10 quán bar Vũng Tàu sôi động, cực cháy về đêm nên thử một lần

10 quán bar Vũng Tàu sôi động, cực cháy về đêm nên thử một lần

Một thành phố du lịch tuyệt vời cả ban ngày lẫn ban đêm, nơi tụ họp những quán bar gần biển siêu "chill" cùng dàn âm thanh cực chất. Những quán bar với phong cách cực kì ấn tượng mà khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào? Đi bar Vũng Tàu xứng đáng trở thành một trong những trải nghiệm đáng thử một lần tại nơi đây đấy! Cùng HITA điểm qua 10 quán bar Vũng Tàu cực “cháy” để quẩy hết mình cùng đồng đội nào!

@mucluc

88 Beer Garden

Mở đầu là một quán bar quen thuộc với bất cứ ai từng đi du lịc Vũng Tàu. 88 Beer Garden gây chú ý bởi vẻ ngoài sang trọng và thu hút bất cứ ánh nhìn nào khi đi ngang qua đây.

Với thiết kế quán hiện đại, phóng khoáng, 88 Beer Garden không chỉ là địa điểm tụ họp quen thuộc của nhiều bạn trẻ Vũng Tàu mà còn được nhiều du khách yêu thích. Dàn âm thanh, thiết bị ở quán bar được cập nhật rất hiện đại, âm nhạc được chọn lọc kỹ lưỡng hướng đến đối tượng giới trẻ. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để cháy hết mình và lưu giữ những khoảnh khắc thật đáng nhớ thì nhất định phải ghé 88 Beer Garden nhé!

  • Địa chỉ: Số 151 Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 17h - 23h45 các ngày trong tuần.
Không khí sôi động cực cháy tại 88 Beer Garden

Không khí sôi động cực cháy tại 88 Beer Garden

Không gian sang trọng đẳng cấp của 88 Beer Garden
Không gian sang trọng đẳng cấp của 88 Beer Garden

Gazebo Beach Front Lounge & Cafe

Yêu thích không khí thoáng đãng và thư giãn cùng làng sóng biển buổi tối, hãy ghé Gazebo Beach Front Lounge, một nơi phục vụ đồ uống và món ăn nhẹ cùng âm nhạc "chill" khiến buổi tối hẹn hò lãng mạn hơn rất nhiều. Đã chán sự xô bồ ở những quán bar xập xình? hãy thử ghé đến nơi này để có trải nghiệm đáng nhớ tại Vũng Tàu nhé!

  • Địa chỉ: 90 Hạ Long, phường 2. thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 19h - 2h sáng.
Thả mình cùng cảnh biển khi ngồi từ quán bar

Thả mình cùng cảnh biển khi ngồi từ quán bar

Oasky Bar

Một gợi ý tuyệt vời khác chính là quán Oasky Bar nằm trên sân thượng của tòa nhà Oasky với view toàn thành phố lung linh, huyền ảo mà ít địa điểm vui chơi nào có được. Là mô hình quán bar và nhà hàng kết hợp, Oasky Bar thu hút đa dạng đối tượng khách hàng ghé thăm vừa vui chơi và vừa thưởng thức những món ăn vô cùng đa dạng. 

Nhâm nhi một ly rượu thượng hạng, tận hưởng bữa tối hải sản tươi ngon và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn thành phố quả là một trải nghiệm đáng giá tại Vũng Tàu.

  • Địa chỉ: Số 2 Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 18h - 2h.
Khung cảnh hoa lệ nhìn từ bên trên quán Oasky Bar
Khung cảnh hoa lệ nhìn từ bên trên quán Oasky Bar
Oasky Bar sỡ hữu một view khiến ai nấy cũng choáng ngợp
Oasky Bar sỡ hữu một view khiến ai nấy cũng choáng ngợp

Black Pearl Bar

Được mệnh danh là “viên ngọc trai đen" lấp lánh giữa màn đêm Vũng Tàu, Black Pearl Bar sôi động, sang trọng từ không gian đến chất lượng dịch vụ tại đây. Với nhiều ban nhạc, ca sĩ chuyên nghiệp cùng phục vụ đồ uống, thức ăn chất lượng, nơi đây được không chỉ người dân bản địa mà du khách từ nhiều nơi cũng phải trầm trồ khen ngợi.

  • Địa chỉ: 64 Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 19h30 - 1h.
Black pearl bar vũng tàu sỡ sỡ quy mô chuyên nghiệp với live band chất lượng
Black pearl bar vũng tàu sỡ sỡ quy mô chuyên nghiệp với live band chất lượng

Vuvuzela Beer Club

Điểm ấn tượng mà bạn có thể cảm nhận ngay khi bước vào Vuvuzela Beer Club mà ít bar ở Vũng Tàu có được chính là không khí vui tươi, thoải mái tại đây. Ngoài không khí nhộn nhịp, chơi hết mình thì quán còn có nhiều trò chơi tương tác rất vui nhộn, thú vị giao lưu với các vị khách ghé thăm.

