Xây dựng phòng tắm chuẩn Nhật với bộ sưu tập S400 Line từ INAX 

Xây dựng phòng tắm chuẩn Nhật với bộ sưu tập S400 Line từ INAX 

Mua riêng từng mẫu thiết bị vệ sinh khiến bạn tốn thời gian hơn mà không gian nhà tắm vẫn không như ý muốn. Vậy chọn một bộ thiết bị vệ sinh mang thiết kế chuẩn Nhật thì sao? HITA hân hạnh giới thiệu bộ sưu tập S400 Line đến từ thương hiệu INAX, một bộ sưu tập ấn tượng, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng tìm hiểu chi tiết tại đây nhé!

@mucluc

Giới thiệu bộ sưu tập S400 từ thương hiệu INAX 

S400 Line là bộ sưu tập ghi dấu mạnh mẽ với người dùng bởi chất lượng và thiết kế mang đậm hơi thở Nhật Bản. Dành cho những ai yêu thích sự tiện nghi, tinh tế và những gì nhẹ nhàng, tối giản từ đất nước hoa anh đào, bộ sưu tập này sẽ không làm bạn thất vọng. 

S400 LINE là bộ sưu tập thuộc phân khúc tầm trung của INAX, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất từ INAX để mang đến cho trải nghiệm vệ sinh của người dùng sự tiện nghi, sạch sẽ & thoải mái nhất.

Bộ sưu tập S400 line dành cho những ai yêu thích không gian tinh tế, sang trọng
Bộ sưu tập S400 line dành cho những ai yêu thích không gian tinh tế, sang trọng

Điều đặc biệt ở bộ sưu tập S400 Line từ INAX 

Vẻ đẹp của luồng sáng nhẹ trong bóng tối mang đến tự thanh bình và rất đỗi thư giãn, đây luôn là điều gì đó thu hút và là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều tác phẩm nghệ thuật. Và bộ sưu tập S400 Line từ INAX được thiết kế từ yếu tố này. 

Từng đường nét thiết kế trong mọi thiết bị đều cho thấy sự tinh tế cho cách chọn lọc và ứng dụng ánh sáng rất thông minh, bộ sưu tập sẽ là yếu tố biến không gian phòng tắm của bạn không chỉ là nơi để giải quyết các nhu cầu cá nhân mà còn là một “địa điểm" để thư giãn, để nạp năng lượng hay để suy ngẫm rất hiệu quả. 

Tinh hoa - Tinh tế - Tận tâm, đây là giá trị thực mà INAX muốn mang lại trong bộ sưu tập của mình, có thể thấy đây là bộ sản phẩm mà thương hiệu dành nhiều tâm tư để đưa ra những sản phẩm hoàn chỉnh nhất đến với khách hàng của mình. 

Điều đặc biệt trong thiết kế S400 Line từ INAX
Điều đặc biệt trong thiết kế S400 Line từ INAX

Có gì trong bộ sưu tập S400 Line từ INAX?

Cùng khám phá chi tiết trong bộ sưu tập S400 line này có những sản phẩm nào nhé!

Bàn cầu 1 khối INAX AC-1032VN

AC-1032 VN, mẫu bồn cầu 1 khối sở hữu lối thiết kế tuyệt đẹp được nhiều gia đình ưa chuộng. Đường nét thiết kế khá nhẹ nhàng, cùng với thiết kế không vành rim giúp dễ dàng vệ sinh hơn và nút nhấn xả kiểu mới, khiến sản phẩm mang nét đẹp sang trọng và thanh lịch hơn hết. 

Lớp men tráng với công nghệ men sứ Aqua Ceramic giúp sản phẩm có bề mặt sáng bóng, bóng bám dính cặn bẩn. Cùng với công nghệ xả Eco-X hai cửa xả xoáy, đánh bay mọi chất bẩn. Bên cạnh đó là siêu tiết kiệm nước với hai chế độ xả là 3.5/5L(xả tiểu/xả đại). 

Tuy nhiên kích thước của mẫu bồn cầu này khá to, phù hợp với không gian phòng tắm rộng rãi (809 x 372 x 605mm (dài x rộng x cao)).

Bàn cầu 1 khối Inax AC-1032VN
Thiết kế ấn tượng của bàn cầu 1 khối Inax AC-1032VN

Bàn cầu 2 khối INAX AC-832VN

Nằm cùng trong bộ sưu tập lần này là một chiết bồn cầu 2 khối mang đậm sự hiện đại trong từng đường nét thiết kế, vành mỏng mang lại cảm giác rất nữ tính và sang trọng. Tương tự AC-1032 VN, bàn cầu AC-832VN được tráng men sứ công nghệ Aqua Ceramic cao cấp, sỡ hữu công nghệ xả Powerfull Vortess với hai cửa xả là xả xoáy và xả trợ lực, giúp đánh bay nhanh mọi vết bám bẩn. 

Bàn cầu 2 khối AC-832VN thiết kế siêu đẹp thuộc bộ sưu tập S200 LINE INAX

Với thiết kế 2 khối nên nhỏ gọn hơn (kích thước 746 x 376 x 752 mm) nên ít kén không gian phòng tắm hơn người anh em AC-1032VN. TIết kiệm tài nguyên nước 40% so với nhiều mẫu bồn cầu khi 2 chế độ xả đại & xả tiểu chỉ 4.5 và 3 lít nước. Vệ sinh tiện nghi mà không tốn nhiều công sức vệ sinh bụi bẩn khi mà AC-832VN cũng được INAX thiết kế dạng vành kín Rimless cực kì hiện đại.

