Những công dụng của nắp bồn cầu thông minh có thể bạn chưa biết

Những công dụng của nắp bồn cầu thông minh có thể bạn chưa biết
Công dụng của nắp bồn cầu thông minh có gì đặc biệt hơn các loại nắp cầu thông thường khác? Những chiếc nắp bồn cầu thông minh, có gắn bảng điều khiển, cùng những tính năng ưu việt cho người sử dụng được có những trải nghiệm tuyệt vời và thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng. Vậy những công dụng chủ yếu của nắp bồn cầu thông minh chính xác là gì và chúng hoạt động như thế nào. Bài viết dưới đây của Hita sẽ giúp các bạn giải đáp nhé!

Nắp bồn cầu thông minh được thiết kế và hoạt động như thế nào?

Nắp bồn cầu thông minh, trước tiên nó phải là 1 chiếc nắp bồn cầu thông thường, được thiết kế với chức năng chính là làm bệ ngồi khi đi vệ sinh cũng như đóng nắp bồn cầu lại sau khi đi vệ sinh xong. Đó là công dụng cơ bản của mọi chiếc nắp bồn cầu. Tuy nhiên, bạn có thể không biết là chúng có thể được bán rời và khi bạn muốn thay thế 1 chiếc nắp bồn cầu cũ ở nhà bằng một sản phẩm mới thiết kế đẹp mắt hơn và được tích hợp thêm các tính năng khác hiện đại hơn thì điều này hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện được.
 
Công dụng của nắp bồn cầu điện tử TOTO Washlet

Cấu tạo của nắp bồn cầu thông minh:

Bạn hoàn toàn có thể thay thế chiếc nắp bồn cầu thường tại nhà của mình bằng 1 chiếc nắp bồn cầu thông minh, chỉ cần đảm bảo được rằng chúng đến từ cùng 1 thương hiệu và bạn có các thông số kĩ thuật chính xác để lựa chọn được chiếc nắp bồn cầu mới có kích thước phù hợp.

Vậy nắp bồn cầu thông minh được cấu tạo như thế nào và nó có công dụng gì? Ngoài cách sử dụng như những chiếc bồn cầu thông thường, điểm khác biệt của nó chính là được tích hợp thêm 1 chiếc vòi rửa, giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn mà không cần “động tay động chân” gì nhiều, vô cùng tiện lợi và sạch sẽ. Chúng sẽ được điều khiển hoàn toàn tự động từ một bảng điều khiển với các nút nhấn để bạn tùy chọn các chế độ khác nhau và chúng có thể được thiết kế gắn liền cùng chiếc nắp hoặc tách rời thành 1 cái điều khiển từ xa… Công dụng chính mạ mọi chiếc nắp bồn cầu thông minh đều có đó là xịt rửa vệ sinh cho người sử dụng, với các chế độ trươc-sau, phun sương, massage, và sấy khô sau khi rửa… các chức năng hiện đại hơn có thể được tích hợp thêm ở riêng từng loại nắp bồn cầu mà bạn có thể tham khảo thêm như chức năng sưởi ấm bệ ngồi, đặc biệt thích hợp cho mùa lạnh, chức năng đóng mở tự động…

Nắp bồn cầu thông minh sẽ bao gồm các bộ phận là: vòi phun rửa vệ sinh trước sau, hệ thống điều chỉnh áp lực nước, bộ phận làm ấm nắp bàn cầu, bộ phận điều khiển washlet.

Cách hoạt động của nắp bồn cầu thông minh:

Bước 1: Bạn chọn chế độ mình muốn trên bảng điều khiển để kích hoạt các chế độ của vòi xịt. Trên bảng điều khiển sẽ có nhiều chế độ gồm: điều chỉnh áp lực nước, chọn chế độ phun ( mạnh, nhẹ, massage).
Lúc này vòi xịt sẽ được kích hoạt và thực hiện các chế độ theo chỉ thị của bảng điều khiển, đồng thời bộ phận điều chỉnh áp lực nước cũng được kích hoạt và vận hành theo một cách nhịp nhàng.
Bước 2: Sau khi đã vệ sinh xong, vòi xịt sẽ được thu về và vệ sinh trước khi đưa vào khoan cất giữ.
Bước 3: Sấy khô bàn cầu bằng chế độ sấy khô trên washlet. Bạn có thể sử dụng hoặc không sử dụng tính năng này.

