Báo giá đèn trang trí cho không gian hiện đại mới nhất

Báo giá đèn trang trí cho không gian hiện đại mới nhất

Đầu tư cho nội thất ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Trong đó, đèn trang trí là một thiết bị không chỉ chiếu sáng mà còn mang tính thẩm mỹ cao, đem đến cho không gian vẻ đẹp nổi bật. Hãy cùng tham khảo báo giá đèn trang trí ngay trong bài viết dưới đây nhé.

@mucluc

Vì sao nên sử dụng đèn trang trí?

Cùng với nhiều đồ dùng nội thất khác trong nhà, đèn trang trí là vật dụng không thể thiếu giúp làm đẹp không gian của bạn. Không chỉ được sử dụng phổ biến ở các gia đình, đèn trang trí còn được sử dụng ở nhiều không gian như tiệm cafe, quán ăn, khách sạn, nhà hàng… 

Đèn trang trí là thiết bị làm đẹp cho không gian của bạn
Đèn trang trí là thiết bị làm đẹp cho không gian của bạn

Vậy loại đèn này có những ưu điểm nào, hãy khám phá cùng HITA ngay sau đây!

  • Công dụng chiếu sáng 

Nói đến đèn, công dụng đầu tiên phải kể đến là khả năng chiếu sáng. Đèn trang trí cung cấp nguồn sáng cần thiết cho không gian, cả khi bạn cần tập trung làm sáng một không gian nhất định như bàn ăn hay không gian rộng lớn như phòng khách, đèn trang trí đều có thể thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

  • Đa dạng về màu sắc ánh sáng

Hiện nay, có rất nhiều loại đèn trang trí được sản xuất với nhiều ánh sáng khác nhau nhằm đáp ứng những nhu cầu đa dạng của người dùng. Từ ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính đến các loại đèn có thể đổi màu, người dùng đều có rất nhiều sự chọn lựa.

Có nhiều màu sắc ánh sáng cho đèn trang trí
Có nhiều màu sắc ánh sáng cho đèn trang trí
  • Tính thẩm mỹ cao

Các loại đèn ốp trần trang trí, đèn thả trần, đèn cây… đều có thể decor cho không gian của bạn thêm hiện đại, sang trọng và tinh tế. Từ thiết kế, kiểu dáng, màu sắc đến ánh sáng đều được đầu tư, giúp nâng tầm không gian của bạn. Dù không gian lắp đặt theo các kiểu phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, đơn giản.. đều có những mẫu đèn phù hợp. 

Đặc biệt, đèn trang trí còn thể hiện cá tính và đẳng cấp của gia chủ, nhất là những không gian như phòng khách. Một chiếc đèn trang trí đẹp trong phòng làm việc cũng giúp bạn có thêm cảm hứng. 

Đèn trang trí thể hiện đẳng cấp hiện đại của gia chủ 
Đèn trang trí thể hiện đẳng cấp hiện đại của gia chủ 
  • Tiết kiệm điện

Hiện nay, với công nghệ đèn led cao cấp giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa, đèn trang trí có thể chiếu sáng trong một thời gian dài mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Bên cạnh đó, đèn trần trang trí không chứa các chất gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng và môi trường.

Báo giá đèn trang trí 

Có rất nhiều mẫu đèn trang trí hiện nay với sự khác nhau về chất liệu, kiểu dáng nên có giá thành khác nhau. Sau đây là báo giá đèn trang trí bạn có thể tham khảo.

  • Đèn led ốp trần

Có rất nhiều thương hiệu đèn ốp trần hiện nay trên thị trường như Nanoco, Panasonic, Rạng Đông, Philips… cung cấp những sản phẩm đèn led ốp trần khác nhau. Các mẫu đèn ốp trần trang trí kiểu dáng đơn giản như hình vuông, hình tròn có mức giá từ vài trăm nghìn. 

Đèn led ốp trần hình vuông đơn giản tinh tế
Đèn led ốp trần hình vuông đơn giản tinh tế

Các mẫu đèn có kiểu dáng hiện đại, tinh xảo hơn có mức giá dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy kiểu dáng và chất liệu, công suất. Giá đèn trần trang trí phù hợp với túi tiền của nhiều người nên rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, đèn còn có độ sáng ổn định, tuổi thọ cao và làm đẹp cho không gian.

