Kinh nghiệm chọn vòi rửa bát tốt cho chậu bếp

Kinh nghiệm chọn vòi rửa bát tốt cho chậu bếp
Kinh nghiệm chọn vòi rửa bát tốt, phù hợp nhất cho căn phòng bếp của gia đình bạn chắc hẳn là những điều mà nhiều khách hàng muốn biết được khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh phòng bếp. Trong bài viết này, HITA xin giới thiệu đến quý khách hàng một vài thông tin nhỏ hy vọng có thể giúp các bạn chọn mua được 1 mẫu sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Lựa chọn các loại vòi rửa bát trên thị trường

Vòi chậu rửa chén là loại vòi luôn đi kèm với chậu rửa trong nhà bếp, vì có công dụng khác so với những chiếc vòi sen hay vòi lavabo thông thường nên những chiếc vòi này cũng thường mang những thiết kế khác, dễ nhận thấy. Các loại vòi chậu rửa chén thường được thiết kế thân vòi cao, dài, vòng cung, với phần miệng vòi khá lớn và có các thiết kế hướng tia nước rộng và áp lực nước lớn, phù hợp cho việc rửa bát dưới vòi dễ dàng, thoải mái hơn. Nhiều chiếc vòi có thiết kế thân vòi có dạng xoắn, có thể điều khiển độ cao, độ cong, xoay theo ý mình,… Hầu hết các loại vòi chậu rửa chén hiện tại trên thị trường được là từ chất liệu kim loại sáng bóng, thường là inox, đồng mạ Cr/Ni chống hoen gỉ, và luôn giữ được độ bền đẹp.
 
Kinh nghiệm chọn vòi rửa bát theo phân loại
Kinh nghiệm chọn vòi rửa bát theo phân loại
Sau đây là các loại vòi rửa chén bát hiện đang được cung cấp trên thị trường để phục vụ nhu cầu sử dụng của đa dạng phân khúc khách hàng:

Vòi rửa chén thông thường

Đây là loại vòi rửa bát phổ biến nhất, được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các gia đình. Dòng sản phẩm này không có tính năng gì đặc biệt ngoài điều chỉnh và dẫn nước ra bồn rửa. Theo kinh nghiệm chọn vòi rửa bát, nếu gia đình bạn không có nhu cầu gì thêm thì hãy chọn loại vòi này để tiết kiệm chi phí.

Vòi rửa bát nóng lạnh

Vòi rửa chén nóng lạnh có thiết kế giống như vòi rửa truyền thống với chức năng cung cấp 2 đường nước nóng và lạnh. Thiết kế vòi có thể xoay qua lại phục vụ linh hoạt cho hoạt động bếp núc của người nội trợ. Loại vòi rửa chén nóng lạnh phù hợp với tất cả bồn rửa chén nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn như một dòng sản phẩm cao cấp hơn của vòi rửa chén thông thường. 

Vòi rửa chén dây rút

Là dòng vòi rửa nâng cao hơn của vòi rửa chén nóng lạnh, vòi rửa chén dây rút vừa có thể cung cấp 2 nguồn nước nóng và lạnh vừa có khả năng kéo dài vòi. Do đó rất tiện lợi để bạn rửa rau cũ, chén bát hoặc vệ sinh bồn rửa.

Vòi rửa chén thân mềm

Dòng vòi rửa chén thân mềm được thiết kế phần thân có thể uốn cong tùy thích. Bạn có thể rửa chén bát, rửa thực phẩm và vệ sinh bồn rửa một cách dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng vòi rửa chén thân mềm này.

Vòi rửa bát cần lò xo xoay 360 độ

Dòng vòi rửa chén này có thể xoay 360 độ giúp gia tăng lực phun của dòng nước. Theo kinh nghiệm chọn vòi rửa bát thì đây là dòng sản phẩm phù hợp với các gia đình có nhu cầu rửa nhiều và số lượng lớn cần tối ưu thời gian làm sạch. 

Vòi rửa chén tăng áp

Một lựa chọn tối ưu hơn cho các gia đình cần rửa số lượng lớn đó chính là vòi rửa chén tăng áp. Sản phẩm này sẽ làm tăng áp lực nước, cho dòng nước chảy ra mạnh hơn, làm sạch các vết bẩn dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. 