Nắp rửa cơ INAX CW-S32VN

CW-S32VN cho người dùng cái nhìn vô cùng hiện đại, thẩm mỹ. Đây là sản phẩm nắp rửa thông minh không cần dùng điện với hai vòi phun rửa trước sau vô cùng tiện nghi, chế độ rửa trước dành riêng cho phụ nữ, cho trải nghiệm vệ sinh nhẹ dịu, sạch sẽ hơn.

CW-S32VN được làm từ vật liệu kháng khuẩn nhờ công nghệ phủ Bạc tiên tiến, cực kì an toàn cho sức khỏe cả nhà. Nắp rửa cơ INAX CW-S32VN, có thể đi cùng với hầu hết các loại bồn cầu INAX hiện nay và trở thành thiết bị vệ sinh hiện đại, tiên tiến phục vụ nhu cầu cho gia đình bạn. 

Nắp rửa cơ Inax CW-S32VN
Thiết kế nắp rửa cơ Inax CW-S32VN

Lavabo đặt bàn INAX AL-632V

Hầu hết các sản phẩm sứ của INAX điều được áp dụng công nghệ men sứ Aqua Ceramic giúp bề mặt luôn được sáng bóng, bền màu. Chậu rửa đặt bàn INAX AL-632V cũng không ngoại lệ, bên cạnh đó thiết kế của sản phẩm tinh giản và phù hợp với mọi không gian thiết kế. 

Điểm nhấn của sản phẩm là phần nút nhấn được làm bằng sứ đặc biệt sang trọng. Sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại vòi khác nhau và để mang đến sự đồng nhất chúng tôi sẽ gợi ý mẫu LFV-632S trong cùng bộ sưu tập S400 Line.

Lavabo đặt bàn Inax AL-632V
Thiết kế lavabo đặt bàn Inax AL-632V

Vòi chậu INAX LFV-632S

Mẫu vòi chậu nóng lạnh, được thiết kế với chất liệu đồng với độ nguyên chất cao, cam kết mang lại sự bền bỉ và an toàn sử dụng cho khách hàng. LFV-632S được mạ Crom-Niken 3 lớp giúp bảo vệ thiết bị không bị gỉ hay bong bóc lớp mạ. Thiết kế của sản phẩm cho thấy sự mạnh mẽ và những góc bo uyển chuyển giúp không gian kết hợp được hài hoà.

Vòi chậu Inax LFV-632S
Vòi chậu nóng lạnh Inax LFV-632S

Sen tắm INAX BFV-635S

Mẫu sen tắm này rất được khách hàng INAX ưa chuộng bởi BFV-635S mang đến một trải nghiệm sử dụng được tối ưu vô cùng tiện ích, thoải mái và an toàn. Sen tắm có thể điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng và tiện dụng. BÁt sen lớn mang lại dòng nước mát lành, êm ái và massage toàn bộ cơ thể. Cùng với vẻ bề ngoài sang trọng, không gian có sen tắm BFV=635S chính là không gian tiện ích và đẳng cấp.

Sen tắm Inax BFV-635S
Thiết kế sen tắm Inax BFV-635S

Những phụ kiện khác

Những phụ kiện đồng điệu sẽ làm nên một không gian chuẩn chỉnh và mang lại giá trị thẩm mỹ cực kỳ cao và những phụ kiện của bộ sưu tập S400 LINE bao gồm: Thanh treo khăn, móc áo, móc treo giấy vệ sinh,..

Trọn bộ phụ kiện của S400 Line
Trọn bộ phụ kiện của S400 Line 

Tham khảo trọn bộ sưu tập S400 Line tại Nội Thất HITA:

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
9.537.000 đ
14.450.000 đ
-34%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.945.600 đ
3.040.000 đ
-36%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.898.100 đ
3.970.000 đ
-27%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.231.100 đ
3.330.000 đ
-33%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
9.710.400 đ
14.280.000 đ
-32%

Sở hữu trọn bộ sưu tập S400 Line tại HITA

Sau khi tìm hiểu về bộ sưu tập S400 LINE, chúng tôi tin rằng bạn đã có câu trả lời của mình về lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nhà tắm yêu thích của mình. Bộ sưu tập mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ phù hợp với những gia chủ yêu thích không gian nhà tắm mang hơi thở nhẹ nhàng, tinh tế, ngập tràn xu hướng Nhật Bản. Và Nội Thất HITA là đại lý cấp 1 của thương hiệu INAX, chúng tôi cung cấp S400 LINE chính hãng, uy tín và mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Đại lý HITA cung cấp trọn bộ S400 Line
Đại lý HITA cung cấp trọn bộ S400 Line

Khi mua hàng tại HITA, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, tận tâm và chuyên nghiệp nhất đến từ đội ngũ của chúng tôi, mọi vấn đề về sản phẩm, lắp đặt hay sửa chữa chúng tôi sẽ nhận tư vấn miễn phí. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt với những chuyên viên kỹ thuật lành nghề và không ngừng học hỏi những kỹ thuật mới nhất, mang đến chất lượng lắp đặt hàng đầu. Giá thành sản phẩm tại HITA luôn tốt nhất và có nhiều chương trình ưu đãi diễn ra mỗi tháng. 

Cảm ơn quý khách đã tìm hiểu về bộ sưu tập S400 LINE tại Nội Thất HITA. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới bài viết để nhận được tư vấn sớm nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button