Báo giá đèn để bàn Panasonic - Lý do nên mua đèn thương hiệu này

Báo giá đèn để bàn Panasonic - Lý do nên mua đèn thương hiệu này

Panasonic từ lâu đã là cái tên uy tín trong việc cung cấp các thiết bị điện tử, sản phẩm chiếu sáng cho người dùng - bao gồm cả đèn bàn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng đèn để bàn Panasonic, sau đây là báo giá chi tiết cùng các ưu điểm của sản phẩm đến từ thương hiệu này.

@mucluc

Đôi nét về thương hiệu Panasonic

Panasonic là công ty nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Năm 1918, Panasonic được thành lập, chủ yếu kinh doanh các sản phẩm phích điện và đui đèn. Theo thời gian, việc kinh doanh được mở rộng. Panasonic dần có quy mô lớn hơn, số loại sản phẩm kinh doanh nhiều hơn và cũng bắt đầu tiến ra thị trường quốc tế.

Panasonic - thương hiệu điện tử nổi tiếng của Nhật Bản
Panasonic - thương hiệu điện tử nổi tiếng của Nhật Bản

Tính đến hiện tại, Panasonic đã trải qua hơn 100 năm phát triển và thành công trong việc trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng được người dùng toàn cầu biết đến.

Panasonic chủ yếu sản xuất các thiết bị điện tử gia dụng, sản phẩm chiếu sáng và một số mặt hàng khác. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu kỹ về đèn để bàn - dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của công ty lừng danh này.

>>>Tham khảo 4 lý do bạn nên sử dụng đèn led để bàn sạc điện Panasonic

Ưu điểm đèn để bàn Panasonic so với các thương hiệu khác

Đèn để bàn là tên gọi cho những sản phẩm chiếu sáng thường được đặt trên bàn nhằm cung cấp ánh sáng cho người dùng trong quá trình học tập, làm việc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng kinh doanh dòng sản phẩm này.

Để có thể cạnh tranh cũng như cung cấp sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, Panasonic đã luôn nỗ lực cải tiến cải tiến và nâng cấp sản phẩm. Đến nay, Panasonic đã có thể sản xuất những mẫu đèn với các ưu điểm vượt trội. Nếu ta so sánh những sản phẩm có cùng mức giá, đèn từ Panasonic sẽ có vài điểm mạnh nổi bật hơn như sau:

Những điểm mạnh của sản phẩm đèn bàn Panasonic
Những điểm mạnh của sản phẩm đèn bàn Panasonic

Sản phẩm chất lượng cao

Được sản xuất từ dây chuyền hiện đại và chuyên nghiệp, những sản phẩm từ Panasonic luôn đảm bảo được sự chỉn chu và đẹp mắt. Nguyên vật liệu cao cấp, thành phẩm cuối cùng được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo độ hoàn thiện nên sản phẩm đến tay người dùng luôn ở mức tốt nhất. Đánh giá một cách tổng thể thì sản phẩm của Panasonic sẽ có chất lượng tốt hơn so với sản phẩm cùng mức giá từ thương hiệu khác.

Dưới đây là mẫu đèn led để bàn Panasonic HHGLT063319 bán chạy nhất hiện nay với đầy đủ những ưu điểm từ thiết kế đến công năng:

Tuổi thọ sản phẩm ấn tượng

Trung bình, các sản phẩm đèn để bàn hiện tại của Panasonic có tuổi thọ rất cao, có thể lên đến hơn 20,000 giờ sử dụng. Trong quá trình hoạt động, đèn không có hiện tượng yếu bóng hay chập chờn nên rất an toàn cho thị lực của người dùng. Đây là mức tuổi thọ đèn rất ấn tượng và khiến cho đèn của Panasonic luôn là ưu tiên của nhiều người dùng.

Giá thành hợp lý

Là một thương hiệu lớn, Panasonic thường bị người dùng “gắn mác” là kinh doanh sản phẩm giá cao. Tuy nhiên, sự thật thì không như thế. Những sản phẩm của Panasonic luôn đảm bảo được sự cân bằng, hợp lý giữa giá thành và khả năng của sản phẩm. Thêm vào đó, trải nghiệm của người dùng luôn được công ty Nhật Bản này đặt lên trên hết nên bạn chắc chắn sẽ luôn nhận được nhiều hơn những gì mình bỏ ra.