  • Đèn led âm trần

Đèn led âm trần là loại đèn có thiết kế đẹp nên đem lại tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Đèn led âm trần có khả năng tích hợp tấm phản quang nên không gây chói mắt cho người dùng. Đèn led âm trần có các công suất khác nhau như 9W, 12W, 15W… 

Đèn led âm trần không gây chói mắt cho người dùng
Đèn led âm trần không gây chói mắt cho người dùng

Có những mẫu đèn chỉ từ vài chục nghìn. Đây là mẫu đèn trần trang trí giá rẻ rất đáng thử. Cao cấp hơn, có những mẫu từ vài trăm đến vài triệu đồng, công suất cao và kiểu dáng hiện đại.

Làm rực rỡ không gian sống của bạn với đèn LED âm trần đầy tinh tế và an toàn tại Nội Thất HITA:

  • Đèn thả trần

Đèn thả trần là thiết bị chiếu sáng ngày càng phổ biến và được ứng dụng ở nhiều khu vực như hộ gia đình, trang trí quán cafe, nhà hàng, văn phòng. Đèn thả trần rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với các mức giá khác nhau. Đèn led thả trần có mức giá từ 400.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ.

Đèn led thả trần hiện đại có mức giá từ vài trăm nghìn
Đèn led thả trần hiện đại có mức giá từ vài trăm nghìn

Đối với đèn thả trần pha lê, chất liệu cao cấp và khả năng khuếch tán ánh sáng tốt nên loại đèn này có mức giá cao hơn. Báo giá đèn trang trí này dao động từ 1.500.000VNĐ - 8.000.000 VNĐ. Với mức giá như vậy, đèn thả trần pha lê mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm không gian trang trí của bạn.

Đèn thả trần pha lê mang đến sự sang trọng, đẳng cấp 
Đèn thả trần pha lê mang đến sự sang trọng, đẳng cấp 

Đèn thả trần với chất liệu bằng gỗ cũng rất được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ và sự ấm áp mà nó đem lại. Chỉ từ vài trăm nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu mẫu đèn độc đáo này. 

Đèn thả trần bằng gỗ mang đến sự ấm áp, gần gũi
Đèn thả trần bằng gỗ mang đến sự ấm áp, gần gũi

Đèn thả thông tầng là loại đèn thả trần có thiết kế rất tinh xảo, như một tác phẩm nghệ thuật, đem đến vẻ đẹp thu hút cho không gian. Loại đèn này được thả từ trần nhà, rất phù hợp với các ngôi nhà có không gian và diện tích rộng lớn. Báo giá đèn trang trí thông tầng từ khoảng 1.000.000 VNĐ - 7.000.000 VNĐ. 

Đèn thả thông tầng có thiết kế tinh xảo hiện đại
Đèn thả thông tầng có thiết kế tinh xảo hiện đại

Đèn Thả trần tại HITA đang được chiết khấu với giá siêu hấp dẫn:

Đèn chùm trang trí Panasonic HHGLZ510188
Đèn chùm trang trí Panasonic HHGLZ510188
CÒN HÀNG
Giá gốc: 15.188.000 đ -41%
8.960.920 đ
Xem chi tiết

  • Đèn cây trang trí

Một kiểu đèn trang trí cũng rất thịnh hành là đèn cây trang trí. Loại đèn này có thiết kế hiện đại mang đến điểm nhấn cho không gian. Thiết kế thanh mảnh nhưng rất chắc chắn và đem đến nguồn sáng tốt cho không gian. Mẫu đèn này còn được thiết kế với các mức độ chiếu sáng khác nhau nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Đèn cây trang trí được ứng dụng trong nhiều không gian
Đèn cây trang trí được ứng dụng trong nhiều không gian

Đèn cây trang trí được đặt ở nhiều không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, làm việc… với nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản đến tinh xảo, hiện đại đến cổ điển. Đèn cây có rất nhiều mức giá khác nhau, từ vài triệu, đến thậm chí cả vài chục triệu đồng với chất liệu đồng cao cấp.

Mẫu đèn cây trang trí phù hợp với nhiều phong cách 
Mẫu đèn cây trang trí phù hợp với nhiều phong cách 

Để lựa chọn mẫu đèn trang trí phù hợp với không gian, bạn nên lựa chọn màu sắc ánh sáng thích hợp, công suất đèn, kiểu dáng sao cho hài hòa với phong cách chung của cả căn phòng. Lắp đặt đèn ở vị trí phù hợp để nguồn sáng được tỏa đều. 

Trên đây là báo giá đèn trang trí bạn có thể tham khảo để có thêm những gợi ý khi mua thiết bị nội thất này cho gia đình hay decor cửa hàng. Hãy ghé qua HITA để tham khảo những mẫu đèn chất lượng nhằm biến không gian của bạn hiện đại hơn nhé. Đừng quên theo dõi chúng tôi để đón đọc những bài viết mới nhất.

Xem qua các loại đèn trần trang trí phòng khách tại Nội Thất HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button