Nắp bồn cầu thông minh Toto Nhật Bản nổi tiếng thế nào?

Nắp bồn cầu thông minh Toto Nhật Bản nổi tiếng thế nào?

Khi nói đến nắp bồn cầu thông minh Toto Nhật Bản, thì đó đã là bảo chứng cho chất lượng, đẳng cấp và sự tin cậy. Lịch sử ra đời của sản phẩm như thế nào? Vì sao lại nắp bồn cầu của thương hiệu này lại danh tiếng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

@mucluc

Lịch sử lừng danh của nắp bồn cầu thông minh Toto

Ngày nay, một bộ phận người Việt mới được tiếp cận với nắp bồn cầu thông minh. Nhưng thực tế, sản phẩm này đã ra đời từ cách đây hơn 40 năm trước do công ty thiết bị vệ sinh Toto sáng chế ra. Nắp bồn cầu thông minh Toto Nhật Bản từ đó đã được sử dụng rộng rãi tại quốc gia này trước khi vươn rộng ra chinh phục thị trường toàn cầu.

Cụ thể, năm 1980, những sản phẩm nắp rửa bồn cầu thông minh đầu tiên trên thế giới do Toto sáng chế đã ra đời tại Nhật. Đây được xem là một trong những phát minh vĩ đại của đất nước mặt trời mọc. Phát minh này mở ra một kỷ nguyên mới dành cho các thiết bị vệ sinh thông minh, đồng thời tạo ra cuộc chạy đua về công nghệ thiết bị vệ sinh điện tử của nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới.

Sợ ra đời của nắp bồn cầu thông minh xuất phát từ thương hiệu Toto được xem là một trong những phát minh vĩ đại của đất nước mặt trời mọc
Sợ ra đời của nắp bồn cầu thông minh xuất phát từ thương hiệu Toto được xem là một trong những phát minh vĩ đại của đất nước mặt trời mọc

Ở thủa sơ khai, sản phẩm chỉ có những tính năng cơ bản như: Vòi rửa đa chức năng (rửa trước, rửa sau), tính năng điều chỉnh cường độ dòng nước xịt. Dần dần, sản phẩm ngày càng được hoàn thiện, bổ sung thêm nhiều chức năng mới, hỗ trợ người dùng từ A-Z, từ khi vào bồn cầu cho tới khi đi ra.

>>> Xem thêm Nắp bàn cầu Toto có những loại nào? Xem ngay

10 năm sau kể từ khi ra đời tại Nhật Bản, nắp bồn cầu thông minh Toto được ra mắt tại thị trường Mỹ. Cho đến năm 1993, sản phẩm bồn cầu điện tử trọn bộ bao gồm bồn cầu và nắp điện tử thông minh đã được ra đời. Toto bồn cầu thông minh có đồng bộ trong thiết kế giữa nắp và thân, mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẹp mắt. Vì vậy sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ đông đảo khách hàng thượng lưu.

Một thời gian sau, nắp và bồn cầu điện tử thông minh của Toto hiện diện ở khác các quốc gia phát triển. Sau châu Mỹ, châu  u, sản phẩm này tiếp tục chinh phục các thị trường châu Á như Hàn Quốc, Singapore,  Đài Loan, Hong Kong…

Bồn cầu và nắp bồn cầu Toto liên tục phát triển thịnh vượng
Bồn cầu và nắp bồn cầu Toto liên tục phát triển thịnh vượng

Ngày này, dù rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh ra đời, với công nghệ, chất lượng, mẫu mã không ngừng được nâng cao, thì thiết bị vệ sinh Toto, đặc biệt là bồn cầu và nắp bồn cầu thông minh vẫn luôn giữ vững vị trí hàng đầu. 

Những năm gần đây, Toto vẫn liên tục phát triển thịnh vượng. Năm 2016, dựa vào doanh số bán ra khổng lồ cùng thị phần nắp rửa trên toàn cầu, nắp rửa Washlet của Toto được trao chứng nhận là sản phẩm nắp rửa điện tử số 1 thế giới.

Tại Việt Nam, từ năm 2002, Toto đã sớm hiện diện và mở nhà máy sản xuất. Năm 2004, nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh đầu tiên của Toto Việt Nam đã chính thức hoạt động. Từ đó đến nay, Toto đã có 3 nhà máy sản xuất, tạo việc làm cho hàng chục nghìn lao động. Các sản phẩm Toto sản xuất tại Việt Nam một phần cung ứng cho thị trường trong nước, một phần phục vụ xuất khẩu. 

>>> Tham khảo Cách sử dụng nắp bồn cầu thông minh Toto đơn giản dễ hiểu nhất

Giá nắp bồn cầu thông minh Toto Nhật Bản và địa chỉ bán tốt nhất?

Vốn đã khẳng định được tên tuổi, chất lượng cũng như giá trị, các sản phẩm của Toto luôn cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Cụ thể nắp bồn cầu điện tử thông minh Toto có giá phổ biến từ khoảng 12-30.000.000đ.

Mua ngay nắp bồn cầu thông minh TOTO tại đây

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm này tại Việt Nam, bởi vì nơi bán nắp bồn cầu Toto thông minh hiện có rất nhiều. Tuy nhiên, thực tế các địa chỉ bán khác nhau sẽ có mức giá chênh lệch nhau so với phổ giá chung. Do vậy, để mua được nắp bồn cầu thông minh của Toto  chính hãng với giá tốt nhất, bạn nên tìm đến đúng các địa chỉ cung cấp uy tín và đáng tin cậy.

HITA mang đến cho khách hàng các thiết bị vệ sinh Toto chính hãng với giá ưu đãi nhất.
HITA mang đến cho khách hàng các thiết bị vệ sinh Toto chính hãng với giá ưu đãi nhất.

HITA là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng hàng đầu, trong đó có Toto, chúng tôi luôn mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy với giá cả ưu đãi nhất. Đến với HITA, quý khách còn được giao hàng và lắp đặt miễn phí với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình nhất.

hita đại lý cấp 1 của TOTO

Trên đây là nắp bồn cầu thông minh Toto Nhật Bản. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất cho gia đình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button