Nhiều công nghệ tiên tiến

Đèn bàn Panasonic có nhiều công nghệ giúp bảo vệ mắt người dùng
Đèn bàn Panasonic có nhiều công nghệ giúp bảo vệ mắt người dùng

Công nghệ sản phẩm là một điểm rất mạnh của Panasonic. Mỗi năm, đội ngũ phát triển của thương hiệu này đều cố gắng học hỏi kỹ thuật của thế giới đồng thời sáng tạo ra những điều mới mẻ hòng tăng cường chất lượng cho sản phẩm. Cho đến hiện tại, Panasonic đã có trong tay rất nhiều công nghệ nổi bật giúp sản phẩm của họ có vị thế riêng trên thị trường cũng như vượt xa những đối thủ cạnh tranh.

Để tăng cường bảo vệ mắt cho người dùng, những sản phẩm của Panasonic đang dần chuyển sang chip led RG0. Đây là loại chip led phát ra ánh sáng cực kỳ an toàn, không chứa những ánh sáng xanh gây hại đến thị giác đồng thời hạn chế tối đa các bệnh về da do phơi nhiễm bức xạ độc hại.

Ánh sáng của đèn led để bàn Panasonic cũng được “nâng cấp”. Bằng những công nghệ mới, Panasonic tạo ra các sản phẩm có ánh sáng đạt chuẩn chất lượng JIS A, cung cấp ánh sáng ổn định với chỉ số hoàn màu cao. Những sự nâng cấp này sẽ giúp người dùng nhìn chính xác màu sắc của vật thể và giảm thiểu tình trạng mỏi, mắt.

>>> Xem thêm: 4 lý do bạn nên sử dụng đèn led để bàn sạc điện Panasonic

Báo giá đèn để bàn Panasonic

Giá thành đèn bàn thương hiệu Panasonic
Giá thành đèn bàn thương hiệu Panasonic

Như đã nói ở trên, giá thành dòng sản phẩm đèn bàn của Panasonic ở mức rất hợp lý. Những sản phẩm được tích hợp càng nhiều tính năng thì giá thành sẽ càng cao. Trong khi có, các sản phẩm cơ bản, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng sẽ có mức giá vừa phải, dễ dàng tiếp cận với đa dạng người dùng.

Đánh giá một cách tổng quan, giá mỗi sản phẩm đèn để bàn của Panasonic sẽ dao động từ 500,000đ cho đến hơn 5 triệu đồng. Những sản phẩm ở tầm giá 1 - 2 triệu đồng chiếm số lượng lớn với đa dạng mẫu mã và tính năng. Mức giá này là rất hợp lý, thậm chí có phần ưu đãi so với những người mà người dùng nhận được.

Với những sản phẩm phổ thông, đèn bàn Panasonic sẽ tập trung và chất lượng của ánh sáng, đảm bảo sản phẩm sẽ không gây hại đến mắt của người dùng trong quá trình sử dụng.  Ngoài ra, để gia  gia tăng sự đa dụng, nhiều mẫu đèn Panasonic hiện có thể tùy chỉnh cường độ lẫn nhiệt độ ánh sáng. Giá cả những đèn để bàn Panasonic phân khúc này dao động khoảng 500,000 - 1,000,000đ.

Với các sản phẩm tầm trung vào cao cấp (trên 1,000,000đ), Panasonic bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại mà ít thương hiệu nào khác sở hữu. Đèn để bàn phân khúc này được tích hợp cảm biến hiện đại, có khả năng tự điều chỉnh ánh sáng của đèn. Thêm nữa, đèn cũng có thể chăm sóc cho người dùng với chế độ nhắc nhở tạm nghỉ thông minh.

Xem ngay những mẫu đèn LED để bàn Panasonic đang được ưu đãi khủng tại HITA:

Mua đèn Panasonic tại Nội Thất HITA

Hita cung cấp sản phẩm đèn bàn Panasonic chính hãng
Hita cung cấp sản phẩm đèn bàn Panasonic chính hãng

Báo giá nêu trên được lấy từ giá chính thức được công bố của Panasonic. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mua được các sản phẩm với chiết khấu tốt hơn tại Nội Thất HITA. Chúng tôi là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm nội thất, thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện tử chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Tại HITA, mỗi sản phẩm đều bao gồm bảo hành từ hãng. Ngoài ra, nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ bởi đội ngũ của HITA. Chúng tôi sẽ luôn tiếp đón bạn với sự niềm nở và hỗ trợ bạn với tinh thần nhiệt thành nhất.

Đôi lời giới thiệu về HITA cũng đã kết thúc nội dung của bài viết này. Mong rằng với các thông tin chúng tôi cung cấp, bạn đã hiểu rõ về ưu điểm của đèn để bàn Panasonic cũng như báo giá của các sản phẩm. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng HITA trong bài viết này. Hẹn gặp lại bạn trong một ngày không xa nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button