5 lý do nắp bồn cầu điện tử Inax được thị trường ưa chuộng, xem ngay

5 lý do nắp bồn cầu điện tử Inax được thị trường ưa chuộng, xem ngay

Nắp bồn cầu điện tử Inax là một trong những thiết bị thông minh rất được thị trường rất ưa chuộng. Dưới đây là 5 lý do sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản này chinh phục được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng.

@mucluc

Sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Nắp bồn cầu điện tử Inax được sản xuất từ một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng bậc nhất tại Nhật Bản - Inax. Inax cũng là công ty có bề dày lịch sử với gần 100 năm hình thành và phát triển. 

Từ khi ra đời đến nay, Inax luôn kiên định mục tiêu mang đến ra những sản phẩm chất lượng vượt trội cùng những tính năng hữu ích và thiết thực, giúp cuộc sống của con người đẳng cấp và tốt đẹp hơn. Các sản phẩm mà chúng ta sử dụng ngày nay như vòi nước tự động, gạch có chức năng điều hòa không khí, hay bồn cầu có chức năng xịt rửa… đều được khởi phát từ công ty này.

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh và phòng tắm với gần 100 năm hình thành và phát triển
Caption

Do vậy, các sản phẩm xuất phát từ Inax, bao gồm cả nắp bồn cầu thông minh, luôn được xem là sự bảo hành cho uy tín và chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Nắp bồn cầu điện tử Inax có mẫu mã sang trọng, tinh tế

Các thiết kế của Inax mang đặc trưng văn hóa Nhật Bản với sự tối giản về chi tiết, hình dáng và màu sắc trang nhã, nhưng mọi đường nét đều tinh tế, tỉ mỉ với dấu ấn thương hiệu đậm nét.

Sản phẩm của Inax mang trang nhã, sang trọng và tính thẩm mỹ cao
Sản phẩm của Inax mang trang nhã, sang trọng và tính thẩm mỹ cao

Các loại nắp bồn cầu điện tử của Inax đều là những sản phẩm cao cấp, vì vậy mẫu mã, chủng loại đa dạng và có tính hoàn thiện cao. Sản phẩm không chỉ thông minh, tiện ích mà còn đẹp mắt, giúp người sử dụng hoàn thiện bản thân hơn cả về thể chất và xúc cảm.

>>> Tham khảo 4 loại nắp bồn cầu tự rửa Inax chất lượng tốt giá mềm, xem ngay

Hoạt động chắc chắn, bền bỉ

Tất cả các sản phẩm của Inax, bao gồm cả nắp bồn cầu thông minh, đều được chú trọng vào sự sáng tạo và đột phá về chất lượng. Để tạo ra được các sản phẩm tốt nhất, bồn cầu và nắp bồn cầu Inax đều được sản xuất, lắp ráp một cách đồng nhất thông qua hệ thống kiểm soát bằng máy tính, các kỹ sư lành nghề và rô bốt. Vì vậy các sản phẩm nhìn chung đều có chất lượng tốt, bền bỉ và hoạt động chắc chắn.

Nắp bồn cầu thông minh Inax có độ chắc chắn và bền bỉ
Nắp bồn cầu thông minh Inax có độ chắc chắn và bền bỉ

Tính an toàn cao

Là sản phẩm đặt trong phòng tắm và có liên quan đến nguồn nước, nắp bệt điện tử Inax được nhà sản xuất rất chú ý đến tính an toàn. Sản phẩm được thiết lập nhiều bước an toàn với nguồn điện như: Rơ-le nhiệt, cảm ứng từ kiểm soát nhiệt độ cao, phao ngắt để ngừng hoạt động khi không đủ nước, cảm ứng tự ngắt khi gặp sự cố.

Chính vì vậy sử dụng nắp bồn cầu điện tử của Inax, người sử dụng luôn có được sự yên tâm, thoải mái và tin tưởng.

Nắp bồn cầu Inax có nhiều thiết bị giúp người dùng luôn an toàn với nguồn điện
Nắp bồn cầu Inax có nhiều thiết bị giúp người dùng luôn an toàn với nguồn điện

Tiết kiệm điện

Hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng lên khi dùng bồn cầu thông minh là nỗi lo của nhiều gia đình. Hiểu được điều đó, Inax mang đến các sản phẩm nắp bồn cầu thông minh với nhiều chế độ tiết kiệm điện như: Chế độ siêu tiết kiệm điện 24h; Chế độ tiết kiệm điện “1 lần chạm” (8 tiếng sau tự khôi phục). Đây cũng là một trong những yếu tố thiết thực, khiến nhiều người đã quyết định lựa chọn sản phẩm của Inax.

>>> Xem thêm 4 loại nắp bồn cầu Inax và những sự khác biệt

Mua ngay sản phẩm bồn cầu thông minh INAX chính hãng tại HITA tại đây

INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
6.560.000 đ
13.120.000 đ
-50%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
5.798.000 đ
11.150.000 đ
-48%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
12.589.200 đ
24.210.000 đ
-48%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
10.164.000 đ
18.150.000 đ
-44%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
15.317.800 đ
26.410.000 đ
-42%

Trên đây là 5 lý do nắp bồn cầu điện tử Inax được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Là sản phẩm của một thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu tại nhật Bản với rất nhiều ưu điểm, không có gì đáng ngạc nhiên khi nắp bồn cầu Inax lại chinh phục được đông đảo người tiêu dùng.

Nếu bạn đang tìm mua nắp bồn thông minh Inax chính hãng với giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với HITA. Là đại lý cấp 1 của nhiều hãng thiết bị vệ sinh lớn như Toto, Inax, Viglacera, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button