5 điểm mạnh của dimmer Panasonic - Báo giá sản phẩm chính hãng

5 điểm mạnh của dimmer Panasonic - Báo giá sản phẩm chính hãng

Panasonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm, thiết bị chiếu sáng. Trong bài viết sau đây, HITA sẽ cùng bạn giải mã 5 điểm mạnh của dimmer Panasonic sản xuất để làm rõ lý do vì sao bạn nên chọn dimmer đèn Panasonic nhé.

@mucluc

Giới thiệu về Panasonic và sản phẩm dimmer

Nhắc đến mảng thiết bị điện tử, sản phẩm gia dụng thì ta không thể không nhắc đến Panasonic. Đây là một công ty điện tử có tuổi đời hơn 100 năm đến từ Nhật Bản.

Vào thời điểm mới hoạt động, Panasonic chỉ kinh doanh phích cắm điện và đui đèn. Nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý nên Panasonic rất được ưa chuộng. Theo thời gian, công ty này ngày một phát triển hơn, cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm hơn đồng thời có được vị thế vững chắc trên trường quốc tế.

Dimmer hiện là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của Panasonic
Dimmer hiện là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của Panasonic

Dimmer hay bộ điều chỉnh ánh sáng là một trong các sản phẩm mà Panasonic đang kinh doanh. Là một thiết bị hỗ trợ, dimmer Panasonic sẽ cung cấp khả năng tùy chỉnh cường độ sáng của đèn thông qua công tắc núm xoay. Với từng công suất đèn sẽ có những dòng dimmer tương ứng nhằm đem đến hiệu quả hoạt động tốt nhất.

5 điểm mạnh vượt trội của dimmer Panasonic

Bộ điều chỉnh ánh sáng cho đèn đem lại rất nhiều lợi ích nên ngày càng có nhiều người dùng hơn muốn sở hữu sản phẩm này. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhiều thương hiệu trên thế giới hiện đã cho sản xuất và phân phối dimmer. Đối đầu với khá nhiều đối thủ cạnh tranh, dimmer đèn led Panasonic vẫn có những ưu điểm vượt trội khiến chúng được ưu tiên lựa chọn. Sau đây chính là 5 điểm mạnh vượt trội nhất.

Sản phẩm của Panasonic có nhiều ưu điểm khiến chúng nổi bật trên thị trường
Sản phẩm của Panasonic có nhiều ưu điểm khiến chúng nổi bật trên thị trường

Sản phẩm chất lượng cao

Từ xưa đến nay, sản phẩm của Panasonic luôn được đánh giá cực kỳ cao về chất lượng. Các sản phẩm dimmer của hãng cũng không ngoại lệ. Với kinh nghiệm sâu rộng trong mảng thiết bị chiếu sáng, Panasonic sở hữu dây chuyền sản xuất chiết áp vô cùng chuyên nghiệp. Nguồn nguyên vật liệu cũng được chú trọng, nhờ vậy nên dù cung cấp hàng ngàn sản phẩm mỗi ngày thì từng sản phẩm vẫn đảm bảo được độ hoàn thiện.

Để gia tăng khả năng cạnh tranh, Panasonic cũng cho cải tiến sản phẩm định kỳ. Hãng cũng đầu tư mạnh cho mảng nghiên cứu để sản phẩm tạo ra luôn đem lại giá trị tốt nhất cho người dùng.

Dimmer Panasonic chất lượng cao điều chỉnh độ sáng đèn ổn định, tham khảo ngay:

Số lượng sản phẩm đa dạng

Tận dụng tối đa vị thế của một ông lớn, Panasonic cho sản xuất đa dạng các mẫu dimmer cho từng loại đèn, từng công suất đèn khác nhau. Mỗi mẫu dimmer đều được tinh chỉnh thông minh để phát huy tối đa khả năng hoạt động của đèn mà vẫn đảm bảo không gây ra bất kỳ tác động xấu nào.

Bên cạnh các mẫu dimmer riêng lẻ, Panasonic cũng tích hợp bộ điều chỉnh ánh sáng cho các thiết bị chiếu sáng cao cấp của mình. Nhờ mọi bộ phận đều được sản xuất kỹ lưỡng bởi một công ty nên những mẫu đèn này có khả năng chiếu sáng rất tốt, độ bền cũng cao hơn hẳn những sản phẩm tương tự đến từ các thương hiệu khác.