Với không khí vui vẻ, náo nhiệt mà MC khuấy động, đây là một trong những bar club Vũng Tàu được các bạn trẻ yêu thích chọn làm điểm tổ chức các bữa tiệc. Ngoài ra không gian tại club cũng khá rộng rãi với sức chứa lớn để nhóm bạn có thể vui chơi thoải mái.

  • Địa chỉ: 159/163 Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 16h - 11h30.
Vuvuzela Beer Club lung linh khi về đêm

Vuvuzela Beer Club lung linh khi về đêm 

Vitamin C2 Beer Club

Là một quán bar ở Vũng Tàu với không gian sang trọng bậc nhất, sự phục vụ chuyên nghiệp, Vitamin C2 Beer Club là lựa chọn hoàn hảo cho những vị khách thích “vibe" đẳng cấp, sang chảnh. Và có lẽ phải thực sự là một người sành về những thức uống có cồn, du khách mới tìm đến và thưởng thức những loại bia thượng hạng tại Vitamin C2 Beer Club mà không phải quán bar Vũng Tàu nào cũng sở hữu.

  • Địa chỉ: Số 94-96 Hạ Long, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 19h - 2h.
Vitamin C2 Beer Club tụ điểm vui chơi giải trí sôi động tại Vũng Tàu
Vitamin C2 Beer Club tụ điểm vui chơi giải trí sôi động tại Vũng Tàu

Blue Moon Club

Một quán pub Vũng Tàu với không khí sôi động nhưng vẫn rất ấm áp và tạo được sự thoải mái chính là Blue Moon Club. Sự đầu tư trong thiết kế quán và chất lượng dịch vụ tận tình ở đây đảm bảo sẽ níu chân bạn đến thêm vài lần một khi đã bước vào. Mặc dù giá cả ở club này có nhỉnh hơn so với mặt bằng chung quán bar Vũng Tàu, những trải nghiệm tuyệt vời mà Blue Moon Club mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Du, phường 1, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 20h - 2h.
Dàn âm thanh chất lượng tại Blue Moon Club
Dàn âm thanh chất lượng tại Blue Moon Club

Cask Bar Craft Beer&Cocktails

Là quán bar Vũng Tàu quen thuộc của nhiều du khách và người dân địa phương, Cask Bar - Craft Beer & Cocktails có vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm nhiều tụ điểm du lịch tại thành phố biển này. Một điểm đặc biệt ở quán là bạn có thể thoải mái giao lưu giọng hát của mình ngay trên sân khấu nếu bạn muốn được trình diễn trên sân khấu.

  • Địa chỉ: Số 12 Quang Trung, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 17h - 0h.
Không gian nhẹ nhàng tại quán Cask Bar - Craft Beer & Cocktails

Không gian nhẹ nhàng tại quán Cask Bar - Craft Beer & Cocktails

Mr Splash Cocktail Bar

Là một trong những quán bar có thiết kế, không khí cực chất tại Vũng Tàu, Mr Splash Cocktail Bar là sự pha trộn giữa màu sắc và hình khối đem lại tổng thể vô cùng ấn tượng. Không gian quán không quá rộng nhưng lại được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự ấm cúng, cách phục vụ chuyên nghiệp và menu đa dạng tại đây.

  • Địa chỉ: Số 81 Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 18h -2h.
Nhân viên năng động tại quán Mr Splash Cocktail Bar

Nhân viên năng động tại quán Mr Splash Cocktail Bar

Office Bar Vũng Tàu

Nếu bạn muốn tìm một quán bar Vũng Tàu có không khí nhẹ nhàng với những bản tình ca lãng mạn thì Office Bar chính là một điểm điếm tuyệt vời. Với không gian thoáng đãng, cách bày trí ấm cúng, đây là địa điểm lý tưởng dành cho những buổi hẹn hò, thư giãn cuối ngày. 

Ngoài menu đa dạng các thức uống có cồn, tại Office Bar Vũng Tàu bạn cũng có thể tùy chọn thêm các món ăn  từ trái cây, đồ ăn nhẹ đến các món chính theo phong cách Âu, Á. Thưởng thức bữa tối ấm áp cùng người quan trọng trong không gian quán lãng mạn, du dương tiếng nhạc chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những kỉ niệm khó quên.

  • Địa chỉ: Số 25 Trương Công Định, phường 1, thành phố Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 16h - 0h.
Không gian vui tươi trong quán Office Bar

Không gian sôi động bên trong Office Bar

Với những quán bar Vũng Tàu được nhiều người yêu thích mà bài viết đã giới thiệu trên đây, HITA hy vọng bạn có thể thể chọn cho mình được địa chỉ phù hợp. Hãy đến và trải nghiệm không khí tuyệt vời tại những quán bar Vũng Tàu để có được những giây phút thư giãn, vui vẻ cùng bạn bè, gia đình nhé!

Đi du lịch với sự chuẩn bị đầy đủ là không bao giờ thừa, hãy tham khảo những thiết bị tại Nội Thất HITA để bổ sung vào hành lí du lịch của mình nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button