Review đánh giá bồn cầu Viglacera V39 có gì đặc biệt?

Review đánh giá bồn cầu Viglacera V39 có gì đặc biệt?

V39 là một trong những sản phẩm có giá cả phải chăng nhất của thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Nam Viglacera. Thê sản phẩm này có đáng mua không? Hita sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời với bài đánh giá bồn cầu Viglacera V39 chi tiết sau đây.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39

Hiện nay, bồn cầu 1 khối đang được rất nhiều người ưa chuộng nhờ vẻ ngoài tinh tế, độ bền đẹp và dễ vệ sinh trong thời gian dài. Đáp ứng nhu cầu này, thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Nam - Viglacera đã tạo ra V39, một trong những sản phẩm có giá thành phải chăng nhất nhưng vẫn có chất lượng rất tốt.

Bồn cầu liền khối Viglacera V39 là lựa chọn của rất nhiều người
Bồn cầu liền khối Viglacera V39 là lựa chọn của rất nhiều người

Lưu ý: Bồn cầu 1 khối V39 còn có một phiên bản khác là Viglacera V39M. Hai sản phẩm này khác biệt thế nào thì ta sẽ cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo nhé.

Đánh giá bồn cầu Viglacera V39

Trên thực tế, có khá nhiều người có định kiến rằng sản phẩm trong nước thường không tốt bằng sản phẩm ngoại nhập. Tuy nhiên, sau nhiều năm không ngừng phát triển, đổi mới, Viglacera đã chứng minh được rằng sản phẩm do người Việt làm vẫn có thể đạt được chất lượng cao cấp. Viglacera V39 là một bằng chứng cho điều đó.

Sản phẩm chất lượng tốt

Được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại đến từ Ý cùng công nghệ Nano nung, V39 chắc chắn, toàn vẹn và có độ hoàn thiện cao. Bề mặt sản phẩm có độ láng bóng nhất định, có thể chống trầy, chống bám bẩn khá tốt. Nếu được vệ sinh định kỳ thì sản phẩm này chắc chắn đủ sức đồng hành cùng gia đình bạn trong thời gian rất, rất dài.

Bên trái là Viglacera V39 - Bên phải là Viglacera V39M
Bên trái là Viglacera V39 - Bên phải là Viglacera V39M

Bên cạnh phần bồn sứ được làm hoàn mỹ, bồn cầu Viglacera V39 còn có phần nắp được làm bằng nhựa PP kháng khuẩn tích hợp công nghệ nắp êm. Ưu điểm này vừa làm tăng độ sang trọng cho V39, vừa tạo trải nghiệm sử dụng dễ chịu cho người dùng.

Phần nắp bồn là điểm khác biệt nhất giữa bồn cầu Viglacera V39 với V39M. Ở bồn cầu Viglacera V39M, phần nắp đậy sẽ được làm bao phủ cả phần bệ ngồi, tạo thành bề mặt kín che phủ bồn cầu. Đối với V39, phần nắp đậy là một tấm phẳng ở phía trên nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh cũng như khá dễ dàng cho việc chùi rửa.

Thiết kế tinh tế, phù hợp

Nhắm đến sự tinh tế và thanh lịch, bồn cầu Viglacera V39 có “ngoại hình” tối giản, gọn gàng với điểm nhất là hai đường gợn sóng ở chân bồn. Kích thước sản phẩm không quá lớn (730 x 395 x 720 mm) nên phù hợp với hầu hết các không gian nhà vệ sinh. Ngoài ra, các thông số sản phẩm cũng được tinh chỉnh sao cho phù hợp với tầm vóc phần đông người Việt Nam.

Bản thiết kế của Viglacera V39
Bản thiết kế của Viglacera V39

Sản phẩm bồn cầu Viglacera xả xoáy tối ưu

Bồn cầu Viglacera V39 được tích hợp công nghệ xả Siphon xả xoáy cho khả năng cuốn trôi chất bẩn rất ấn tượng. Phần xả nước từ két xuống bồn được thiết kế thông minh để giảm thiểu tiếng ồn đồng thời dễ dàng cho người dùng chùi rửa vệ sinh.

Công nghệ xả trên cũng giúp Viglacera V39 tiết kiệm nước hơn trong quá trình sử dụng. Để tăng thêm độ hiệu quả, Viglacera đã trang bị cho V39 hai cấp độ xả nước là 3l và 6l. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể linh hoạt chọn giữa hai cấp độ này.

>>> Xem thêm TOP 5 mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera đáng sở hữu nhất hiện nay

Giá bồn cầu Viglacera V39M và V39

Với sự tương đồng đến 90%, hai mẫu bồn cầu Viglacera V39 và V39M có giá cũng gần tương đương nhau. Hiện tại, sản phẩm mới, chính hãng và có đầy đủ bảo hành sẽ dao động trong khoảng 2,500,000 - 4,000,000VNĐ (giá thay đổi tùy theo chiết khấu của các đại lý phân phối). Đây là một mức giá rất phải chăng với sản phẩm bồn cầu chất lượng như Viglacera V39.

Đánh giá bồn cầu Viglacera V39 - Rất đáng để sở hữu
Đánh giá bồn cầu Viglacera V39 - Rất đáng để sở hữu

Bồn cầu Viglacera V39 và Viglacera V39M mua ở đâu?

Trên thị trường hiện có không ít sản phẩm giả bắt chước mẫu mã bồn cầu của Viglacera với giá thành thấp nhưng chất lượng không tốt. Để tránh “bị lừa”, lựa chọn tốt nhất là bạn hãy tìm kiếm các đại lý cấp 1 được phép phân phối sản phẩm chính hãng từ Viglacera, có đầy đủ giấy tờ bảo hành và hóa đơn mua bán.

Trên đây là đánh giá bồn cầu Viglacera V39 của Hita. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích đồng thời giải tỏa được những thắc mắc của bản thân.

Nếu có nhu cầu cần tư vấn thêm hoặc tìm mua sản phẩm thiết bị vệ sinh, bạn có thể liên hệ với Hita - đại lý cấp 1 chuyên phân phối sản phẩm chính hãng với chiết khấu tốt nhất. Thông tin đường dây nóng của chúng tôi ở ngay dưới bài viết này.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button