Vòi rửa chén 3 đường nước

Đây là loại vòi rửa chén đa năng được thiết kế với 3 đường nước là nóng, lạnh và lọc RO. Người dùng có thể sử dụng với nhiều nhu cầu khác nhau.

Vòi rửa chén cảm ứng

Đây là loại vòi rửa chén cao cấp với khả năng cung cấp nước thông qua cảm biến chuyển động hoặc giọng nói. Đối với các gia đình yêu thích sự tiện lợi và hiện đại thì vòi rửa chén cảm ứng là một lựa chọn thích hợp cho gian bếp.

Kinh nghiệm chọn vòi rửa bát hợp giá

Giá cả là điều mà bạn không nên bỏ qua khi tìm mua vòi rửa chén bát cho gia đình. Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vòi rửa chén với đa dạng mức giá, dao động từ 300,000 VNĐ đến hơn 10,000,000 VNĐ. Bạn nên dựa theo khả năng tài chính của gia đình cũng như nhu cầu thực sự để cân nhắc và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với giá cả hợp lý nhất. Theo kinh nghiệm chọn vòi rửa bát thì dòng sản phẩm này được chia ra thành 3 phân khúc chính:

  • Phân khúc bình dân: Giá vòi rửa bát dao động từ 300.000 VNĐ - dưới 1,000,000 VNĐ bao gồm các sản phẩm vòi chậu rửa chén cần mềm hoặc cứng, chất liệu inox thông thường.
  • Phân khúc tầm trung: Giá vòi rửa chén từ khoảng 1 - 2,000,000 VNĐ gồm những sản phẩm vòi chậu rửa chén cần cứng hoặc dây rút làm từ chất liệu inox 304 hoặc đồng mạ crom chắc chắn.
  • Phân khúc cao cấp: Giá thành của các sản phẩm vòi rửa bát cao cấp thường cao trên 2,000,000 VNĐ, có thể đạt đến gần 20,000,000 VNĐ nếu ứng dụng nhiều tính năng hiện đại, độ bền bỉ và hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Tham khảo ngay các mẫu vòi rửa chén hiện đại được nhiều người chọn mua nhất:

GIẢM SỐC
GIẢM SỐC
HITA
1.069.200 đ
2.673.000 đ
-60%
GIẢM SỐC
GIẢM SỐC
HITA
1.201.200 đ
3.003.000 đ
-60%
GIẢM SỐC
GIẢM SỐC
HITA
1.501.500 đ
3.003.000 đ
-50%
GIẢM SỐC
GIẢM SỐC
HITA
1.276.000 đ
2.552.000 đ
-50%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
3.162.400 đ
5.360.000 đ
-41%
Giá Cực Tốt
Giá Cực Tốt
COTTO
1.600.000 đ
2.500.000 đ
-36%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
2.944.000 đ
4.600.000 đ
-36%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
2.816.000 đ
4.400.000 đ
-36%

Lựa chọn vòi rửa bát theo thương hiệu

Vòi chậu rửa chén được hầu hết các thương hiệu thiết bị vệ sinh đều cung cấp với da dạng kiểu dáng, kích thước, chất lượng và giá thành. Tuy nhiên, chiếc vòi rửa chén mang thương hiệu INAX vẫn khiến nhiều người dùng hài lòng và đem đến cự tin tưởng cao khi khách hàng muốn tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tốt cho gia đình mình. INAX là thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản với chất lượng và độ bền của hàng Nhật, trong khi công ty hướng đến các khách hàng của mình tầm trung và cao cấp nên giá thành của các mẫu sản phẩm cũng rất đa dạng và phù hợp với nhiều khách hàng.
 
Vòi nước rửa chén bát Inax SFV-801S
Vòi nước rửa chén bát Inax SFV-801S
Mẫu vòi rửa bát INAX mang mã số SFV-801S hiện đang được bán tại HITA với giá bán khoảng 2.605.000 VNĐ với chế độ nóng lạnh, kiểu dáng  được thiết cong đẹp măt, là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi đến với HITA.

TOTO hiện đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ Nhật Bản với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, kiểu dáng, chất lượng và các tính năng sáng tạo, hiện đại, phục vụ tốt nhất cho những nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt. Chất liệu của những chiếc vòi chậu TOTO thường được làm bằng đồng thau cao cấp, được mạ Cr/Ni và đánh bóng bằng công nghệ hiện đại giúp cho các mẫu sản phẩm đều được bền chắc, chống móp méo, hoen gỉ, luôn giữ được độ sáng bóng đẹp mắt suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh nhiều công nghệ hiện đại được TOTO tích hợp trong sản phẩm, những chiếc vòi bếp TOTO chắc chắn sẽ là sản phẩm cao cấp cho những phòng bếp.
 
