4 sản phẩm đèn tuýp led Philips tốt, giá mềm, an toàn nhất cho bạn

4 sản phẩm đèn tuýp led Philips tốt, giá mềm, an toàn nhất cho bạn

Đèn tuýp là sản phẩm chiếu sáng được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Trong bài viết sau, HITA sẽ giới thiệu đến bạn đèn tuýp led Philips và 4 sản phẩm chất lượng mà bạn rất nên sở hữu.

@mucluc

Đôi nét về thương hiệu Philips

Philips là công ty điện tử đến từ Hà Lan, được thành lập từ năm 1891. Thuộc TOP những công ty lâu đời nhất, Philips tập trung sản xuất các sản phẩm gia dụng, thiết bị chiếu sáng, thiết bị y tế, v.v… HIện nay, Philips đã có chi nhánh ở hơn 60 quốc gia khác nhau - trong đó có Việt Nam - và cung cấp hàng triệu sản phẩm cho khách hàng trên toàn cầu.

Philips sản xuất rất nhiều mẫu mã đèn tuýp led
Philips sản xuất rất nhiều mẫu mã đèn tuýp led

Đèn tuýp led là gì?

Led tube hay đèn tuýp led là dòng bóng đèn có dạng ống dài và phát sáng dựa vào dây đèn led được lắp đặt bên trong. Đèn led có nhiều kích cỡ và công suất khác nhau để có thể hoạt động hiệu quả trong đa dạng không gian lắp đặt.

Ban đầu, đèn tuýp led có dạng hình ống tròn dài. Tuy nhiên, hiện nay thì hình dạng của sản phẩm đã có những sự điều chỉnh để tăng cường tính thẩm mỹ cũng như đáp ứng nhu cầu của người dùng. Vì lẽ đó nên ta có hai dòng sản phẩm rất được ưa chuộng đó là đèn tuýp ống tròn cơ bản và đèn tuýp led bán nguyệt.

4 sản phẩm đèn tuýp led Philips chất lượng cao giá phải chăng

Với mục tiêu luôn nỗ lực để đem đến những sản phẩm giá trị cho người dùng, công ty Philips đã cho ra đời rất nhiều mẫu đèn khác nhau. Sau đây sẽ là 5 sản phẩm đèn tuýp led nổi bật có chất lượng tốt và giá thành phải chăng mà bạn có thể cân nhắc sử dụng.

Bóng đèn led tuýp Philips DE

DE là mẫu đèn tuýp led thương hiệu Philips giá phải chăng
DE là mẫu đèn tuýp led thương hiệu Philips giá phải chăng

Đèn led mã DE là dòng sản phẩm cơ bản của Philips. Ưu điểm của các sản phẩm này là giá thành thấp, hoạt động đèn ổn định đáp ứng nhu cầu của đa dạng người dùng. Đèn tuýp Philips DE có hai lựa chọn là 9w và 18w tương ứng với độ dài 0,6m và 1,2m. Người dùng cũng có thể chọn giữa ánh sáng trắng và ánh sáng trung tính để có được sản phẩm phù hợp với không gian lắp đặt.

Đèn Philips mẫu DE chỉ có giá rất phải chăng, chỉ khoảng 100,000đ nhưng khả năng chiếu sáng lại rất tốt. Trung bình, mẫu đèn này sẽ tiết kiệm điện gấp đôi các sản phẩm đèn huỳnh quang. Tuổi thọ đèn cũng khá ấn tượng, lên đến hơn 15,000 giờ. Với những ưu điểm kể trên thì đây là sản phẩm mà bạn rất nên sử dụng.

>>> Xem thêm: Lý do bạn nên mua đèn led đôi 1m2 Philips thay vì các sản phẩm khác

Đèn led bán nguyệt Philips 16w 0m6 BN005C

Đèn led dạng bán nguyệt thương hiệu Philips, mẫu 16w 0m6 BN005C
Đèn led dạng bán nguyệt thương hiệu Philips, mẫu 16w 0m6 BN005C

Đèn led 16w 0m6  BN005C là sản phẩm đèn tuýp led bán nguyệt Philips được sử dụng rất nhiều. Sản phẩm này có công suất 16w, tuổi thọ đến hơn 20,000 giờ và quang thông lên đến 1600Lm nên khi sử dụng sẽ tiêu tốn rất ít chi phí mà vẫn đảm bảo được lượng ánh sáng cần thiết. Vật liệu của ống đèn là nhựa tổng hợp có độ bền cao, tản nhiệt tốt và quan trọng nhất là an toàn cho người dùng.

