Nắp rửa washlet và những điều bạn cần biết, xem ngay

Nắp rửa washlet và những điều bạn cần biết, xem ngay

Với đặc tính thông minh và mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, nắp rửa washlet được nhiều gia đình có điều kiện ưa chuộng. Đây là thiết bị như thế nào? Đặc điểm và cách sử dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

@mucluc

Nắp washlet là gì?

Nắp rửa Washlet (còn có nhiều tên gọi khác như nắp bệt tự rửa, nắp bồn cầu điện tử…) là loại nắp bồn cầu thông minh chạy bằng điện. 

Ngoài các chức năng như một chiếc nắp bồn cầu thông thường thì chúng còn được tích hợp rất nhiều tiện ích tự động như: Tự đóng mở nắp khi có người đến và rời đi, sưởi ấm bệ ngồi, xịt rửa các bộ phận phía trước và sau sau khi người dùng vệ sinh xong, khử mùi…

Vì vậy, từ khi vào bồn cầu cho đến khi bước ra, người dùng không cần phải làm gì cả ngoài việc bấm các nút điều khiển. Không chỉ vậy, loại nắp thông minh này còn nhiều chức năng quan trọng khác như: Điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với mùa đông, mùa hè; tự khử khuẩn vòi xịt sau khi sử dụng xong; Tự xối nước với lượng phù hợp cho tiểu tiện hoặc đại tiện…

Nắp bồn cầu Washlet rất thông minh, mang lại cảm giác thoải mái, sạch sẽ và thư giãn
Nắp bồn cầu Washlet rất thông minh, mang lại cảm giác thoải mái, sạch sẽ và thư giãn

Với tất cả những tiện ích trên, nắp điện tử mang lại cảm giác thoải mái, sạch sẽ và thư giãn. Chúng khiến người dùng như được chăm sóc cẩn thận và tỉ mỉ bởi một người giúp việc tận tụy.

Nắp rửa thông minh washlet được công ty thiết bị vệ sinh TOTO (Nhật Bản) sáng tạo ra từ những năm 80. Từ đó chúng không ngừng phát triển và hoàn thiện, Ngày nay sản phẩm này trở nên hết sức thông minh, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Cấu tạo của nắp Washlet 

Như đã biết, Washlet là dòng nắp bồn cầu điện tử đến từ TOTO, hoạt động như một chiếc nắp bồn cầu thông thường và được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác. Với cấu tạo tinh tế với bệ ngồi thoải mái hơn cùng với một bảng điều khiển được đặt bên phải, thuận tiện với đa số người dùng. 

Bảng điều khiển hiển thị và chỉ dẫn rõ ràng, dễ hiểu với những chức năng, tự động vệ sinh, massage, rửa trước sau, sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi,... Vòi vệ sinh tự động được được làm sạch mà không cần thao tác của người dùng. Nắp tự động đóng mở nhờ cảm biến thân nhiệt thông minh. 

Nắp bồn cầu washlet TOTO hoạt động thế nào?

Sau khi lắp đặt Washlet và bắt đầu sử dụng, bạn chỉ cần bước đến thì nắp bồn cầu sẽ tự động khử mùi và mở nắp. Và để sử dụng các chức năng bạn chỉ cần ấn vào nút cần thiết như sau:

  • Rear: Nhấn 1 lần để rửa phía sau và nhấn thêm 1 lần nếu muốn vòi di chuyển massage rửa trước, sau.
  • Soft rear: Nhấn 1 lần để rửa phía sau nhẹ và nhấn thêm 1 lần nếu muốn vòi di chuyển massage rửa trước, sau.
  • Front: Nhấn 1 lần để rửa trước và nhấn thêm 1 lần nếu muốn vòi di chuyển massage rửa trước, sau.
  • Dryer: Nhấn để sấy khô
  • Pressure: Nhấn di chuyển cộng trừ để chọn áp lực nước phù hợp
  • Position: Nhấn để điều chỉnh vị trí thích hợp cho phép vòi dừng lại ở 5 vị trí thích hợp
  • Energy Saver: Nhấn để khởi động chức năng tiết kiệm năng lượng
  • Wand Cleaning: Nhấn để vòi rửa được tự động vệ sinh 
  • Stop: Nhấn để dừng lại một tính năng nào đó mà bạn đang sử dụng

Tóm lại, đây là một thiết bị khá đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp cho trẻ em và người lớn tuổi. 