Panasonic luôn có dimmer phù hợp với nhu cầu của bạn
Panasonic luôn có dimmer phù hợp với nhu cầu của bạn

Những mẫu đèn Panasonic cao cấp, khả năng chiếu sáng vượt trội hiện đang có mặt tại HITA:

Có thể sử dụng tốt ngoài trời

Dimmer Panasonic có một điểm chung là rất chắc chắn, độ bền cao, chịu lực tốt, dễ lắp đặt. Các ưu điểm này cho phép bộ điều chỉnh ánh sáng của Panasonic có thể sử dụng ngoài trời trong thời gian dài mà không gặp vấn đề gì. Một số dòng chuyên dụng ngoài trời như WEG575151 có khả năng chống bụi, chống ẩm và chống va đập cực tốt. Khả năng chống nước tuy không quá nổi bật do đặc thù cấu tạo của sản phẩm nhưng cũng đảm bảo được sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế sản phẩm thông minh, đẹp mắt

Đây là điểm mạnh mà bạn có thể dễ dàng chỉ ra khi so sánh sản phẩm của Panasonic với các thương hiệu khác. Sử dụng tông màu trắng - đen chủ đạo cùng thiết kế thông minh, các bộ điều chỉnh ánh sáng của Panasonic trông rất sang trọng và tinh tế. Những thông số cơ bản và hướng dẫn sử dụng cũng được bổ sung một cách tinh tế lên bề mặt, qua đó giúp người dùng nắm rõ cách dùng, cách lắp đặt ngay khi nhìn thấy.

Tuổi thọ cao, bảo hành nhanh chóng

Điểm mạnh vượt trội cuối cùng của dimmer hiệu Panasonic so với các sản phẩm đối thủ khác chính là độ bền. Bộ điều khiển Panasonic rất bền, có thể hoạt động ổn định từ 3 - 10 năm mà không gặp lỗi gì cả. Hiện tại, Panasonic đã có mặt tại Việt Nam nên các dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm rất dễ dàng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có vấn đề gì phát sinh thì bạn sẽ được hỗ trợ ngay lập tức

Báo giá sản phẩm chính hãng

Giá thành bộ điều chỉnh ánh sáng của Panasonic tương xứng với giá trị sản phẩm mang lại
Giá thành bộ điều chỉnh ánh sáng của Panasonic tương xứng với giá trị sản phẩm mang lại

Hiện tại, dimmer Panasonic chính hãng có giá dao động từ 300,000 - 1,000,000 đồng/ sản phẩm. Những sản phẩm thuộc các thế hệ mới sẽ có giá cao hơn do được bổ sung các công nghệ chống bụi, chống ẩm, chống va đập. Ngoài ra, các sản phẩm tương thích với đèn công suất lớn cũng sẽ có giá thành cao hơn.

Nếu đặt góc nhìn trên toàn thị trường, dimmer của Panasonic có giá cao hơn các thương hiệu khác. Tuy nhiên, nếu xem xét đến 5 điểm mạnh vượt trội nêu trên thì sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản này đem lại nhiều giá trị hơn hẳn. Độ bền các sản phẩm là rất cao, thêm nữa còn được bảo hành từ hãng nên người dùng sẽ rất ít gặp vấn đề sửa chữa hay phải thay mới.

Các sản phẩm của thương hiệu Nanoco cũng rất đáng tin cậy. Các mẫu dimmer hiện nay của Nanoco đều có độ hoàn thiện tốt, bền và rất chắc chắn. Sản phẩm tương thích với rất nhiều thiết bị khác nhau nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Giá thành dimmer của Nanoco khá phải chăng, dao động từ vài chục cho đến dưới 500,000đ. Nhìn chung, các sản phẩm của Nanoco đáp ứng tốt cả về khả năng sử dụng lẫn giá thành, phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng trên thị trường.

Trên đây là 5 ưu điểm của dimmer Panasonic so với các thương hiệu khác. Hiện tại, Nội Thất HITA đang phân phối các sản phẩm chính hãng, mới 100%, đầy đủ bảo hành với mức giá chiết khấu hấp dẫn. Đây là cơ hội để bạn sở hữu sản phẩm cao cấp với chi phí thấp nhất nên đừng bỏ lỡ nhé. Thông tin của HITA bạn có thể tìm thấy ngay bên dưới.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button