Đèn led bán nguyệt Philips 16w 0m6 BN005C có giá dao động từ 200,000 - 300,000đ/sản phẩm. Đèn sẽ phù hợp với những không gian nhỏ như phòng vệ sinh, phòng ngủ. Với các không gian lớn hơn, bạn có thể chọn mẫu BN005C với độ dài 1m2 và công suất 30w. 

Bộ đèn led Batten T8 BN012C

Bộ máng + bóng đèn Batten T8 BN012C
Bộ máng + bóng đèn Batten T8 BN012C

Batten T8 BN016C là bộ sản phẩm bao gồm cả máng đèn lẫn bóng đèn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nguyên khối, có độ bền cao và khó bị giòn gãy. Hai đầu đèn có thiết kế mỏng, cho phép lắp đặt nhiều bóng liền kề nhau mà vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng lẫn tính thẩm mỹ. Cách đấu đèn tuýp led Philips Batten T8 BN012C cũng rất đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể tự mình lắp đặt đèn theo hướng dẫn đi kèm trong 5 - 10 phút.

Phần bóng đèn led của sản phẩm cũng rất chất lượng, có tuổi thọ lên đến hơn 15,000 giờ. Công suất đèn có hai mức là 8w và 16w. Phần ánh sáng thì 3 có 3 màu khác nhau là ánh sáng lạnh, ánh sáng nóng và ánh sáng trung tính nên người dùng có thể tùy ý lựa chọn để lắp đặt cho không gian nhà ở, văn phòng làm việc hoặc cửa hàng kinh doanh.

Hiện tại, HITA đang bán đèn tuýp led Philips Batten T8 BN012C và nhiều sản phẩm chính hãng khác nữa với mức giá vô cùng tiết kiệm dành cho bạn. Mỗi sản phẩm đều được HITA đảm bảo độ nguyên vẹn đồng thời có kèm theo giấy bảo hành nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Để được hỗ trợ chi tiết hơn, mời bạn liên hệ với HITA qua đường dây nóng bên dưới.

Bóng đèn led tuýp Philips Ecofit T5 mains

Đèn led chuôi đèn tiêu chuẩn Philips Ecofit T5 mains
Đèn led chuôi đèn tiêu chuẩn Philips Ecofit T5 mains

Philips Ecofit T5 mains là dòng sản phẩm có hiệu suất phát quang cao và cùng khả năng tiết kiệm điện năng mạnh mẽ trong hơn 15,000 giờ tuổi thọ. Sản phẩm có 3 mức công suất và 3 màu sắc ánh sáng khác nhau nên có thể được sử dụng linh hoạt cho hầu hết các các phòng trong nhà ở lẫn những những không gian xây dựng lớn như trung tâm thương mại, văn phòng, quán cà phê, cửa hàng quần áo, v.v… Đặc trưng của ống đèn T5 cũng giúp sản phẩm này có thể sử dụng như đèn trang trí hoặc trưng bày sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật nhất của Philips Ecofit T5 mains đó là phần chuôi đèn được thiết kế theo kiểu thông dụng nhất tại Việt Nam nên sản phẩm có thể lắp vào những máng đèn kiểu cũ thay thế cho đèn hình quang. Với sản phẩm này, bạn có thể yên tâm đổi từ đèn huỳnh quang sang đèn led mà không cần phải thay máng đèn hay làm bất kỳ điều gì phức tạp cả.

Các sản phẩm đèn led tuýp Philips đang được bày bán chính hãng tại Nội Thất HITA với giá tốt nhất: 

Những thông tin trên đã khép lại bài viết của HITA. Mong rằng với những gợi ý đèn tuýp led Philips nêu trên, bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của chính mình nhé. Nếu cần được tư vấn kỹ lưỡng hơn, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng HITA. Thông tin chi tiết bạn có thể tìm thấy ngay bên dưới.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button