Xem ngay chi tiết sản phẩm đang kinh doanh tại HITA

Nắp bồn cầu thông minh TOTO

Nắp bồn cầu thông minh INAX

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
7.872.000 đ
13.120.000 đ
-40%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
6.913.000 đ
11.150.000 đ
-38%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
15.736.500 đ
24.210.000 đ
-35%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
12.160.500 đ
18.150.000 đ
-33%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
17.958.800 đ
26.410.000 đ
-32%

Những lợi ích nổi bật chỉ có ở nắp rửa washlet

- Đảm bảo vệ sinh và an toàn tối đa: Nắp bệt vệ sinh tự rửa washlet còn được nhiều người gọi là loại nắp “không chạm”. Bởi vì từ lúc bước vào đến khi rời khỏi, người dùng không phải chạm tay vào bất kỳ thứ gì trên bồn cầu ngoài bảng điều khiển. Tất cả các bộ phận trên bồn cầu đều có thể là ổ chứa vi khuẩn và mầm bệnh. Vì vậy với tính năng “không chạm”, sản phẩm thông minh này giúp đảo bảo vệ sinh và bảo vệ người dùng tối đa.

- Khắc phục những bất tiện của giấy vệ sinh: Lau bằng giấy vệ sinh không đảm bảo được sự sạch sẽ hoàn toàn. Đối với phụ nữ sản phẩm này càng bất tiện vì có nguy cơ đẩy vi khuẩn từ phía sau sang bộ phận nhạy cảm phía trước. Hơn nữa giấy còn có nguy cơ gây tắc bồn cầu.

Nắp rửa Washlet giúp đảm bảo vệ sinh tối đa và khắc phục sự bất tiện của giấy vệ sinh
Nắp rửa Washlet giúp đảm bảo vệ sinh tối đa và khắc phục sự bất tiện của giấy vệ sinh

Nắp bồn cầu tự rửa washlet với khả năng xịt rửa bằng vòi nước nhỏ nhưng tia nước mạnh và sự tập trung cao tai một điểm. Vì vậy chúng giúp làm sạch hoàn toàn các bộ phận cơ thể mà vẫn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Vòi này còn có chức năng rửa đặc biệt phần phía trước dành cho phụ nữ, nên rất an toàn cho người sử dụng. 

- Giúp nhà vệ sinh luôn khô thoáng, thơm tho: Vòi nước xịt của nắp thông minh được thiết kế đặc biệt, dòng nhỏ và có sự tập trung cao, giúp rửa thật sạch nhưng không làm văng nước ra ngoài. Mặt khác với chế độ khử mùi, sản phẩm sẽ loại sạch mùi khó chịu. Vì vậy bồn cầu và nhà vệ sinh/nhà tắm sẽ luôn khô thoáng, sạch sẽ, thơm tho.

>>> Tham khảo Nắp bồn cầu điện tử và ưu nhược điểm cần biết - Xem ngay

Nắp bồn cầu washlet mang tới sự thư giãn và thoải mái khi đi vệ sinh
Nắp bồn cầu washlet mang tới sự thư giãn và thoải mái khi đi vệ sinh

- Nắp washlet mang tới sự thư giãn thực sự: Mọi nhu cầu của người dùng như mở đóng nắp, làm ấm bệ ngồi, làm ấm nước lạnh, xịt rửa, sấy khô, khử mùi… đều được chiếc nắp thông minh này đáp ứng. Thậm chí nắp còn có chế độ rửa matxa, giúp chăm sóc và làm dịu cảm giác khó chịu của các bệnh nhân đường tiêu hóa như trĩ, táo bón, tiêu chảy…

>>> Xem thêm Nắp bồn cầu thông minh giá bao nhiêu? Xem giá tốt nhất tại đây

Vì vậy, vượt trên tầm của một thiết bị vệ sinh giải quyết nhu cầu hàng ngày, nắp rửa thông minh mang đến cảm giác được chăm sóc nhẹ nhàng và chu đáo đến từng chi tiết. 

Trên đây là chia sẻ về nắp rửa washlet. Đây là một sản phẩm thực sự đáng giá, mang đến cho mọi người những giây phút thư giãn thoải mái và là biểu tượng cho không gian sống chất lượng cao.

Nếu bạn muốn tìm mua nắp washlet chính hãng và giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn và đặt hàng.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button