Vòi chậu rửa chén bát TOTO TX604KDN
Vòi chậu rửa chén bát TOTO TX604KDN
Mẫu vòi TOTO TX604KDN hiện đang được giảm giá chiết khâu tại HITA lên đến 16%, giá bạn hiện tại còn 2.385.600 VNĐ được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp, mạ Cr/Ni sáng bóng, giữ cho sản phẩm luôn bền đẹp.

LUXTA hiện đang là thương hiệu sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh, đặc biệt là vòi nước chất lượng cao mang thương hiệu Việt đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng rất hài lòng. Các sản phẩm vòi chậu rửa bát LUXTA được thiết kế kiểu dáng, kích thước và mẫu mã đa dạng với chất liệu inox cao cấp, có độ sáng bóng đẹp mắt và độ bền cao, đặc biệt có giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện của nhiều hộ gia đình Việt.
 
Vòi chậu rửa chén bát Luxta chất lượng cao
Vòi chậu rửa chén bát Luxta chất lượng cao
Mẫu vòi bếp LUXTA nóng lạnh LK324V mang thiết kế lạ mắt với phần thân cao và thẳng đem đến cảm giác cứng cáp và sang trọng hiện đại, mẫu thiết kế có giá bán khá phải chăng và còn đang được chiết khấu lên đến 20% tại HITA, còn khoảng 1.308.800 VNĐ

Ngoài 3 thương hiệu thiết bị chất lượng cao, phù hợp với túi tiền của mọi nhóm khách hàng Việt kể trên, trên thị trường thiết bị vệ sinh phòng bếp hiện nay còn nhiều thương hiệu vệ sinh khác cũng cung cấp các mẫu sản phẩm vòi rửa bát chất lượng tốt mà quý khách hàng có thể tham khảo thêm, tuy nhiên hãy chắc chắn rằng quý khách hàng đã tìm đến đúng cửa hàng thiết bị vệ sinh chính hãng để có thể tìm được những sản phẩm tốt nhất.

Kinh nghiệm chọn vòi rửa bát tốt nhất tại cửa hàng uy tín

Ngoài tính thẩm mỹ, chất liệu, tính năng, giá cả thì nơi cung cấp sẽ là yếu tố quyết định đến việc bạn có chọn được sản phẩm vòi rửa bát tốt hay không. Bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín, có chính sách đầy đủ về giá cả và bảo hành để yên tâm hơn thay vì mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc. 
 
Tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay, HITA hiện là công ty – cửa hàng thiết bị vệ sinh được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến với cam kết về những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng cao với giá tốt nhất, cùng với đó là các dịch vụ vận chuyển và bảo hành cũng như đổi trả hàng được hỗ trợ tốt nhất. Nếu quý khách hàng đang có ý định mua sắm cho phòng bếp của gia đình mình những mẫu vòi chậu rửa chén tốt, từ đơn giản đến hiện đại nhất với chất lượng được đảm bảo, hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng chi tiết và nhiệt tình nhất, cũng như cập nhật những chương trình khuyến mãi tại HITA.
 
Vừa rồi HITA đã mách bạn một số kinh nghiệm chọn vòi rửa bát chất lượng cho gia đình. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn còn những thắc mắc nào hoặc muốn tham khảo các sản phẩm vòi rửa chén tại HITA thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá chi tiết và nhanh chóng nhất. 
 
Tham khảo những mẫu chậu rửa chén cho gian bếp thêm tiện lợi:
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
14.672.000 đ
20.960.000 đ
-30%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
7.672.000 đ
10.960.000 đ
-30%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
16.715.400 đ
21.430.000 đ
-22%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
16.879.200 đ
21.640.000 đ
-22%
1 ĐỔI 1 30 NGÀY
1 ĐỔI 1 30 NGÀY
HITA
3.900.000 đ
4.875.000 đ
-20%
1 ĐỔI 1 30 NGÀY
1 ĐỔI 1 30 NGÀY
HITA
1.600.000 đ
2.000.000 đ
-20%
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button