng có thể tìm mua được một mẫu bồn tắm hình tam giác tương ứng.

Bồn tắm góc hay bồn tắm hình tam giác có kích thước chiều dài các cạnh thường ngắn hơn so với bồn tắm nằm thông thường, vì vậy có thể lắp đặt dễ dàng vào những góc hẹp của căn phòng mà vẫn có thể mang lại sự tiện nghi và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, không vì thế mà những chiếc bồn tắm góc chỉ nên được lắp đặt tại những căn phòng tắm có chiều dài tường khiêm tốn, bạn cũng nên thiết kế những căn phòng tắm có diện tích cơ bản vừa phải để có những trải nghiệm tốt nhất.

Chất lượng và bảng giá bồn tắm hình tam giác

Mẫu bồn tắm hình tam giác của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO mang mã số PAY1300PE/DB505R-2B hiện đang là mẫu bồn tắm góc được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, nhờ mức giá thành không ở mức quá cao (chỉ khoảng 20 triệu đồng cho 1 mẫu bồn tắm chất lượng). Chiếc bồn tắm được thiết kế với kich thước 1300 x 1300 x 540 mm phù hợp với diện tích của nhiều căn phòng tắm hiện đại. Bên cạnh đó lòng bồn tắm còn được tạo những vân nổi đặc biệt, chống trơn trượt hiệu quả, mang lại sự an toàn và yên tâm khi sử dụng.
 
Bồn tắm hình tam giác TOTO
 
Mẫu bồn tắm hình tam giác khác là mẫu bồn tắm massage góc Caesar mang mã số MT5150 - mẫu bồn tắm với chức năng massage cao cấp. Mẫu bồn tắm góc này có kích thước 1510 x 1510 x 620 mm, dung tích 272l tiện lợi và vừa phải cho nhiều nhu cầu sử dụng. Sản phẩm được làm từ nhựa tổng hợp Arcrylic chịu lực, chịu nhiệt tốt này hiện đang có mức giá bán khá phải chăng, chỉ khoảng 22 triệu đồng cho 1 mẫu bồn tắm góc massage hiện đại, mức giá thành cực kì tốt so với các dòng sản phẩm tương tự đến từ các thương hiệu khác trên thị trường.
 
Bồn tắm hình tam giác massage Caesar
 
Công ty thiết bị vệ sinh Hita hiện nay đang là đại lý cấp 1 của TOTO và INAX Việt Nam, đồng thời cung cấp những sản phẩm bồn tắm chính hãng chất lượng cao của các thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu khác như American Standard hay Caesar… Vì vậy những mẫu bồn tắm góc kể trên hiện đều đang có mặt tại Hita, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua hàng. Hoặc bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm bồn tắm hình tam giác khác có thể xem chi tiết hơn tại link phía dưới:
 Bồn tắm TOTO cao cấp
Bồn tắm INAX chất lượng cao
Bạn cũng đừng lo lắng về cách mua và vận chuyển những chiếc bồn tắm cồng kềnh, tất cả đều nằm trong dịch vụ hỗ trợ bán hàng của Hita, chúng tôi cam kết vận chuyển sản phẩm chất lượng và an toàn đến tận chân công trình cho bạn, để bạn kiểm tra kĩ lưỡng và xác nhận bàn giao sản phẩm. Đặc biệt trong bán kính 20km, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí đến tận chân công trình cho bạn. Liên hệ ngay với Hita để được hỗ trợ tốt nhất nhé.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button