4 loại nắp bồn cầu tự rửa Inax chất lượng tốt giá mềm, xem ngay

4 loại nắp bồn cầu tự rửa Inax chất lượng tốt giá mềm, xem ngay

Nắp bồn cầu tự rửa Inax là sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao suốt nhiều thập kỷ qua. Dưới đây là 4 loại nắp rửa thông minh giá “mềm” của Inax, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để tìm cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất.

@mucluc

Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-H18VN

Không còn là một sản phẩm đời mới, nhưng nắp bồn cầu tự rửa Inax CW-H18VN vẫn cung cấp những tính năng hữu ích mà người dùng cần ở một chiếc bồn cầu điện tử như: Chức năng phun rửa tự động, chức năng làm ấm nước vòi xịt, làm ấm bệ ngồi, Sấy khô bằng khí ấm, khử mùi, nắp đóng mở êm, tự vệ sinh vòi xịt sau mỗi lần phun xịt… 

Mặt khác, Inax CW-H18VN còn có chế độ phun rửa và vòi phun dùng riêng cho phụ nữ; có chế độ mùa đông với 6 mức điều chỉnh nhiệt độ nước. Đầu vòi phun hoạt động tịnh tiến, giúp phạm vi rửa rộng hơn, đồng thời giúp massage các vùng bộ phận trên cơ thể một cách linh hoạt.

Nắp bồn cầu điện tử Inax CW-H18VN
Nắp bồn cầu điện tử Inax CW-H18VN

Nắp bồn cầu tự rửa cơ Inax được làm bằng nhựa cao cấp với công nghệ kháng khuẩn bằng Hyperkilamic độc quyền của Inax Nhật Bản. Ngoài ra, CW-H18VN cũng được tích hợp chế độ tiết kiệm và siêu tiết kiệm điện, các thiết bị an toàn chất giật như rơ-le nhiệt, cầu chì điện, cảm biến nhiệt độ, chống rò điện…

Ngoài ra, sản phẩm hiện nay cũng có giá mềm hơn nhiều so với thời điểm mới ra mắt cách đây vài năm. Cụ thể giá nắp bồn cầu tự rửa Inax CW-H18VN  chỉ từ 6-7.000.000đ

>>> Xem thêm Giá nắp bồn cầu tự rửa Inax bao nhiêu? Xem ngay dưới đây

Mua ngay sản phẩm Nắp bồn cầu điện tử Inax CW-H18VN tại showroom HITA

Nắp rửa điện tử thông minh INAX CW-H18VN
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
Nắp rửa điện tử thông minh INAX CW-H18VN
CÒN HÀNG
Giá gốc: 13.120.000 đ -40%
7.872.000 đ
Xem chi tiết

Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-S32VN

CW-S32VN là sản phẩm nắp bồn cầu tự rửa cơ Inax được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có độ sáng bóng đẹp mắt, có khả năng kháng khuẩn, chống bụi bẩn, ố vàng, dễ lau chùi và vệ sinh. CW-S32VN là nắp rửa cơ có sự tinh tế trong thiết kế, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với các sản phẩm bồn cầu 1 khối, 2 khối của Inax và nhiều hãng khác.

Nắp bồn cầu Inax CW-S32VN
Nắp bồn cầu Inax CW-S32VN

Nắp bồn cầu tự rửa inax CW-S32VN sử dụng hệ thống vòi rửa kép với hai tính năng rửa hậu môn và rửa phía trước dành riêng cho phụ nữ, đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ và an toàn cho chị em. Vòi cũng được tích hợp công nghệ kháng khuẩn và có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng. Giá nắp bồn cầu tự rửa Inax CW-S32VN hiện nay dao động từ 1,900,000 - 3,000,000đ 

Mua ngay sản phẩm Nắp bồn cầu Inax CW-S32VN tại showroom HITA

Nắp rửa cơ INAX CW-S32VN(-1)
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
Nắp rửa cơ INAX CW-S32VN(-1)
CÒN HÀNG
Giá gốc: 3.130.000 đ -37%
1.971.900 đ
Xem chi tiết biến thể
Xem chi tiết

Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-S15VN

Inax CW-S15VN hay còn được gọi ngắn gọn là nắp bồn cầu tự rửa Inax S15VN. Đây là cũng là dòng nắp rửa cơ rất được ưa chuộng của Inax. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS tiêu chuẩn Nhật Bản, có độ sáng bóng, kháng khuẩn, chống bám bụi bẩn, ố vàng. Nắp rơi êm, không gây tiếng động và không bị gãy, vỡ khi va chạm.

Nắp bồn cầu Inax CW-S15VN
Nắp bồn cầu Inax CW-S15VN

Nắp rửa CW-S15VN cũng được thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Sản phẩm có thể kết hợp với tất cả các bồn cầu một khối và hai khối  của Inax cũng như nhiều hãng bồn cầu khác. Giá nắp bồn cầu tự rửa INAX CW-S15VN rơi vào khoảng 1,400,000 - 2,200,000đ.

Mua ngay sản phẩm Nắp bồn cầu Inax CW-S15VN tại showroom HITA

Nắp rửa cơ INAX CW-S15VN
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
Nắp rửa cơ INAX CW-S15VN
CÒN HÀNG
Giá gốc: 2.340.000 đ -35%
1.521.000 đ
Xem chi tiết

>>> Xem thêm 5 lý do nắp bồn cầu điện tử Inax được thị trường ưa chuộng, xem ngay

Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-H17VN

Đây tiếp tục là dòng nắp bồn cầu điện tử thông minh hiện nay có giá rẻ bậc nhất của Inax. Dù là dòng khá cũ nhưng Inax CW-H17VN vẫn có nhiều tính năng cần thiết phục vụ quá trình đi vệ sinh thuận tiện, thoải mái vệ vệ sinh.

Nắp bồn cầu Inax CW-H17VN
Nắp bồn cầu Inax CW-H17VN

Các tính năng nổi bật của nắp bồn cầu tự rửa cơ Inax CW-H17VN có thể kể đến như: Đóng mở tự động, phun rửa tự động, sưởi ấm bệ ngồi, làm ấm nước rửa, sấy khô, khử mùi, có vòi xịt vệ sinh dành riêng cho phụ nữ. Sản phẩm còn có chế độ tiết kiệm điện và siêu tiết kiệm điện. Có rơ le nhiệt đảm bảo an toàn về dòng điện.

Nắp Inax CW-H17VN là nắp được làm từ nhựa cao cấp, vừa có độ dày, dẻo và cứng, hạn chế khả năng bị vỡ, gãy. Nắp đóng êm, có khả năng kháng khuẩn, chống bám bụi tốt và dễ vệ sinh lau chùi.

Sản phẩm hiện có giá thấp hơn nhiều so với thời điểm mới ra mắt cách đây vài năm 2017. Cụ thể, sản phẩm hiện có giá từ 6,5-7000.000đ.

Mua ngay sản phẩm Nắp bồn cầu Inax CW-H17VN tại showroom HITA

Nắp rửa điện tử thông minh INAX CW-H17VN
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
Nắp rửa điện tử thông minh INAX CW-H17VN
CÒN HÀNG
Giá gốc: 11.150.000 đ -38%
6.913.000 đ
Xem chi tiết

Trên đây là 4 loại nắp bồn cầu tự rửa Inax chất lượng tốt và có giá mềm để bạn tham khảo. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với gia đình.

Và nếu bạn đang cần tìm mua nắp bồn cầu Inax chính hãng với giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với HITA. Là đại lý cấp 1 của rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh lớn như Toto, Inax, Viglacera… chúng tôi mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng tốt với giá ưu đãi nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button