Hướng dẫn chọn mua hộp giấy vệ sinh đảm bảo chất lượng

Hướng dẫn chọn mua hộp giấy vệ sinh đảm bảo chất lượng

Mỗi công trình xây dựng hiện nay đều có công trình vệ sinh riêng được thiết kế tiện nghi và hiện đại cho người sử dụng. Và trong các vật dụng nội thất trang bị cho nhà vệ sinh không thể thiếu thì không thể không nhắc đến hộp giấy vệ sinh.

@mucluc

Hộp giấy vệ sinh là sản phẩm quan trọng của các công trình vệ sinh công cộng như văn phòng, trung tâm thương mại…. đến hộ gia đình nhỏ. Thế nhưng nhiều khách hàng lại không biết cách lựa chọn mua sản phẩm như thế nào để đảm bảo chất lượng khi sử dụng, đảm bảo giấy được giữ chắc chắn không bị rớt, thấm nước,… Nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm hộp giấy vệ sinh chất lượng cao, trong bài viết lần này chúng tôi sẽ chia sẻ một số lưu ý khi chọn mua.

Hướng dẫn chọn mua hộp giấy vệ sinh đảm bảo chất lượng
Hộp giấy vệ sinh giúp nhà vệ sinh luôn sạch sẽ

Tại sao nên mua hộp giấy vệ sinh?

Trong nhà vệ sinh luôn luôn phải có giấy vệ sinh, do đó trang bị hộp giấy vệ sinh sẽ đảm bảo được vệ sinh. Hộp giấy vệ sinh giúp nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, đảm bảo giấy không bị ướt, rơi xuống sàn hay bị thấm nước gây mất vệ sinh và thẩm mỹ cho người dùng. Hiện nay, có một loại hộp giấy vệ sinh được thiết kế khóa để giấy không bị mất từ đó tiết kiệm chi phí mua mới.
Một số ngươờ nghĩ rằng mau hộp giấy vệ sinh chỉ việc chọn đại một mẫu bất kỳ là được nhưng thực tế việc sử dụng giấy vệ sinh, nếu không lựa chọn hộp giấy vệ sinh phù hợp thì sẽ mua phải hộp kém chất lượng ảnh hưởng đến giấy bên trong và về lâu nguy hại cho sức khỏe và gây vấn đề trong quá trình sử dụng.
Đa phần các hộ gia đình hay nhà vệ sinh công cộng thường dùng hộp giấy vệ sinh bằng nhựa thay vì dùng đồ inox vì giá thành rẻ hơn. Nhưng việc sử dụng hộp inox sẽ bền hơn, bóng đẹp, sang trọng, chịu lực tốt hơn, khó bị bám bẩn, có thể dễ dàng vệ sinh, …

Hướng dẫn chọn mua hộp giấy vệ sinh đảm bảo chất lượng
Sử dụng lô giấy vệ sinh còn giúp không gian sang trọng

Mặt khác, sử dụng lô giấy vệ sinh còn giúp không gian sạch sẽ, sang trọng, giúp bảo vệ giấy tránh các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như bụi, nước vòi tắm, hay sự phá hoại của các vật nuôi, trẻ nhỏ. Đây sẽ là giải pháp tránh hiện tượng rơi vãi bữa bữa trên nền nhà, bồn cầu, gây tắc nghẽn, lãng phí.

Cách chọn mua hộp giấy vệ sinh đảm bảo chất lượng

  • Chọn hãng thiết bị vệ sinh uy tín

Quý khách hàng nên ưu tiên chọn lựa một hãng hay thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, đảm bảo chất lượng đạt quốc tết chính hãng. Hơn hết, đơn vị thương hiệu đó phải cung cấp sản phẩm chất liệu tốt, màu sắc trang nhã, thiết kế sang trọng và hiện đại, có thể kể đến thiết bị vệ sinh TOTO của Nhật Bản.
Ưu tiên chọn những thiết kế hộp vừa vặn với từng loại giấy vệ sinh khác nhau. Hiện nay, có một số hãng trong nước có chất lượng không kém so với chất lượng sản phẩm nhập khẩu mà giá lại rẻ hơn nhiều. Tùy từng điều kiện mà đưa ra lựa chọn phù hợp.

Hướng dẫn chọn mua hộp giấy vệ sinh đảm bảo chất lượng
Sản phẩm sử dụng phổ biến tại khu công nghiệp, nhà hàng, bệnh viện, hay trường học

Đối với nhà vệ sinh công cộng hay nhà vệ sinh công nghiệp nên lựa chọn sản phẩm hộp giấy vệ sinh làm bằng chất liêu nhựa ABS, đây là sản phẩm có tuổi thọ rất rất bền.
Hộp được thiết kế khung chắc chắn, kiểu dáng trang nhã, tinh tế phù hợp với mọi phòng vệ sinh khác nhau như: hộ gia đình, công ty nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, sân bay, nhà ga…Sản phẩm được thiết kế trên khuôn mẫu theo quy trình khép kín nên không lỗi, không méo mó vẹo vọ. Nếu ai đã từng sử dụng sản phẩm hộp giấy vệ sinh công nghiệp chắc chắn sẽ biết được chức năng sản phẩm cũng như tính năng, thiết kế thân thiện,… đây chính là lựa chọn hàng đầu cho khu công nghiệp, nhà hàng, bệnh viện, hay trường học, sân bay, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim….

  • Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua

Khi chọn được nhãn hàng ưng ý, kiểm tra lại sản phẩm của mình. Tuy có chất lượng cao, nhưng hoàn toàn không tránh khỏi hư hỏng do tác nhân khách quan như: quá trình vận chuyển, hàng bị rơi vỡ, hỏng hóc…  do đó cần kiểm tra chất lượng sản phẩm thật kỹ.

  • Lựa chọn nơi bán

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán hộp giấy vệ sinh, trong đó có một số cơ sở phân phối sản phẩm kém chất lượng để trục lợi từ khách hàng. Đây là một hiện trạng vô cùng phổ biến ở nước ta. Bạn nên ưu tiên chọn cơ sở phân phối nào có thể cung cấp cho bạn chứng nhận kiểm định chất lượng của sản phẩm. Tốt nhất là nên ưu tiên chọn lựa địa chỉ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa.

Hướng dẫn chọn mua hộp giấy vệ sinh đảm bảo chất lượng
Hộp giấy vệ sinh có đang dạng kiểu dáng và chất liệu

Mong rằng một số kinh nghiệm chọn mua hộp giấy vệ sinh trên đây, phần nào đó giúp các bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của sản phẩm và cách chọn mua. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian, điều kiện kinh tế gia đình, quý khách có thể đến trực tiếp tại đại lý, cửa hàng tham khảo và được tư vấn kỹ hơn. Nếu có bất kỳ thắc các bạn có thể liên hệ với Hita theo số Hotline: 0902.92.82.92 hoặc đến trực tiếp shworoom Hita số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

bảng giá hộp giấy vệ cao cấp giá rẻ

Tranh cãi không hồi kết giữa nên hay không nên vứt giấy vào bồn cầu sau khi đi vệ sinh xong

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button