Những loại nắp bồn cầu điện tử thông minh chất lượng cao hiện có trên thị trường

Trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay, những chiếc nắp bồn cầu điện tử đảm bảo chất lượng cũng như có được các tính năng tiện nghi, hiện đại nhất hầu hết đều đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản, mà chủ yếu là 2 thương hiệu lớn, lâu năm là TOTO và INAX, vì Nhật Bản vốn là cái nôi phát triển của những chiếc bồn cầu thông minh.
  • Những chiếc nắp rửa điện tử TOTO đặc biệt được thiết kế có thể dễ dàng tích hợp với các mẫu bồn cầu TOTO hiện có trên thị trường, kể cả cầu 1 khối hay cầu 2 khối, bạn đều có cơ hội trải nghiệm sự tiện nghi của nắp bồn cầu thông minh TOTO. Những chiếc nắp bồn cầu điện tử TOTO được đặt tên là TOTO Washlet, mang lại cho người sử dụng những tính năng thông thường của 1 chiếc nắp bồn cầu điện tử như tự động xả rửa, vệ sinh cho bạn, theo các chế độ trước – sau, massage, phun sương… chế độ sấy khô, chế độ sưởi ấm, thì một số dòng nắp bồn cầu thông minh cao cấp còn được tích hợp những tính năng hiện đại và tiện nghi hơn như nắp đóng mở tự động bằng cảm biến nhiệt khi phát hiện hoạt động của con người ở gần, chức năng chiếu sáng, chức năng phát nhạc hoặc tự động vệ sinh vòi rửa bằng nước eWater sau mỗi khoảng thời gian sử dụng… Tất cả làm nên những chiếc nắp bồn cầu chất lượng và luôn được người tiêu dùng thực sự hài lòng và đánh giá cao.
Công dụng của nắp bồn cầu thông minh
 
  • Những chiếc nắp rửa điện tử đến từ thương hiệu INAX cũng có những ưu điểm và đặc tính không hề thua kém, với các chức năng hiện đại được tích hợp vào trong chiếc nắp bồn cầu điện tử, tạo cho người sử dụng khả năng điều khiển dễ dàng cũng với các chức năng cơ bản kể trên. Tuy các thiết kế nắp bồn cầu điện tử thông minh INAX không được tinh tế, đẹp mắt, và cũng không đa dạng như những sản phẩm tương tự đến từ thương hiệu TOTO, tuy nhiên với mức giá thành phải chăng hơn và bạn cũng có thể dễ dàng lắp đặt chúng vào cùng những chiếc bồn cầu hiện có tại nhà của mình, vì vậy các mẫu sản phẩm này vẫn luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá rất tốt về chất lượng.
>> Bạn cần tham khảo thêm nhiều loại bồn cầu khác? Xem Ở Đây

Địa chỉ mua nắp bồn cầu thông minh, đảm bảo công dụng và những tính năng tiện nghi nhất

Nếu bạn đã thấy thích và đặc biệt quan tâm đến những chiếc bồn cầu có nắ[ bồn thông minh này, và bạn muốn được trực tiếp tham quan và trải nghiệm sản phẩm để lựa chọn cho mình mẫu nắp rửa điện tử có thiết kế cũng như các tính năng khiến bạn ưng ý nhất, hãy đến với showroom Hita tọa lạc ngay tại trục đường chính tại quận 6, tp.HCM – gần bến xe miền Tây. Tại showroom Hita có trưng bày những chiếc nắp bồn cầu thông minh đến từ cả 2 thương hiệu TOTO và INAX – 2 thương hiệu bồn cầu đến từ Nhật Bản có chất lượng và công nghệ hàng đầu hiện nay – vì Hita hiện đang là đại lý cấp 1 của cả 2 thương hiệu trên tại thị trường tp.HCM nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm chính hãng.
Còn nếu bạn đã lựa chọn được một mẫu nắp ưng ý rồi, không cần mất thời gian đi lại, bạn chỉ cần gọi điện hoặc liên hệ với chúng tôi qua 1 trong các cách liên hệ phía dưới và báo mã sản phẩm, chúng tôi sẽ tư vấn kĩ hơn cho bạn về mẫu sản phẩm bạn lựa chọn, báo giá chi tiết được chiết khấu hấp dẫn từ hãng cũng như hỗ trợ bạn đặt hàng và vận chuyển giao hàng tốt nhất.
Tham khảo thêm thông tin về những công dụng của nắp bồn cầu thông minh tại link thông tin từng sản phẩm chi tiết:

Công ty thiết bị vệ sinh Hita – Đại lý cấp 1 của TOTO và INAX Việt Nam

Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, tp.HCM
Hotline đặt hàng: 0868 804 440
Click Ở Đây để xem toàn bộ mẫu bồn cầu mà HITA đang kinh doanh
Zalo: https://zalo.me/1447386376055875590
Email: support@hita.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/hitacompany/Welcome to EditPad.org - your online plain text editor. Enter or paste your text here. To download and save it, click on the button below.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button